QC Ứng dụng máy cắt dây để gia công chi tiết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoacuoiluonghuyen, 19/2/21.

  1. hoacuoiluonghuyen PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/1/21
    Ứng dụng máy cắt dây để gia công chi tiết
    vận dụng máy cắt dây để gia công khía cạnh
    Cắt dây tia lửa điện được giới thiệu vào cuối thập niên 1960. lúc đó nó là công nghệ với tính đột phá và độc nhất. thời khắc đấy, mặc dù nó biểu thị được chức năng gia công những nguyên liệu cứng nhưng độ xác thực không nổi bật. thành ra, may cat day cnc bí quyết gia công này không lôi kéo được rộng rãi sự quan tâm. Trong vài chục năm trở lại đây, công nghệ Cắt dây tia lửa điện đã với những sự tăng trưởng vượt trội. những máy cắt dây CNC ngày càng tinh vi hơn và càng ngày càng bộc lộ tính hiệu quả cao và chức năng đạt độ chính xác cao.
    [​IMG]
    Dây cắt
    các dây cắt thường chỉ tiêu dùng một lần, nhưng cũng sở hữu loại được tiêu dùng đa dạng lần. Đối có gia công cắt dây, nguyên liệu làm cho điện cực phải có các tính chất sau:
    – Dẫn điện rẻ
    – với nhiệt độ hot chảy cao
    – sở hữu độ giãn dài cao
    – với tính dẫn nhiệt rẻ
    Dựa vào thành phần của dây cắt người ta chia ra làm 2 loại là loại không có lớp phủ (đơn thành phần) và loại sở hữu lớp phủ (đa thành phần).
    Loại ko mang lớp phủ
    Dây cắt truyền thống dùng trong máy Cắt dây tia lửa điện dây cắt là 1 kim loại đơn thành phần như đồng đỏ, đồng thau và molipđen. Đồng đỏ được sử dụng trước hết vì nó sở hữu tính dẫn điện cao và dễ chế tạo thành những dây có trục đường kính nhỏ. phan loai may cat day Khoảng 5 1979 thì dây đồng đỏ được thay thế bằng đồng thau để cải thiện tốc độ gia công. Vì công dụng làm cho nguội của kẽm và sự tạo thành ôxit kẽm mang xu thế giảm sự đứt dây.
    Loại dây sở hữu lớp phủ
    Đồng thau đã chứng minh độ tin cậy của nó cho thời kỳ máy cắt dây vì nó dung hòa giữa độ bền/độ dai, độ dẫn nhiệt và tác dụng cho sục chất điện môi. ngoài ra, những dây cắt không mang lớp phủ vẫn còn bị giảm thiểu bởi 1 sự dung hòa giữa các thuộc tính. các dây cắt mang lớp phủ đã được sử dụng để thêm vào 1 số thuộc tính độc lập. các dây cắt mang lớp phủ có độ bền kéo cao và độ thoát nhiệt cao trong công đoạn gia công. Lớp phủ mang thể là kẽm, ôxyt kẽm, graphit, đồng đỏ với lõi là đồng thau…
    Dây cắt phủ kẽm cải thiện đáng đề cập đặc điểm nội bật cho sục chất điện môi hơn dây đồng thau không phủ. 1 lớp phủ graphit làm tăng đột ngột chức năng cho sục chất điện môi của molipđen bằng bí quyết sinh ra các khí CO, CO2. Graphit cũng sinh ra một tia lửa điện nóng hơn cho phép đạt năng lượng cao hơn trong khe hở phóng điện. những lớp phủ thường dày từ năm – 10µm.
     
    #1

Chia sẻ trang này