News [Unbox] Elgato HD60 S - Lựa chọn hoàn hảo cho Streamer đề cao tính di động

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 10/5/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Elgato đã chiếm một vị trí vững chắc trong danh sách lựa chọn của người dùng khi có nhu cầu tìm mua những thiết bị phần cứng phục vụ cho việc live stream với đa dạng mẫu mã đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu được đặt ra.

    Trong đó dòng thiết bị capture card được biết đến nhiều nhất với ưu điểm về tính năng kỹ thuật nổi bật, thiết kế kiểu dáng thẩm mỹ, khả năng hỗ trợ hình ảnh chất lượng cực cao (lên tới 4K) cùng với đó chi phí hấp dẫn.

    Bên cạnh dòng gắn trong thông qua giao tiếp PCIe phổ biến đã quá quen thuộc với khách hàng hiện hữu trong vô số cấu hình cao cấp của nhiều Streamer chuyên nghiệp dưới mô hình : 1 máy chơi Game cùng 1 máy Stream riêng biệt đem lại hiệu qủa tối ưu về chất lượng hình ảnh.

    Thì hãng Elgato cũng đặc biệt chú ý đến nhóm khách hàng có yêu cầu đặc biệt về hình thức và tính năng :

    - Nhỏ gon nhất có thể và thuận tiện mang theo khi cần di chuyển liên tục

    - Dễ dàng lắp đặt và LiveStream nhanh chóng không cần thao tác phức tạp

    - Đặc biệt hướng đến việc tận dụng dòng máy Laptop cấu hình mạnh mẽ cho việc chia sẻ nội dung, không cần phụ thuộc vào máy tính PC kích thước cồng kềnh

    >>> Xem thêm: máy server dell r240

    Và mã Elgato HD60 S đã ra đời để giải đáp cho bài toán về tính cơ động cần phải có của sản phẩm capture cho công việc sáng tạo và chia sẻ nội dung không bị gò bó trong một không gian.

    Phúc Anh xin gửi đến những hình ảnh chi tiết của thiết bị Elgato HD60 S để xem đây có phải là lựa chọn phù hợp cho mục đích trên không .

    Vỏ hộp của Elgato từ lâu luôn gắn liền với tông màu xanh dương truyền thống, có thể nói rất dễ nhận biết được từ xa khi chỉ cần lướt qua cũng có thể tìm được dựa theo màu sắc ấn tượng thế này.

    Phần mặt trước nổi bật với tên sản phẩm in màu trắng cùng hình ảnh chi tiết của HD60 S. Bên cạnh đó có một vài thông số kỹ thuật nổi bật : hỗ trợ ghi và truyền tải trực tiếp với độ phân giải 1080p-60 FPS, kết nối qua cổng USB 3.0, hỗ trợ tính năng Instant Gameview.

    Đóng gói của Elgato cũng khá đơn giản nhung vẫn đảm bảo an toàn khi vận chuyển đường dài. Phần hộp đừng được chia làm 2 khoang riêng biệt được đo đạc chính xác để đặt vừa vặn vào, không dịch chuyển linh tính. Ngay khi mở hộp ra đã thấy ngay thiết bị cần quan tâm.

    Phụ kiện đi kèm vừa đủ cho nhu cầu : 1 dây HDMI, 1 dây USB với 1 đầu Type C và 1 đầu Type A kèm sách hướng dẫn.

    Định hướng ngay từ ban đầu đề cao tính cơ động và thuận tiện khi người sử dụng sẽ thường xuyên di chuyển nên Elgato HD60 S có kích thước vô cùng nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 106g.

    Được bao phủ hoàn toàn một màu đen sần bắt mắt cùng thiết kế bo tròn các góc giúp dễ dàng cầm theo khi cần.

    Kích thước chính là điểm nhấn chính của dòng capture card này so với nhiều đối thủ cạnh tranh khác. So sánh với 1 mẫu chuột bình thường cũng không to hơn chút nào giúp người dùng không phải quá lo lắng về việc tìm kiếm nơi đặt. Chỉ cần bao gói cẩn thận rồi cho vào balo mang theo.

    Mặt sau là tấm đệm cao su chắc chắn để đặt sản phẩm cố định trên các mặt phẳng khi bắt đầu quá trình làm việc.

    >>> Xem thêm: máy chủ dell r340



    Cổng kết nối trước gồm :

    - 1 cổng jack âm thanh 3.5mm, để lấy âm thanh từ micro rời.

    - 1 cổng HDMI IN

    - 1 cổng USB type C

    Cũng phải nói thêm nâng cấp lớn nhất của Elgato HD60 S so với người tiền nhiệm Elgato HD60 chính là sử dụng kết nối USB 3.0 nhanh hơn so với giao tiếp USB 2.0 trước đây giúp đảm bảo truyền tải tín hiệu nhanh chóng, hạn chế sự chậm trễ không đáng có.

    Cũng cần lưu ý là Elgato HD60 S sẽ chỉ nhận biết và hoạt động khi được cắm trên đúng cổng chuẩn USB 3.x. Tất nhiện thời điểm hiện tại thì đại đa số thiết bị đều có trang bị cổng giao tiếp này nên đây cũng không phải vấn đề gì lớn.

    Điểm cộng nữa là đầu cắm trên capture card cũng là chân cắm chuẩn Type C nên càng thuận tiện khi tránh cắm nhầm gây hỏng hóc không đáng có.

    Cổng kết nối sau chỉ bao gồm 1 đầu cắm HDMI OUT

    Cổng HDMI OUT cũng giúp người dùng có thể dễ dàng xuất thêm màn hình trình chiếu tùy theo nhu cầu sử dụng

    Kết luận

    Sở hữu những đặc điểm thiết kế riêng dành riêng : kích thước nhỏ gọn, giao tiếp USB 3.0 phổ biến, cổng kết nối bố trí khoa học giúp sẽ Elgato HD60 S là một lựa chọn sáng giá cho các Streamer từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp cần tìm thiết bị chuyện dụng cho công việc mà thường xuyên phải di chuyển cùng kết hợp với sử dụng laptop cho nhu cầu di động thường xuyên.

    >>> Xem thêm: mua máy chủ r540
     
    #1

Chia sẻ trang này