Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Sẽ thực sự gian nan và vất vả để quản lý hết được số tin nhắn của khách hàng từ hàng chục, hàng trăm page bán hàng đổ về trong một ngày nếu như không có sự hỗ trợ của các ứng dụng quản lý tin nhắn Fanpage Abit. Vậy lợi ích khi sử dụng ứng dụng là gì? Làm thế nào để cài đặt? Cùng tìm hiểu nhé! 1. Sử dụng ứng dụng quản lý tin nhắn fanpage Abit có lợi ích gì? 1.1. Giao diện thân thiện với người dùng Một ứng dụng quản lý tin nhắn fanpage Facebook dù có tốt đến mấy nhưng giao diện không thân thiện, khó sử dụng thì cũng khó có thể trải nghiệm tốt đến cho khách hàng. Công cụ quản lý tin nhắn fanpage Abit được nâng cấp về giao diện và tối ưu hoàn hảo giúp người dùng có cái nhìn trực quan, nhanh chóng nắm bắt, thao tác dễ dàng chỉ trong 15 phút tìm hiểu. 1.2. Nhận tin nhắn và phản hồi khách hàng nhanh chóng Khi có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm hay mua hàng trên Facebook, người dùng có thói quen gửi tin nhắn, hay bình luận trên các page bán hàng. Và việc của các shop bán hàng là phải nhanh chóng tiếp cận, xử lý, phản hồi lại những tương tác đó. Trên ứng dụng phần mềm Abit, khi có comment hoặc tin nhắn mới, bạn sẽ nhận được thông báo ngay trên hệ thống trình duyệt. Và trước khi bạn tiếp nhận thông tin thì phần mềm đã tự động phản hồi khách hàng bằng những thông tin đã được cài đặt sẵn trên hệ thống. Với sự hỗ trợ của Abit việc chậm trễ trong quá trình phản hồi tương tác khách hàng được giảm thiểu đáng kể. Không những thế, phần mềm còn giúp tăng thiện cảm bán hàng và chất lượng dịch vụ của shop. 1.3. Quản lý nhiều fanpage Facebook trên 1 màn hình Ứng dụng quản lý tin nhắn Fanpage Abit có thể giúp bạn quản lý không giới hạn số lượng fanpage. Bạn không cần phải đăng xuất để chuyển đổi giữa các tài khoản giữa các fanpage. Mỗi khi một fanpage có comment hay inbox, ứng dụng quản lý fanpage sẽ thông báo ngày trên hệ thống phần mềm. Bạn cũng có thể dễ dàng xem tin nhắn/comment đó đến từ những page nào bằng icon hiển thị bên cạnh comment/tin nhắn hoặc lọc hội thoại riêng cho từng page. 1.4. Tự động trả lời comment, inbox fanpage Sẽ tốn khá nhiều thời gian, nhân sự để túc trực fanpage bán hàng 24/24 nếu như không có tính năng tự động trả lời comment, inbox khách hàng của phần mềm quản lý tin nhắn fanpage. Với các mẫu nội dung được soạn sẵn, phần mềm sẽ tự động gửi đến khách hàng khi có sự tương tác. Tính năng vô cùng hữu ích này sẽ là công cụ chăm sóc khách hàng đáng giá vì nó sẽ giúp bạn phục vụ khách hàng hàng ngày mà vẫn rảnh tay. Tạo mẫu tin nhắn trả lời nhanh trên 1.5. Tạo đơn hàng ngay trên hội thoại Với hệ thống hỗ trợ của ứng dụng quản lý tin nhắn fanpage Abit, các shop có thể tự động tạo đơn hàng ngay trên giao diện khung chat với khách hàng. Chỉ cần có số điện thoại, đơn hàng sẽ được tạo tự động trên phần mềm quản lý và gán phân quyền nhân viên xử lý cụ thể. 1.6. Đồng bộ tự động đơn hàng về ứng dụng quản lý Thông tin đơn hàng sẽ được tự động đồng bộ về Abit để bạn tiếp tục quy trình xử lý đơn hàng gọn gàng, nhanh chóng. Đơn hàng sẽ được phân loại một cách thông minh và đẩy về kho phù hợp nhất. Tùy thuộc và tình hình nhân sự và cách quản lý, vận hành shop bán hàng mà các shop có thể lựa chọn gán, phân quyền nhân viên theo nhiều cách khác nhau. 1.7. Vận hành và hoàn tất đơn hàng Sau khi đơn hàng được đồng bộ về hệ thống phần mềm quản lý, các shop sẽ tiến hành xử lý và hoàn tất các đơn hàng. Và ở đây, sau khi đơn hàng xử lý xong, shop bán hàng có thể trực tiếp đẩy cho các bên giao nhận vận chuyển đã được kết nối sẵn trên hệ thống phần mềm. Đặc biệt, các đơn hàng trên Abit sẽ được cập nhật trạng thái liên tục cho khách hàng. Hệ thống sẽ tự động gửi tình trạng đơn hàng và link tracking đơn hàng (nếu có) từ đối tác vận chuyển tích hợp cho người mua qua Messenger. Tính năng này sẽ giúp người mua chủ động trong việc nhận hàng. Và họ sẽ không phải hỏi bạn “Khi nào tôi nhận được hàng?” nữa. Công việc trôi chảy, nhân sự nhàn rỗi mà hiệu quả thì không hề giảm suốt. 1.8. Phân quyền và quản lý nhân viên chính xác Để quản lý hiệu quả tin nhắn fanpage thì phân quyền và quản lý nhân viên cũng là 1 trong những công việc khiến các chủ shop phải đau đầu. Ngoài tính công bằng trong công việc, mà nó cần thêm sự hiệu quả và an toàn. 1.9. Tạo đơn hàng tự động khi bán hàng qua livestream Livestream là hình thức bán hàng phổ biến trên Facebook đang được nhiều shop áp dụng rất hiệu quả. Tuy nhiên, khi livestream trên fanpage, để xử lý được 1 lượng lớn comment, inbox các shop thường sẽ phải thuê thêm nhiều nhân viên chốt đơn, vừa tốn thêm chi phí mà dễ dẫn đến nhầm lẫn, sai sót. Chính vì thế, Abit đã hỗ trợ người dùng lên đơn tự động chỉ cần khách hàng comment đúng theo cấu trúc câu lệnh đã được cài đặt sẵn trên hệ thống. Không cần mất quá nhiều thời gian, chi phí, nhân sự cho hoạt động tổng hợp, chốt đơn, check đơn hàng với khách hàng. Chỉ cần khách hàng comment đúng cú pháp, đơn hàng sẽ được tạo tự động 2. Cài đặt ứng dụng quản lý tin nhắn Fanpage như thế nào? Phần mềm quản lý tin nhắn Fanpage sẽ được tích hợp sẵn trong Abit, bạn có thể cài đặt và sử dụng hoàn toàn miễn phí bằng cách vào phần Kết nối đa kênh và thêm vào phần Fanpage. Hướng dẫn chi tiết: Cách cài đặt ứng dụng, sử dụng quản lý tin nhắn Fanpage. Nếu chưa có Abit thì bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí trong 15 ngày để trải nghiệm ngay phần mềm quản lý inbox cũng như các tính năng khác có trên phần mềm. Kỹ năng quản lý trong kinh doanh đóng vai trò vô cùng quan trọng, là nền tảng để duy trì thương hiệu và nâng cao lợi nhuận. Abit thực sự là ứng dụng quản lý tin nhắn Fanpage hiệu quả cho những ai kinh doanh bán hàng trên Facebook. Chúc bạn thành công!