QC Ứng dụng đèn led pha hiện nay là gì

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 14/7/24.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Đèn pha led FL06-600 600W với ưu điểm vượt trội về thiết kế theo phong cách chất lượng tốt và hiện đại, chất lượng đối đầu và cạnh tranh với các sản phẩm khác ở trên Thị trường luôn luôn là lợi chọn số 1 của người dùng khi tìm mua đèn led pha các hệ thống chiếu sáng khỏe khoắn đáp ứng cho nhu yếu ánh sáng ở các khu vực rộng lớn ngoài trời.

    [​IMG]

    thông tin sản phẩm

    Đèn pha led FL06-600 600W là sản phẩm thuộc đơn vị phân phối lâu đời tới từ Japan Cowell, nơi nổi tiếng với các tiêu chuẩn hà khắc về chất lượng và được tin dùng ở khắp nơi trên nhân loại.

    Xem thêm : đèn đường led

    Nhờ vận dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến và hiện đại, tập đoàn luôn luôn cho ra đời những dòng sản phẩm đèn led phamới nhất và chất lượng tốt ở trên thị trường để luôn luôn đáp ứng đầy đủ yêu cầu người sử dụng nhằm mục đích phục vụ cho những hoạt động sản xuất và giải trí trong xã hội.

    [​IMG]

    ưu thế sản phẩm

    Đèn pha led FL06-600 600W Sức bền cao

    Ống kính quang học nếu được đặt ngoài trời sẽ khá dễ xuống cấp nhanh theo sự đổi khác thời tiết, vì vậy mà đèn pha led FL06-600 600W đã khắc phục đc điểm yếu kém trên khi ống kính quang học được lắp đặt vào trong với lớp kính cường lực bên ngoài để bảo vệ.

    điều ấy giúp tăng tuổi thọ cho đèn nhờ bản lĩnh chịu nhiệt cao của kính cường lực chống va đập, với khả năng dao động từ -40 độ C – 120 độ C. những nguyên liệu cũng đã vượt qua đc thí điểm IK08 theo tiêu chuẩn IEC 62262:2002. Và sản phẩm cũng đã vượt qua đc bài check độ rung theo tiêu chuẩn IEC 60598. Chính nhờ có phong cách thiết kế bảo đảm và vượt qua đc những chuẩn mức nước ngoài mà đèn đã trở thành lựa chọn số một cho người tiêu dùng khi tìm mua một khối hệ thống chiếu sáng cao cấp nhưng vẫn sở hữu tuổi thọ kéo dãn giúp tiết kiệm giá cả chi tiêu cho bạn.

    sản phẩm mới nhất tới từ tập đoàn lớn Cowell tất nhiên sẽ không còn làm bạn phải thất vọng về chất lượng cũng như Chi phí đối đầu và cạnh tranh ở trên Thị trường với các ưu điểm nổi bật như thế.

    chỉ dẫn LẮP ĐẶT

    Việc lắp đặt đèn pha led FL06-600 600W sẽ cực kỳ đơn giản nếu khách hàng tuân theo sự chỉ dẫn từ các chuyên gia kĩ thuật từ phía đối tác phân phối, cùng với chính là sự chuyên cần tìm tòi, sở hữu hiểu biết nhất định về cấu tạo của đèn cũng như đặc tính để có thể sử dụng đèn 1 cách hiệu quả cao nhất.

    phần mềm

    Đèn pha led FL06-600 600W phù hợp sử dụng nhất cho các nơi rộng lớnngoài ngày mùa đông người cần vận động mạnh như sân Sport, sân chuyển động, nhà đa chức năng...
     
    #1

Chia sẻ trang này