Chia sẻ Tướng siêu cute trong game củ hành

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi ctptinh, 22/1/14.

  1. ctptinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/13
    Cùng "soi" tướng trong game Củ Hành
    Củ hành
    là game MOBA lấy bối cảnh Tam quốc, một đề tài đang "hot" hiện nay. Với những ai yêu thích những vị tướng nổi tiếng thì sẽ được hoá thân thành Quan Vũ, Gia Cát Lượng, Chu Du… Những vị tướng này không chỉ có tài cầm quân mà còn có thể thi triển những tuyệt kỹ võ công như trong phim ảnh.
    [​IMG]
    Download game củ hành
    Còn với các bạn teen nhà mình vốn thích những nhân vật vui nhộn thì sao? Bạn hãy thử đồng hành cùng những tướng nhí với tính cách tinh nghịch và ngoại hình cực kỳ "xì tai" xem sao nhé. "Bật mí" nè, trong download game cu hanh, không ít lần teen chúng ta đã xảy ra những cuộc chiến "võ mồm" vì chuyện tranh giành các tướng "cute" đấy.
    04 tướng nhí siêu "cute" của game Củ Hành
    Đáng yêu nhất trong các tướng nhí phải kể đến "cậu bé lửa" Lục Tốn. Cậu có khuôn mặt ngây thơ, đôi mắt to, thân hình bụ bẫm nhưng tài phép lại khiến bao kẻ khiếp sợ. Hai tay cầm song kiếm, Lục Tốn cưỡi rồng lửa uy lực ngút trời.
    Cũng "tí hon" như Lục Tốn nhưng Lăng Thống lại sở hữu thân hình giống Hồng Hài Nhi. Cậu mang đến vẻ tinh nghịch đáng yêu bên cạnh một sức mạnh phi thường. Lăng Thống cầm chùy lớn nặng ngàn cân trên tay, từ từ vung xuống khiến trời long đất lở.
    Còn Lưu Thiện có thể sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên bởi phong cách thời trang cực kỳ cá tính. Anh chàng có "quả đầu" dựng đứng cùng cặp kính diều hâu ôm sát khuôn mặt. Thoạt nhìn, Lưu Thiện chẳng khác nào một nhân vật chính đẹp trai bước ra từ một bộ phim hoạt hình. Bên cạnh anh chàng còn có cả robot cùng những thiết bị tối tân nhìn rất là "pro" nhé.
    [​IMG]
    Download game củ hành
    Trong cả 04 tướng tí hon thì chỉ duy nhất Tân Hiến Anh là tiểu mỹ nhân xinh đẹp. Các "teen - boy" nhà mình sẽ thích lắm đây. Hiến Anh là cô bé có bản tính thông minh, đa mưu túc trí không hề thua kém nam nhi nào trong thế giới Củ Hành đâu nhé. Cái kiểu sải bước của cô nàng khiến thân hình lúc lắc nhìn đáng yêu ghê.
    Các tướng nhí của chúng ta tuy bé nhưng là "bé hạt tiêu". Bên trong dáng người tí hon tưởng như yếu ớt là những kỹ năng tuyệt đỉnh. Tướng địch khi gặp những chiêu thức "bá đạo" của Lục Tốn, Lăng Thống, Lưu Thiện hay tiểu mỹ nhân Tân Hiến Anh hãy cầu may vì nếu không cẩn thận sẽ nhanh chóng được hoá kiếp dưới đống tro tàn.
    Dù là Tân Hiến Anh yêu kiều hay anh chàng Lục Tốn đáng yêu; Lưu Thiện thông minh hay Lăng Thống mạnh mẽ khi ra trận đều trở thành những sát thủ. Teen MOBA sẽ chọn cho mình tiểu tướng "siêu cute" nào để tham gia game hay Củ Hành?
    Từ khóa google tìm kiếm:
    • tai game cu hanh
    • game cu hanh
    • download game cu hanh
    • tai game cu hanh mien phi
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này