QC Unai Simon nêu người có thể đạt được QBV nếu TBN vô địch

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tinnhanhthethao, 18/6/24.

  1. tinnhanhthethao PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/23
    Thủ môn thành viên gia đình Tây Ban Nha Unai Simon tin rằng bằng hữu của anh, Dani Carvajal, xứng danh đoạt Quả bóng tiến thưởng mùa này. bên cạnh đó, nhì cầu thủ không giống của Real Madrid là Vinicius Junior và Jude Bellingham đã dẫn trước Carvajal trong cuộc đua giành danh hiệu cá thể này. Đến với ty le keo

    Carvajal đã vô địch La Liga & Champions League, trước đó là thương hiệu hết sức cụp Tây Ban Nha hồi tháng 1. Anh thậm chí còn ghi bàn trong ván chung kết Champions League sở hữu Borussia Dortmund tại Wembley.

    New phía trên, hậu vệ đề nghị này cũng đã làm bàn đến La Roja trong trận gặp Croatia, làm bàn chiến hạ sản phẩm tía Khi Tây Ban Nha chiếm thắng sở hữu tỷ số 3-0 trong ván mở màn UEFA euro 2024.

    Xem thêm: 7mcn

    Trong khi Vinicius Junior đc rất nhiều người coi như là ứng cử viên nặng ký kết độc nhất vô nhị đến danh công dụng bóng đá quý 2016 thì Carvajal cũng đã được gọi là ứng cử cục đến giải thưởng này.

    Simon cảm thấy rằng chỉ cần có chức vô địch euro cùng Tây Ban Nha bắt đầu gia tăng đc cơ hội của anh ý. Phát biểu trước báo chí truyền thông, thủ môn này đến biết: "Carvajal khi là hậu vệ đề xuất tốt duy nhất nhân loại, dẫu vậy để giành Quả bóng xoàn, bên tôi cần vô địch euro." Hãy đến bet69vn
     
    #1

Chia sẻ trang này