Chia sẻ Tuyệt chiêu lấy data khách hàng chất lượng

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 3/1/20.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Làm sao để thu thấp được nguồn data khách hàng chất lượng luôn là đề tài muôn thuở của dân kinh doanh. Vậy nên đừng bỏ qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài tuyệt chiêu hữu dụng.

    Giải pháp nhận diện data khách hàng tiềm năng theo ngành nghề

    Với cách này, bạn luôn có được nguồn dữ liệu cập nhật mới nhất theo thời gian thực và khách hàng tiềm năng được xác định dựa theo hành vi truy cập internet từ smartphone. Bạn có thể tiếp cận khách hàng qua 2 kênh chính: 1- Kết nội cuộc gọi qua hình thức telesales hoặc 2- SMS brandname (gửi tin nhắn quảng cáo).

    Brand name SMS hay Tin nhắn thương hiệu là một công cụ quảng cáo hướng đến khách hàng thông qua tin nhắn, ở đó Thương Hiệu của công ty/nhãn hàng/sản phẩm sẽ hiện ở phần Người gửi (Sender) của tin nhắn, thay cho những con số khô khan và thiếu thiện cảm.

    Sử dụng dịch vụ SMS Brandname, không quá khó để bạn có thể sở hữu những tệp data khách hàng chất lượng. Với SMS Social Targeting, bạn dễ dàng gửi SMS đến khách hàng tiềm năng trên các Group/Fanpage trên Facebook. Điều này giúp cho doanh nghiệp không sợ nhầm đối tượng khách hàng.

    Mua lại data khách hàng

    Cách nhanh chóng và hiệu quả chính là mua lại data của khách hàng. Bạn có thể tìm những nơi mua bán data khách hàng, ở đó họ sẽ có những dữ liệu tốt nhất, phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của bạn nhất. Điều này là hợp pháp nên bạn cứ yên tâm không cần phải lo lắng về tính luật pháp hay quyền riêng tư của khách hàng.

    [​IMG]
    Tìm kiếm khách hàng là nhu cầu cảu mỗi doanh nghiệp

    Theo dõi, tìm kiếm từ mạng xã hội

    Hầu hết hiện nay ai cũng đều sử dụng các trang mạng xã hội khác nhau như facebook, twitter, zalo, instagram,… Bạn hãy tận dụng chính những trang mạng xã hội đó để tìm kiếm khách hàng cho mình. Làm cách nào ư, hãy theo dõi những nhận xét của khách hàng về bài đăng để xem họ muốn gì, có nhu cầu ra sao,… Cách này đơn giản mà đem lại nguồn data khách hàng miễn phí dựa trên công sức theo dõi của bạn bỏ ra.

    Tìm kiếm trên báo địa phương hàng ngày

    Nếu bạn bỏ qua việc nghiên cứu và tìm kiếm data của khách hàng qua những tờ báo địa phương chắc chắn sẽ bỏ sót khách hàng tiềm năng đấy nhé. Đây là nguồn cung cấp khách hàng cực kỳ tốt, mang lại hiệu quả cực lớn khi chốt đơn. Bạn có thể theo dõi tên của những người được nhắc đến trên báo, người mới mở doanh nghiệp, người mới được thăng chức, người vừa nhận được giải thưởng,… bất cứ ai cũng có thể trở thành khách hàng tiềm năng của bạn.

    [​IMG]
    Tìm kiếm data của khách hàng tiềm năng ngày càng dễ dàng hơn

    Tận dụng website và trang truyền thông của bạn

    Tạo lập website và các trang truyền thông của mình sao cho khách hàng dễ tiếp cận nhất. Hãy chọn một lý do nào đó để ngay khi truy cập vào website hay các trang truyền thông của bạn để cung cấp ngay thông tin của họ cho bạn. Chẳng hạn như tặng họ 1 vé miễn phí, hay hướng dẫn đến một dịch vụ nào đó để sử dụng miễn phí dịch vụ của bạn. Hay đơn giản chỉ là những phiếu giảm giá để bạn tìm được khách hàng tiềm năng. Nhưng nhớ là phải theo dõi và chăm sóc họ trong một thời gian dài.

    Theo dõi các sự kiện tài trợ

    Nếu muốn tìm kiếm được data khách hàng tiềm năng, bạn hãy theo dõi các sự kiện được tài trợ. Việc tìm kiếm các sự kiện tài trợ thông qua các cuộc họp báo hay hội thảo, hoặc bạn cũng có thể gọi hỏi các nhà tổ chức nếu có sự kiện được tài trợ là điều không thể bỏ qua. Tại những sự kiện đó, hãy tìm kiếm và thu thập thông tin về khách hàng để giúp mình có cơ hội sale về sản phẩm, chốt ra đơn thành công.

    Với dân chuyên nghiệp trong lĩnh vực Sale, tìm kiếm data của khách hàng luôn là vấn đề quan trọng cốt lõi quyết định đến thành bại trong kinh doanh. Có được tệp data khách hàng chất lượng cao luôn là điều mà dân kinh doanh nào cũng muốn. Và để có được nó, đừng quên áp dụng những cách mà chúng tôi giới thiệu trên đây.
     
    #1
  2. HaiTran PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/1/20
    Nơi ở:
    hà nội

Chia sẻ trang này