Thảo luận Ưu điểm của máy chủ ảo trong nước so với nước ngoài

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi khanhidc, 15/12/20.

  1. khanhidc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/6/20
    Máy chủ ảo trong nước và nước ngoài
    Có thể nói, từ xưa đến nay, người Việt ta luôn ưu tiên dùng đồ nước ngoài. Nhiều người quan niệm rằng các sản phẩm có xuất xứ từ nước ngoài sẽ có chất lượng và đảm bảo uy tín hơn ở trong nước, mặc dù giá thành đắt hơn rất nhiều lần. Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo ra đời và cũng phải đối mặt với vấn đề này. Khách hàng cho rằng dịch vụ thuê máy chủ ảo trong nước không tốt bằng nước ngoài. Vậy bây giờ chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu những ưu điểm của dịch vụ cho thuê máy chủ ảo trong nước đối với nước ngoài để chứng minh nhận định trên là sai nhé.

    Định nghĩa của dịch vụ cho thuê máy chủ ảo trong nước
    Máy chủ ảo hay máy chủ VPS là một loại máy chủ ảo được tách ra máy chủ vật lý ban đầu với cấu hình riêng nhưng có chức năng tương tự. Máy chủ VPS có thể chạy hàng trăm hosting trên cùng một máy chủ. Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo là việc mà các trung tâm dịch vụ cho bạn thuê máy chủ theo tháng, với chi phí thấp hơn rất nhiều so với việc mua một máy chủ thông thường. Dịch vụ này ngày càng được ưa chuộng hơn bởi những ưu điểm của nó.

    [​IMG]
    Máy chủ ảo trong nước
    Ưu điểm của máy chủ ảo trong nước so với nước ngoài
    Có thể nói nhiều người đã nhận định sai lầm khi luôn coi trọng chất lượng hàng nước ngoài hơn trong nước. Và sau đây là những ưu điểm vượt trội của dịch vụ máy chủ ảo trong nước so với nước ngoài:

    • Đầu tiên là việc thuê máy chủ ảo trong nước chắc chắn có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với ngoài nước. Bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí cho những khoản chi tiêu phù hợp khác. Bởi giá tiêu chuẩn quốc tế đặt ra là áp dụng cho mọi đối tượng nên đòi hỏi giá thành phải cao, còn dịch vụ trong nước tập trung vào những nhóm khách hàng cố định và dựa trên thu nhập của họ và tính năng của máy chủ để phát triển mức giá siêu rẻ. Hơn nữa, bạn còn có thể mất thêm một khoản phí cho các gói máy chủ ảo quốc tế bởi các yếu tố về đường dây mạng xuyên quốc gia.
    • Tiếp theo là việc thuê máy chủ ảo ở Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ. Các máy chủ trong nước có tính năng không kém gì so với quốc tế, thậm chí còn vượt trội hơn.
    • Nếu bạn thuê máy chủ ảo tại nước ngoài, thì khi gặp phải sự cố kỹ thuật như đứt cáp mạng thì làm thể nào để máy chủ của bạn có thể hoạt động lại ngay lập tức với tốc độ đường truyền quốc tế như vậy.
    • Bạn còn gặp các vấn đề về rào cản ngôn ngữ rất lớn khi sử dụng dịch vụ tại nước ngoài. Bạn sẽ không thể hiểu hết được họ muốn tư vấn những gì cho bạn.
    • Khi xảy ra sự cố thì các nhà cung cấp nước ngoài sẽ xử lý lâu hơn các nhà cung cấp trong nước bởi rào cản khoảng cách giữa cách quốc gia. Đặc biệt, nếu bạn muốn đến tận nơi trung tâm nước ngoài để sửa chữa thì chi phí đi lại cũng sẽ làm bạn phải băn khoăn.
    • Các máy chủ ảo ở trong nước cũng được cam kết và có các chứng chỉ quốc tế để đảm bảo chất lượng và uy tín của dịch vụ, đặc biệt về vấn đề an toàn bảo mật và an ninh mạng
    [​IMG]
    So sánh máy chủ trong nước và máy chủ nước ngoài
    Nên thuê máy chủ ảo ở đâu trong nước?
    IDC là một trong những trung tâm có số lượng người sử dụng dịch vụ lớn nhất cả nước. Bởi IDC cam kết sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ 5 sao, đảm bảo khiến bạn hài lòng. Tại IDC, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ chính hãng 100% cùng với giá thành phải chăng và đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp.

    Để đăng ký dịch vụ máy chủ ảo tại IDC, vui lòng liên hệ đến số hotline 19006452 hoặc đến trực tiếp trụ sở công ty tại tầng 10 Toà nhà Đại Phát, 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. IDC sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ thú vị nhất, đảm bảo uy tín chất lượng nhất và sẽ không làm phí thời gian của bạn.

    Mời bạn xem thêm tại IDC Online !

    Mọi chi tiết về chương trình , thông tin dịch vụ Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp
    Web: idconline.vn
    Phone: 0901.799.003 - Email: khanhtd@idconline.vn
    Địa chỉ: 82 Duy Tân – P. Dịch Vọng Hậu – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này