QC Tỷ phú Warren Buffett dạy cách quản lý tài chính được nhiều XEO học hỏi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 18/3/21.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Chúng ta cùng tập cách quản lý tài chính như nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett. Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới bị ảnh hưởng nặng nề do Covid-19, ngay cả nhà đầu tư lừng lẫy như Warren Buffett cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, ông có những biện pháp để hạn chế thiệt hại.

    Cách quản lý tài chính và bảo vệ tài chính của bạn khỏi đại dịch Covid-19
    Cụ thể cách quản lý tài chính theo lời khuyên của nhà đầu tư Warren Buffett như sau;

    • Tận dụng lãi suất thấp, đây là cơ hội tuyệt vời cho những người đi vay. Nắm bắt cơ hội này các bạn có thể đi vay để thực hiện những khoản đầu tư nhà,...

    • Hết sức đề cao cảnh giác: Trích lời của vị tỷ phú này trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 3 năm ngoái: "Tôi luôn cảm thấy một lúc nào đó đại dịch sẽ xảy ra". Chính ông đã tuyên đoán và cảnh báo các cổ đông Berkshire của mình trong một lá thư rằng thế giới sắp xảy ra một "thảm họa lớn". Vậy nên, bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng với bất cứ điều gì có thể xảy ra. Điển hình như mua bảo hiểm nhân thọ, để bảo vệ tài chính cho những người thân yêu của bạn.

    • Cách quản lý tài chính tốt nhất nên tránh xa thẻ tín dụng. Một khi nợ thẻ tín dụng trở nên quá tải sẽ khiến bạn lâm vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan. Hành động đơn giản là cắt giảm các chi phí không cần thiết, những khoản phí liên quan lãi suất.

    • Nếu đầu tư hãy lựa chọn cổ phiếu thật kỹ lưỡng: cuộc khủng hoảng do dịch bệnh vừa qua đã tàn phá toàn bộ các ngành công nghiệp, ngành hàng bán lẻ, nhà hàng, giải trí,...Hãy xem xét khả năng của doanh nghiệp khi đầu tư.
      [​IMG]


    • Nếu như bạn đang có vai trò là chủ doanh nghiệp hoặc trụ cột của gia đình khi gặp khó khăn về tài chính có thể tìm kiếm các nguồn tài trợ và tận dụng khi cần.

    Trên đây là 6 cách quản lý tài chính theo quan điểm của tỷ phú Warren Buffett. Cảm ơn bạn đã theo dõi thông tin.
     
    #1

Chia sẻ trang này