QC Ứng dụng của đèn rạng đông vào đời sống

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bongdenrangdong.com, 26/11/18.

  1. bongdenrangdong.com PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/18
    Ánh sáng quá yếu hoặc quá mạnh sẽ làm tâm trạng con người bị chi phối theo ảnh hưởng không ít đến hoạt động hàng ngày, tốt nhất là ánh sáng đạt mức vừa phải như đèn Led Rạng Đông kết hợp với màu sắc và các nội thất giúp tâm trạng con người trở nên tích cực, lạc quan hơn

    Nhiều gia đình hiện nay vẫn còn đang sử dụng đèn huỳnh quang để thắp sáng bởi giá thành rẻ và dễ sử dụng. Tuy nhiên, các khuyến cáo cho rằng việc ánh đèn huỳnh quang nhấp nháy và phát ra tiếng ồn có thể gây mỏi mắt, đau đầu, căng thẳng là nguyên nhân chính gây ra các bệnh về thị lực và thần kinh, chưa kể đến là đèn huỳnh quang vẫn còn đang sử dụng khí hơi thuỷ ngân để tăng độ sáng cho bóng đèn.

    Thuỷ ngân được xem là một chất độc hại có thể làm ngộ độc gây ra các triệu chứng nhẹ như đau đầu, buồn nôn, nếu ngấm vào cơ thể có thể ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương, hệ nội tiết và cơ quan khác… hàm lượng thuỷ ngân trong bóng đèn huỳnh quang là không đáng kể nhưng nếu tổng hợp số lượng đèn huỳnh quang chẳng may bị vỡ trên cả nước, khí thuỷ ngân thoát ra môi trường thì hậu quả sẽ rất lớn.

    Để tránh được những tác hại không vốn có, đèn Led Rạng Đông đã và đang trở thành giải pháp gỡ rối cho các gia đình khi đang tìm thiết bị chiếu sáng phù hợp và an toàn cho gia đình.

    Ưu điểm của đèn led rạng đông

    Đèn Led Rạng Đông có nhiều ưu điểm nổi trội: tuổi thọ cao 50.000 giờ, tiết kiệm năng lượng hơn đèn sợi đốt 80% và đèn huỳnh quang 50%, không phát ra nhiệt gây nóng bức, khó chịu, không chói mà vẫn đảm bảo được lượng ánh sáng bao trùm tự nhiên, thiết kế kinh hoạt, kiểu dáng đẹp, đa dạng, màu sắc phong phú đáp ứng được mọi thẩm mỹ cao của khách hàng.

    Đặc biệt đèn Led Rạng Đông không chứa thuỷ ngân và các chất độc hại khác, hoàn toàn thân thiện với môi trường và an toàn sức khoẻ.

    Để thực tiễn hơn, khách hàng có thể ghé thăm cửa hàng của chúng tôi, đội ngũ chuyên viên sẽ giúp khách hàng lựa chọn phương án chiếu sáng tối ưu, phù hợp với từng không gian và nhu cầu khác.

    Ứng dụng của đèn led Rạng Đông

    Tùy theo không gian diện tích lắp đặt lớn hay nhỏ mà chọn lựa loại đèn, mức công suất phù hợp nhất. Sản phẩm có thể lắp đặt cho nhiều khu vực khác nhau hiện nay như nhà ở, căn hộ, chung cư hay trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, cửa hàng, vv...

    Ngoài ra, một số sản phẩm đèn Rạng Đông còn được ứng dụng rộng rãi trong chiếu sáng nông nghiệp như chiếu sáng cây thanh long, cây hoa cúc hay chiếu sáng rau sạch, chiếu sáng trong chăn nuôi. Ngoài ra, bóng đèn còn được ứng dụng trong chiếu sáng ngư nghiệp trong quá trình đi đánh bắt cá xa bờ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/5/23
    #1

Chia sẻ trang này