QC UEFA thông báo về EURO 2021 giữa tâm bão dịch bệnh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tommy7m, 29/3/20.

  1. tommy7m PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/12/17
    UEFA thông báo về EURO 2020 giữa tâm bão dịch bệnh – KEO7M EURO 2020. Thứ Tư này (4/3) sẽ đánh dấu tròn 100 ngày tới trận mở màn của EURO 2020, song sự bùng phát của virus bệnh tại châu Âu đang khiến mọi chuyện trở nên u ám.

    UEFA thông báo về tình hình EURO 2020 giữa ‘tâm bão’ virus bệnh
    1. kèo bóng đá việt nam
    2. Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Premier League
    3. vtv6 trực tiếp bóng đá hom nay 2019 – Euro 2020
    Trước thời điểm virus bệnh lan rộng, UEFA cho biết tất cả các địa điểm tổ chức, bao gồm 12 thành phố ở 12 quốc gia khác nhau ở châu Âu, cùng hệ thống giao thông đã hoàn tất, sẵn sàng phục vụ giải đấu được chờ đợi nhất trong năm.

    Tuy nhiên, việc virus bệnh bùng phát mạnh mẽ ở lục địa già khiến EURO 2020 bị đặt trong tình trạng báo động. Gần đây, phần lớn các trận cầu tại Serie A ở Italia đã bị hoãn, hoặc thi đấu trong tình trạng không khán giả. Bản thân quốc gia hình chiếc ủng này hiện cũng là tâm dịch tại châu Âu với hơn 2.000 ca nhiễm bệnh, trong đó 52 người chết.

    Ý và Thụy Sỹ đau đầu
    Trong khi đó, hàng xóm của Italia là Thụy Sỹ đã xác nhận có 24 trường hợp nhiễm bệnh (tính đến ngày 2/3), buộc quốc gia này phải thông báo hoãn tất các trận đấu ở giải VĐQG và hạng nhất đến cuối tháng 3.

    “Sức khỏe của con người quan trọng hơn mọi trận đấu bóng đá”, chủ tịch FIFA, Gianni Infantino nhấn mạnh trước tình hình dịch bệnh leo thang.

    Tuy nhiên, ở cuộc họp mới nhất của ủy ban điều hành UEFA, các quan chức cấp cao khẳng định virus bệnh hiện là một sự đe dọa lớn, song UEFA vẫn bình tĩnh trước những hậu quả có thể xảy ra cho EURO 2020.

    UEFA đang liên tục giám sát mọi thứ
    “UEFA đang liên lạc với các cơ quan quốc tế và địa phương có liên quan tới virus bệnh và sự phát triển của dịch bệnh này. Hiện tại, chưa cần thiết phải thay đổi bất kỳ điều gì trong kế hoạch đã định sẵn. Vấn đề này sẽ được giám sát liên tục”, UEFA cho biết.

    Trận khai màn của EURO 2020 sẽ diễn ra vào ngày 12/6, giữa Italia và Thổ Nhĩ Kỳ. UEFA thông báo họ đã nhận được hơn 28 triệu yêu cầu mua vé vào sân xem trận đấu, cao gấp đôi con số ở EURO 2016. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của virus bệnh, nhiều người hâm mộ có thể cân nhắc lại khả năng tới sân theo dõi các trận đấu, bất chấp mọi thứ đã sẵn sàng chào đón họ.
     
    #1

Chia sẻ trang này