Chia sẻ ứng dụng tiết kiệm pin chuẩn nhất cho android

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi nhathak34, 6/9/14.

  1. nhathak34 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/14
    Ứng dụng tiết kiệm pin hiện nay là một ứng dụng cần thiết nhất cho smartphone. Bởi lẽ, khi có một chiếc điện thoại thông minh trong tay, bạn sẽ thỏa sữc chơi game không ngừng nghỉ mà hoàn toàn quên mất rằng dung luợng pin của bạn ngày càng giảm sút.Tải ứng dụng tiết kiệm pin là một biên pháp giải quyết bức thiết này.

    Hiện nay tải ứng dụng tiết kiệm pin cho android đang là một từ khóa đuợc tìm kiếm khá nhiều. Đáp ứng nhu cầu đó, các nhà phát triển đã cho ra đời khá nhiều ứng dụng tiết kiệm pin khác nhau, mỗi loại có một đặc điểm, tính năng khác nhau.



    [​IMG]

    ứng dụng tiết kiệm pin chuẩn nhất cho android
    Bạn có thể tải “Battery Saver Pro” là một ứng dụng android khá hay, nó hộ trợ tiết kiệm pin rất tốt cho android. Battery Saver Pro có 4 cấp độ tiết kiệm pin. Thường thì bạn nên để ở cấp độ 3 là vừa phải. Cấp độ này không nghiêm ngặt việc sử dụng các tính năng đầy đủ của CPU nên vẫn có thể chơi game mượt. Nếu bạn để ở cấp độ 4 thì rất nghiêm ngặt với CPU và background process, tuy nhiên nếu đặt ở cấp độ này thì pin sẽ đuợc dùng lâu hơn.



    [​IMG]

    tải ứng dụng để bật chế độ tiết kiệm pin hiệu quả


    Một ứng dụng tiết kiệm pin khác mà bạn có thể tải đó là “Easy Battery Saver”. Ứng dụng này cũng giống như cái tên của nó, bạn có thể sử dụng nó một cách dễ dàng thông qua giao diện vô cùng đơn giản. Tại giao diện này, người dùng cũng có thể thay đổi một vài thuộc tính trên thiết bị như tắt/mở kết nối Wifi, 3G, GPS, Bluetooth, thay đổi độ sáng màn hình…Đây chắc chắn là một ứng dụng tiết kiệm pin mà bạn nên tải về máy của mình.

    Bạn đã tải ứng dụng tiết kiệm pin về máy chưa? Nêứ chưa thì hãy tải về máy và “kiểm soát” dung luợng pin của chiếc smartphone của mình đi nào.

    Xem thêm : http://gamenhatviet.com/top/ung-dung-hay-cho-android/
     
    #1

Chia sẻ trang này