Thảo luận Ưu điểm của phòng tắm kính với phụ kiện mạ vàng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenducanh470, 5/10/24 lúc 09:20.

  1. nguyenducanh470 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/4/23
    Nơi ở:
    hanoi
    Các mẫu phòng tắm thông thường đang dần được thay thế bởi các mẫu phòng tắm kính phụ kiện inox hiện đại sang trọng. Với độ bền cao của kính cường lực kết hợp với phụ kiện inox mạ vàng tiêu chuẩn, mẫu phòng tắm kính phụ kiện mạ vàng của Decohouse đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng.

    [​IMG]
    Phòng tắm kính phụ kiện mạ vàng
    Với chất lượng và giá vách kính nhà tắm rẻ, Decohouse cam kết sẽ mang lại sự tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng công trình sau này của khách hàng…

    Cấu tạo phòng tắm kính phụ kiện mạ vàng
    Cabin tắm kính phụ kiện mạ vàng được sử dụng cho nhiều công trình sang trọng như khách sạn, biệt thự, resort… để đồng bộ với nội thất, phụ kiện mạ vàng đi kèm trong nhà tắm. Mẫu phòng tắm kính này có cấu tạo từ kính cường lực kết hợp cùng các phụ kiện inox 304 mạ vàng không han gỉ, độ cứng cao, sử dụng bền bỉ.

    Phụ kiện phòng tắm kính màu vàng

    Phụ kiện vách kính tắm mạ vàng có các loại như bản lề, định vị kẹp kính, tay nắm, bộ ray treo… đều được mạ vàng bằng công nghệ hiện đại giúp các phụ kiện có độ bền cao, màu sắc vàng hoặc vàng hồng không phai màu trong mọi điều kiện môi trường.

    [​IMG]
    Phụ kiện phòng tắm kính mạ vàng
    Phụ kiện mạ vàng không chỉ làm đẹp mà còn chống gỉ và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

    Vách ngăn phòng tắm bằng kính cường lực

    Phòng tắm kính được làm kính cường lực có độ dày 8mm, 10mm, 12mm tùy theo yêu cầu của khách hàng và diện tích không gian nhà tắm. Khả năng chịu lực va đập mạnh và chịu nhiệt rất tốt của kính cường lực đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Vật tư phụ

    Keo silicol và gioăng được sử dụng để đảm bảo độ kín khít giữa các tấm kính và giữa kính với tường hoặc sàn nhà, hạn chế sự rò rỉ nước.

    Thanh đá hoặc u inox chắn nước thường được lắp đặt ở phía dưới cửa kính để ngăn nước tràn ra ngoài khu vực tắm.

    Một số hình ảnh thi công vách kính nhà tắm mạ vàng
    Phụ kiện phòng tắm mạ vàng hiện được sử dụng trong các công trình nhà ở, khách sạn sang trọng nhằm đồng bộ với các nội thất nhà tắm như vòi sen, tay vắt khăn mạ vàng,…Để có được sản phẩm phòng tắm kính ưng ý bạn nên lựa chọn đơn vị thi công vách kính nhà tắm uy tín.Decohouse tự hào được nhiều khách hàng sử dụng, giới thiệu cho bạn bè, người thân. Decohouse luôn cố gắng, nỗ lực là đơn vị cung cấp phụ kiện phòng tắm kính với các hệ cửa trượt, cửa mở cho bạn lựa chọn.

    [​IMG]
    Vách kính phòng tắm phụ kiện màu vàng
    [​IMG]
    Phòng tắm kính sóng phụ kiện màu vàng
    [​IMG]
    Vách ngăn nhà tắm, nhà vệ sinh bằng kính phụ kiện màu vàng
    [​IMG]
    Vách kính phòng tắm xông hơi màu vàng
    [​IMG]
    Nhà tắm vách kính phụ kiện màu vàng
    [​IMG]
    Vách kính nhà tắm Fendi màu vàng
    [​IMG]
    Phòng tắm kính đứng phụ kiện màu vàng
    [​IMG]
    Vách ngăn kính mờ phòng tắm
    [​IMG]
    Thi công cabin phòng tắm kính phụ kiện màu vàng cao cấp
    [​IMG]
    Thi công phòng tắm kính tại Hà Nội
    [​IMG]
    Mẫu vách kính phòng tắm phù kiện mạ vàng
    [​IMG]
    Thi công vách kính tắm mạ vàng sang trọng
    [​IMG]
    Vách kính nhà ắm màu vàng
    [​IMG]
    Phòng tắm kính cường lực phụ kiện mạ vàng
    Xem thêm
    Decohouse – Đơn vị lắp đặt vách ngăn phòng tắm kính màu vàng uy tín, giá tốt
    Khi nói đến việc nâng cấp không gian phòng tắm với vách ngăn kính màu vàng, Decohouse là cái tên không thể bỏ qua. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ lắp đặt vách ngăn phòng tắm kính màu vàng uy tín và giá cả phải chăng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    Dịch vụ thi công vách kính phòng tắm màu vàng Decohouse

    • Tại Decohouse, chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi sử dụng kính cường lực chất lượng cao, đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng.
    • Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Decohouse mang đến cho khách hàng những mẫu vách kính phòng tắm phụ kiện màu vàng tinh tế và sang trọng. Từ phong cách hiện đại đến cổ điển, chúng tôi luôn sẵn sàng thực hiện mọi ý tưởng thiết kế để phù hợp với không gian và phong cách cá nhân của mỗi khách hàng.
    • Đội ngũ lắp đặt giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, đảm bảo quy trình lắp đặt diễn ra một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. Chúng tôi cam kết hoàn thiện công trình đúng hạn với chất lượng tốt nhất.
    • Decohouse cung cấp dịch vụ với mức giá cạnh tranh, đem lại giá trị cao với chi phí hợp lý. Chúng tôi luôn minh bạch trong báo giá và không có chi phí phát sinh, giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn dịch vụ của mình.
    Quy trình thi công vách kính nhà tắm phụ kiện mạ vàng Decohouse
    Để lắp đặt vách kính cường lực nhà tắm, Decohouse tuân theo quy trình nghiêm ngặt và chính xác. Mỗi bước được thực hiện tỉ mỉ để đảm bảo sản phẩm cuối cùng vừa đẹp vừa an toàn.

    Bước 1: Tư vấn và khảo sát thực tế tại công trình

    Quá trình bắt đầu với việc tư vấn và khảo sát tại công trình. Nhân viên của Decohouse sẽ tìm hiểu yêu cầu cụ thể của khách hàng và đánh giá điều kiện thực tế của không gian nhà tắm. Việc đo đạc được thực hiện cẩn thận, đảm bảo kích thước chính xác.

    Bước 2: Đưa ra các phương án lắp đặt cho chủ nhà và thống nhất vật tư

    Sau khi khảo sát, chúng tôi sẽ đưa ra các phương án lắp đặt phù hợp. Việc lựa chọn vật tư, từ loại kính đến phụ kiện mạ vàng, được thực hiện dựa trên nhu cầu và ngân sách của khách hàng.

    Bước 3: Sản xuất, gia công kính cường lực

    Kính cường lực sau khi được khoan và cắt theo đúng kích thước sẽ được tôi cường lực tại nhà máy.

    Bước 4: Tiến hành lắp đặt vách kính tắm

    Trong quá trình lắp đặt, chú trọng đến việc cố định vách kính chắc chắn và đảm bảo không có khe hở. Các bản lề và tay nắm cũng được lắp đặt cẩn thận, tăng cường độ khít và đảm bảo tính thẩm mỹ.

    Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán công trình

    Quy trình thi công chuyên nghiệp của Decohouse đảm bảo rằng mỗi bộ vách tắm kính mạ vàng không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn bền bỉ và an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

    Thông tin liên hệ:
    Công ty TNHH TM & DV Xây Dựng DecoHouse Việt Nam

    • Hotline: 0989 919 873/ 0936 797 662
    Xem thêm:

     
    #1

Chia sẻ trang này