Chia sẻ Tumblr Là Gì? 5 Lợi Ích Mà Tumblr Mang Lại Cho SEO Marketing

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi linhh123, 11/6/19.

  1. linhh123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/19
    Tumblr là gì? Vì sao càng ngày nó lại được nhiều người truy cập sử dụng đến như vậy? Hãy cùng Haviweb giải đáp ngay sau đây để biết hiểu hơn về nó nhé.
    Tumblr là gì?
    Tumblr là một trang blog mini và mạng xã hội được ra ra đợi vào năm 2007 do David Karp sáng lập, Tumblr đã được bán lại cho Yahoo vào năm 2003 với giá 1,1 tỷ USD. Tumblr cho phép bạn có thể share tất cả các thứ từ bài viết, liên kết, nhạc, hình ảnh,… cho dù ở đây hay thời gian nào chăng nữa, chỉ cần ở đó có mạng Internet là được.
    Được biết đến Tumblr là một blog mini bởi người dùng ở đây thường đăng bài viết ngắn rất phù hợp với những người không muốn dành thời gian quá nhiều vào các trang mạng xã hội. Đặc biệt, tại Tumblr, hầu hết mọi tính năng điều được thông qua giao diện ” dashboard interface” – bảng điều khiển.
    5 lợi ích mà Tumblr mang lại cho SEO Marketing
    1.Backlink Dofollow
    Với chức năng reblog ở Tumblr giống như share ở Facebook có thể nói rằng đây là một vũ khí vô cùng lợi hại trong SEO. Bạn cứ thử nghĩ rằng mỗi lần reblog sẽ có một backlink follow. Rất thú vị phải không nào? Tất nhiên là không phải lúc nào bạn cũng đi spam, hãy chèn các loại achort text một cách hiệu quả để tránh việc bạn sẽ bị Google sờ gáy.
    2.Nguồn nội dung phong phú
    Giống như các từ khóa trên Google, ở Tumblr các hastag sẽ là công cụ giúp bạn tìm kiếm các nội dung mà mình muốn. Do đó, bạn cần phải chọn những hastag hot và liên quan để giúp những bài viết của bạn được tìm đến dễ dàng ngay cả khi tài khoản truy cập của bạn ít người theo dõi.
    3.Kiểm tra nội dung nền
    Khi sử dụng Tumblr bạn hoàn toàn coi đây là một thử nghiệm nền cho những nội dung, chiến lược kinh doanh mà bạn đang hướng đến. Bạn có thể đăng nhiều bài với những nội dụng khác nhau cùng một lúc. Do vậy, không một nơi lý tưởng hơn để giúp bạn viết được nhiều nội dung thông qua các hastag đồng thời thử nghiệm được được các nội dung mới được nghĩ ra của mình.
    4.Microsites
    Không đầy đủ hết các tính năng của WordPress nhưng Tumblr lại có được tính năng thiết kế vô cùng đơn gian và dễ dàng lại còn tốn một xu nào. Việc sử dụng Tumblr cho Microsite có thể cho rằng là một chiến lược sáng suốt giúp bạn tập hợp được các thuộc tính website như Page Rank chẳng hạn. Một nơi quá là màu mỡ để phát huy được tối đa khả năng SEO phải không nào.
    5.Xây dựng thương hiệu
    Xây dựng thương hiệu là thứ ai cũng muốn ở mỗi website được tạo ra. Và Tumblr có lẽ là một trang mạng xã hội không thể thiếu nếu bạn muốn phát triển thương hiệu của mình. Đây là nơi không thể tốt hơn để giúp bạn tiếp cận được những khách hàng tiềm năng, đặc biệt đây là thị trường mua bán với những bạn trẻ tuổi.
     
    #1
  2. Tuannguyentour PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/9/18
    mình chưa thử
     
    #2
  3. 247gym PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/3/18
    Mình đăng bài trên Tumblr mà có thấy index đâu.
     
    #3

Chia sẻ trang này