QC Ứng dụng đèn led tuýp Esential chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi k46h5dhtm, 13/10/19.

  1. k46h5dhtm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/16
    tập đoàn lớn Philips đã áp dụng công nghệ tiên tiến vào dây chuyền chế tạo thiết bị chiếu sáng bóng đèn led đà Nẵng .Bóng đèn mang lại đa dạng công dụng kinh tế tài chính, giải pháp tiết kiệm điện năng.

    đặc điểm dòng sản phẩm

    1. Bóng đèn led tuýp Philips 0m6 9W T8 Esentialcó lớp vỏ cứng và bền, do được thiết kế từ nhôm nguyên chất, bộ chip Led đc gắn bên trong đèn tạo một lớp bảo vệ chắc chắn.

    [​IMG]

    2. Lắp đặt ở môi trường xung quanh thoáng mát nên bóng vận động tốt và không làm giảm tuổi thọ, hoạt động trực tiếp không qua tăng phô.

    ưu điểm sản phẩm

    Tuổi thọ của bóng đèn led tuýp Philips Ecofit 0m6 9W T8 Esentiallên đến 30.000 giờ, tương đương với 8 năm, tỏa nhiệt thấp, tiết kiệm điện năng cao, bộ phận cấu tạo không chứa chất gây độc nên rất an toàn cho con người và môi trường.

    phần mềm của bóng đèn Led Tuýp Philips 0m6 9W T8 Essential

    Bóng đèn Led Tuýp Philips 0m6 9W T8 Essentialđược thiết kế với dạng tuýp, phong cách dáng tao nhã hoàn toàn có thể lắp đặt ở các bức tường chiếu sáng trong nhà , bãi đỗ xe, công sở lao động, siêu thị, xí nghiệp sản xuất...

    lợi ích kinh tế của bóng đèn Led Tuýp Philips 0m6 9W T8 Essential

    Đối có những dự án lớn nhỏ thường lắp đặt bóng đèn Led Tuýp Philips 0m6 9W T8 Essential mang lại khả năng tiết kiệm điện năng, làm giảm bớt giá cả chi cho tiền điện hàng tháng. Trong khi, tuổi thọ của bóng lên đến 25.000 giờ, giúp giảm bớt giá thành sửa chữa bóng tiếp tục như bóng đèn huỳnh quang.

    [​IMG]

    Bóng đèn Led Tuýp Philips 0m6 9W T8 Essential sử dụng công nghệ Led đem đến ánh sáng tinh tế, vận động ở công năng 9W tỏa nhiệt thấp, tạo cho không gian một cảm giác nóng sốt, dễ chịu, không khiến chói chói mắt.

    chúng ta có thể thuận tiện sửa chữa cho những loại bóng đèn huỳnh quang công suất 26W do bóng đèn Led Tuýp có công suất 9W có thiết kế tương đương. Chi phí cho việc đầu tư chi tiêu cho chiếc bóng đèn Led Tuýp này hơi cao, nhưng trong time ngắn các bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vốn do bản lĩnh tiết kiệm điện năng cao và tuổi thọ dài, đem đến nhiều tiện ích kinh tế hơn bóng đèn huỳnh quang. xem thêm

    Để chọn được bóng đèn Led Tuýp Philips 0m6 9W T8 Essential bạn có thể nhờ những Chuyên Viên tư vấn kỹ thuật hướng dẫn chọn lựa và sử dụng hợp lý, tránh làm giảm tuổi thọ và lắp đặt không hợp lý làm ảnh hưởng tới mắt và sức khỏe.
     
    #1

Chia sẻ trang này