News Ứng dụng cho IOS 7 của Iphone

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi trinhmobilevas, 6/11/15.

  1. trinhmobilevas PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    WinterBoard bạn đã cảm thấy nhàm chán giao diện ‘phẳng’ trên iOS 7? Winterboard sẽ mang đến cho thiết bị đăng ký 3g miu mobifone của bạn một làn gió hoàn toàn mới lạ, với rất nhiều giao diện mang mỗi sắc thái khác nhau. Nổi trội trong đó phải kể đến Flat7 theo phong cách phẳng, Oil7 khác biệt với icon màu dầu, hay Iderful HD được thiết kế khá cứng cáp hay mang một màu sắc cổ điển với M’flat.
    Top 10 ứng dụng hay trên Cydia cho iOS 7 của iPhone 5, 4s, 4
    Cydia là một kho ứng dụng khổng lồ tích hợp cho iphone mang đến cho người dùng những khám phá và lợi ích không ngờ trong việc sử dụng, nhưng bạn đã biết những ứng dụng thú vị nó mang lại khi bạn sử dụng hệ điều hành ios 7. Hãy cùng tìm hiểu các ứng dụng hay trên Cydia cho iphone ios 7 nhé.
    1 . BiteSMS
    Bạn không hài lòng với những hạn chế trên trình tin nhắn mặc định iOS 7, hãy tải ngay BiteSMS. Hiện BiteSMS vẫn đang trong giai đoạn beta, nên người dùng chưa thể tải trực tiếp ứng dụng này trên Cydia. Bạn có thể thử nghiệm trình nhắn tin đăng ký miu sinh viên tuyệt vời này
    2 . Báo rung khi nhận cuộc gọi
    Một tweaks tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng hữu ích, kn0wy0urCallActive sẽ khiến thiết bị của bạn “rung” nhẹ khi đầu dây bên kia nhận được cuộc gọi, bạn sẽ không phải dè chừng xem thời gian cuộc gọi kích hoạt.
    3 . QuickContacts
    Thay vì trước đây bạn vuốt xuống để hiện ra thanh tìm kiếm Spotlight, nay ứng dụng QuickContacts đã được tích hợp và hỗ trợ hiển thị những danh bạ yêu thích. Bạn có thể truy cập để gởi tin nhắn, gọi điện, gởi mail nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể trượt sang phải để sử dụng trở lại thanh tìm kiếm Spotlight.
    4 . GuestMode
    Nhằm bảo vệ tính riêng tư trên thiết bị của bạn, GuestMode sẽ vô hiệu hoá khả năng truy cập ứng dụng của ‘người lạ’, đặc biệt là tin nhắn và hình ảnh. Ứng dụng này thật sự hữu ích khi bạn trao thiết bị cho trẻ em, hoặc những ai có tính cai dat 3g mobifone tò mò.
    5 . BytaFont 2
    Sẽ thật sự thiếu sót nếu không nhắc đến Byta Font 2, ứng dụng thay đổi phông chữ hệ thống trên iOS 7. Bạn đã có thể ‘đổi gió’ thiết bị với những phông chữ mới mẻ, phù hợp với phong cách của mình. Hiện ứng dụng BytaFont 2 đã được cập nhật lên phiên bản 2, hỗ trợ chip A7.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này