News Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Photoshop Express

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Phamdung92, 26/2/14.

  1. Phamdung92 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/1/14
    Người dùng Android cần có một công cụ thực sự hữu dụng và chuyên nghiệp để chỉnh sửa những bức ảnh trực tiếp trên Android. Nếu bạn cũng có nhu cầu tương tự thì Adobe Photoshop Express là ứng dụng tốt nhất bạn có thể lựa chọn.

    Phần mềm Adobe Photoshop cho android
    [​IMG]
    Phần mềm adobe photoshop làm một phần mềm hoàn toàn miễn phí, với dung lượng cài đặt rất nhỏ khoảng 2Mb, bạn sẽ có được công cụ đầy màu nhiệm trên chiếc điện thoại di động.

    Sau khi cài đặt, khởi động Adobe Photoshop Express, màn hình khởi động màu xanh của Adobe Photoshop Express xuất hiện.Quá trình khởi động hoàn tất, giao diện chính của phần mềm sẽ liệt kê tất cả những hình ảnh có tên điện thoại của bạn, có thể chọn một tấm hình để chính sửa hoặc upload. Nếu không thích những tấm ảnh hiện có, Adobe Photoshop Express sẽ giúp bạn chụp một tấm ảnh mới và thao tác trên nó.
    Adobe Photoshop Express cho phép thực hiện nhiều thao tác trên tấm ảnh muốn chỉnh sửa như: crop, straighten, rotate, flip, exposure, saturation, tint, black & white, contrast, brightness, soft focus, effects và borders, các lệnh được tập trung trên bốn nhóm chức năng chính ở phía trên cùng. Bạn có thể thác chỉnh sửa bức ảnh giống như những gì trên Desktop, ngoài ra Adobe Photoshop Express còn cung cấp một số bộ lọc tuy đơn giản nhưng nó sẽ giúp cho bức ảnh của bạn trở nên sinh động hơn và bớt nhàm chán. Nếu không ưng ý với những thao tác chỉnh sửa, có thể tùy chọn undo/redo bằng các nút mũi tên ở phía dưới.
    [​IMG]
    Nếu đã hài lòng với bức ảnh, bạn chỉ việc lưu lại và chia sẻ với bạn bè trên Facebook hoặc Twiter được hỗ trợ trực tiếp trên Adobe Photoshop Express.
    Adobe Photoshop Express tương thích với Android 1.5 trở lên và bạn biết sẽ phải tìm ứng dụng miễn phí này ở đâu rôi chứ? Để có thêm các thông tin chi tiết về Adobe Photoshop Express có thể tham khảo trực tiếp trên websote của Adobe.
     
    #1
  2. botuong1102 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/2/14
    Nơi ở:
    Việt Nam
    lại 1 thánh giật tít câu view @@ sao phải ẩu thế ?
     
    #2
  3. Phamdung92 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/1/14
    E Viết bài giới thiệu phần mềm cho các bác dùng mà lại nói thế :)))
     
    #3
  4. botuong1102 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/2/14
    Nơi ở:
    Việt Nam
    tại thấy tít bác nói 1 kiểu mà nội dung lại 1 kiểu có liên quan đâu :v
     
    #4

Chia sẻ trang này