QC Uống gì để đẹp da tuổi 23 mà bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skinlift collagen tri nam, 25/3/21.

  1. skinlift collagen tri nam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Lão hóa da là kẻ thù số một của làn da. Không ai trong chúng ta có thể tránh khỏi tình trạng này 100%. Tuổi 23 là lúc làn da của bạn vẫn còn giữ được sự rạng rỡ, trẻ trung. Thế nhưng đừng chủ quan mà bỏ quên việc chăm sóc da nhé.Vậy bạn đã biết uống gì để đẹp da tuổi 23 chưa?
    Tại sao bạn cần làm đẹp da ở tuổi 23?

    Đối với chị em phụ nữ, cuộc chiến chống lão hóa luôn là một cuộc chiến khốc liệt. Do đó, các phương pháp trẻ hóa làn da, chống lão hóa luôn được tìm kiếm hàng đầu.
    Nhiều chị em vẫn suy nghĩ rằng, khi bước vào tuổi tứ tuần thì da mới bị lão hóa. Thế nhưng, quá trình lão hóa da lại diễn ra sớm hơn bạn nghĩ. Thường là khi bước vào tuổi 25, da đã bắt đầu xuống cấp hơn. Tình trạng này sẽ trở nên nghiêm trọng nếu bạn không có cách ngăn ngừa nó.
    Cùng với thời gian, các yếu tố bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm…. hàng ngày tích lũy và tác động nhiều hơn trên da. Điều này làm đứt gãy dần các sợi collagen dưới da. Đồng thời tăng sinh gốc tự do làm suy yếu tế bào và lão hóa da.
    Do đó, độ tuổi lão hóa da ngày nay càng trẻ hơn. Quá trình lão hóa da có thể diễn ra rất sớm, từ năm 23 tuổi. Cho tới năm 25 tuổi, da bạn đã xuất hiện dấu hiệu mờ nạt như da quanh mắt bị nhăn, da khô sạm… Tới năm 30 tuổi thì càng rõ rệt hơn.
    Chính vì thế, tuổi 23 chính là lúc tốt nhất để bạn chống lão hóa da. Vậy bạn đã biết uống gì để đẹp da tuổi 23 tốt nhất?
    Uống gì để đẹp da tuổi 23?
    Nước lọc


    Mọi người thường bỏ qua thói quen uống nước mà quên mất rằng nước lọc thực sự là thức uống cần thiết cho mọi độ tuổi. Nước không chỉ giữu cho cổ họng và môi bạn ẩm mà còn tăng cường khả năng đàn hồi da, giảm thiểu tình trạng da khô sạm do thiếu nước.
    Các chuyên gia khuyên bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, hoặc theo nhu cầu của cơ thể để có làn da trắng sáng
    Nước cà chua

    Trong cà chua có lượng lớn vitamin C và vitamin A. Đây là những loại vitamin được đánh giá cao về công dụng đối với sức khỏe và làn da. Sử dụng nước ép cà chua không chỉ ngừa ung thư, tim mạch mà còn giảm thiểu nếp nhăn trên da. Đồng thời bảo vệ làn da của bạn mỗi khi ra nắng.
    Do đó, nước ép cà chua cũng là cái tên sáng giá trong danh sách uống gì để đẹp da tuổi 23 mà bạn không nên bỏ qua.
    Đồng thời nước ép cà chua còn giúp bạn giảm cân, tăng cường sức khỏe. Ngoài uống nước ép, bạn cũng có thể dùng cà chua đắp mặt nạ. Đây sẽ là loại mặt nạ chống lão hóa cho tuổi 23 hiệu quả cho bạn.
    Nước cà rốt

    Mỗi ngày uống một ly nước cà rốt là bạn đã hạn chế được tình trạng da bị tổn thương do mặt trời. Đồng thời hỗ trợ da hồng hào tự nhiên, cải thiện nếp nhăn, thâm sạm. Nguyên do là bởi trong cà chua có chứa hàm lượng dồi dào beta – carotene – chất chống oxy hóa chuyển hóa thành vitamin A trong cơ thể.
    Nước ép viết quất

    Việt quất được biết đến là một loại trái cây thơm ngon, nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, Việt Quất còn có tác dụng rất nhiều lên da mặt các bạn. Thành phần gồm vitamin A, vitamin B, photpho canxi.., giúp tăng cường hễ miễn dịch, ổn định tuần hoàn máu. Việt Quất là một loại “ thảo dược” được ứng dụng điều chế ra những loại mĩ phẩm chống lão hóa da, da bị chảy xệ và giúp da đẹp hết mụn thêm sáng minh hồng hào.
    Uống collagen làm đẹp da, chống lão hóa da sớm từ tuổi 23

    Uống collagen làm đẹp da tuổi 23
    Khi hỏi uống gì để đẹp da tuổi 23, chúng ta thường nghĩ tới các loại nước ép từ rau củ quả thiên nhiên. Tuy nhiên, một câu trả lời khác nữa rất hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua, đó là uống collagen.
    Collagen là loại protein chiếm hơn 70% cấu trúc của da. Nó có chức năng liên kết các mô tế bào, tạo thành bộ khung nâng đỡ da vững chắc. Sự thiếu hụt collagen chính là nguyên nhân hàng đầu khiến da bị lão hóa. Đừng để tới lúc “mất bò mới lo làm chuồng”. Bạn hãy bổ sung collagen từ sớm để hạn chế tình trạng lão hóa sau này.
    Vậy 23 tuổi nên uống collagen loại nào tốt nhất?
    • Điều đầu tiên là bạn cần lựa chọn sản phẩm uy tín chất lượng, được chuyên gia kiểm nghiệm an toàn, hiệu quả.
    • Lựa chọn collagen peptide loại I chiết xuất từ da cá. Đây là loại collagen được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng bởi sự hấp thụ vượt trội, khả năng phục hồi da tối đa.
    • Ưu tiên lựa chọn sản phẩm có kết hợp thêm với vitamin C và chiết xuất trái cây (việt quất, mâm xôi…) để vừa tăng hiệu quả, vừa cải thiện hương vị.
     
    #1

Chia sẻ trang này