túi xách thời trang

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhly91, 26/11/13.

  1. minhly91 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/11/13
    Bộ sưu tập túi xách không chỉ dành riêng cho phái đẹp mà còn là sự lựa chọn phong phú dành cho cả phái mạnh, nhằm thể hiện phong cách lịch lãm của mình qua dòng sản phẩm tinh tế và đẳng cấp.

    Những mẫu túi xách thời trang có thiết kế khá lạ mắt và màu mè là điểm nhấn đầu tiên trong các sản phẩm thời trang

    [​IMG]

    Túi xách to, túi đeo nhỏ và ví cầm tay đều được lựa chọn sao cho phù hợp với trang phục và từng hoàn cảnh. Mỗi kiểu dáng túi xách thời trang đều có ưu điểm khác nhau, các nhà thiết kế thời trang túi luôn biết cách chiều chuộng phái đẹp cũng như phái mạnh bằng cách sáng tạo ra những chiếc túi có hình dáng nhỏ nhắn, tiện dụng với người đeo.

    [IMG
    ]http://girlie.vn/blog/wp-content/uploads/2013/09/52-1b426-225x300.jpg[/IMG]​

    Thời trang Túi xách không lạc nhịp với thời gian ,chính vì vậy chúng ta cần chọn lựa những mẫu mã phù hợp với tiết trời

    Bạn sẽ vô cùng nổi bật khi đi chơi với chàng hay dù là đi làm chăng nữa thì vẫn khiến nhiều người ngắm nhìn với những mẫu túi xách thời trang đẹp và cá tính này.

    Cho dù bạn đang tìm một chiếc túi “nhiều ngăn,lắm chỗ”,bạn nên lưu ý một một số điều như sau:

    1.Chức năng-màu mắc chiếc túi xách thời trang

    Hãy liệt kê những chức năng bạn cần tìm kiếm khi sử dụng trong lúc đi shopping,đồng thời chọn lựa màu sắc phù hợp với phục trang và những phụ kiện khác

    [​IMG]

    2.Kích cỡ -tỉ lệ

    Những chiếc túi xách thời trang có kích thước nhỏ như dạng ví cầm tay thì phù hợp cho bữa tiệc trang trong,Những chiếc túi to lại là lựa chọn thường ngày cho hoạt động thường ngày như đi học,đi làm,dạo phố .Còn những chiếc túi xách kích cỡ trung bình thì phù hợp cho buổi dạo chơi ngày và đêm.

    Tỉ lệ túi xách không được quá to không quá nhỏ,miễn đi cùng dáng người,set áo quần,phụ kiện đi kèm đảm bảo tính thẩm mĩ cho người nhìn

    [​IMG]

    3.Chất lượng-giá cả

    Hãy đảm bảo răng,bạn đang mua một túi xách chất lượng và hiệu quả còn hơn phung phí cho những món hàng rẻ tiền mau hỏng.Đồng thời cái giá cho mỗi túi xách phải cân bằng với chất lượng của nó.

    Mọi chi tiết thắc mắc ,liên hệ: 205 Nguyen Trai St. District 1 , HCMC gặp Miss Thư hotline : 0902387764
     
    #1

Chia sẻ trang này