QC Ứng dụng đa năng của máy mài mặt phẳng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 9/7/21.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Ứng dụng đa năng của máy mài mặt phẳng
    Tìm hiểu về máy mài phẳng và những ứng dụng của chúng
    máy mài phẳng khi kết hợp với máy mài cầm tay như máy mài góc hoặc máy mài phẳng để bàn 2 đá sẽ giúp cho việc mài thép trở nên hiệu quả. Đá mài thẳng được phân loại dựa vào độ cứng và đường kính sử dụng, tùy vào kim loại và mục đích gia công mà sẽ chọn loại máy mài phẳng phù hợp.
    máy mài được biết đến là công cụ kết hợp với các loại máy mài phẳng có chức năng mài mòn bề mặt kim loại để loại bỏ đi các vết bẩn, làm nhẵn bóng cho vật liệu cần gia công. máy mài mặt phẳng Vậy cấu tạo máy mài như thế nào, ứng dụng cụ thể cho từng loại máy mài mặt phẳng ra sao, hãy cùng Máy Đo Chuyên Dụng tìm hiểu rõ hơn nhé!
    máy mài mặt phẳng là gì?
    Đá mài mặt phẳng thường có dạng hình tròn/bánh xe, bề mặt đá mài được tạo nên từ những loại hạt mài và kết hợp thêm chất kết dính cao cấp, hạt mài được dùng chủ yếu là Aluminium Oxide (nhôm oxit) với độ cứng đạt từ 1.800 – 2.200 kg/mm2 và độ chắc cao.
    [​IMG]
    Ứng dụng đa năng của máy mài
    máy mài phẳng thường phù hợp để mài thép, mài gang và một số vật liệu khác có cùng tính chất. Tác dụng chính của đá mài mặt phẳng là tạo độ phẳng, nhẵn bóng cho bề mặt của vật liệu, loại bỏ những vết trầy xước, tẩy bụi bẩn, phục vụ tốt cho công đoạn phủ vecni, sơn hoặc làm đẹp cho nhiều loại sản phẩm khác.
    Đa số các loại đá mài mặt phẳng hiện nay đều có thể dùng được cả 2 mặt vì thế nên sẽ kéo dài thời gian sử dụng, tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.
    Cũng như khi làm việc với tất cả các thiết bị mài khác, máy mài phẳng sẽ tạo ra những phôi với các lớp bụi khá lớn, ứng dụng của máy mài phẳng vì thế nên khi sử dụng bạn cũng cần chú ý phải mặc đồ bảo hộ lao động như kính mắt, khẩu trang, găng tay để sức khỏe được bảo vệ tốt nhất.
    Một trong những ưu điểm lớn của máy mài mặt phẳng là chúng được thiết kế với đường kính đa dạng, đường kính lỗ rất phổ thông thích hợp với hầu hết các loại máy mài trên thị trường đến từ các thương hiệu khác nhau
    Vừa rồi là một số những thông tin cơ bản liên quan tới đá mài mặt phẳng mà CAD/CAM VIỆT NAM cung cấp cho bạn, hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn cũng như dễ dàng lựa chọn loại máy mài mặt phẳng phù hợp với công việc.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này