QC Tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoangtrieuman, 11/10/14.

  1. hoangtrieuman PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/5/14
    Tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự
    Những mẫu thiết kế biệt thự đẹp 5 tầng được đánh giá cao trong giới kiến trúc bởi cách thiết kế kiến trúc đẹp, độc đáo, mới lạ.
    Biệt thự 5 tầng là một lối kiến trúc cần nhiều công phu và sự tỷ mỉ bởi đây là một lối kiến trúc sang trọng thể hiện đẳng cấp của chủ nhà.

    [​IMG]
    Vẻ đẹp góc cạnh hài hòa cùng tông màu làm nổi bật kiến trúc căn biệt thự sang trọng này. Đây cũng là một trong những mẫu biệt thự được ưa chuộng hiện nay. Bởi tính sáng tạo và độc đáo rất riêng của nó.
    Thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại được nhiều người có phong cách trẻ chung, tiến bộ ưa thích vì ngôi nhà khoáng đạt, lạ mắt đồng thời thể hiện cái tôi cho ngôi nhà. Hình khối ngôi biệt thự hiện đại thường thiên về bố cục tự do với các mảng kính lớn kết hợp với các mảng tường đặc trải dài hoặc vươn thẳng, khỏe khoắn và tối giản về chi tiết trên nó. Ngôi biệt hiện đại được thiết kế dựa nhiều vào hướng nắng và hướng gió để có được sự hợp lý khi mở các mảng cửa, mảng kính lớn nhìn ra sân vườn, điểm view đẹp trên tổng thể sân vườn cảnh quan quanh nó.
    Ngày nay khi mà kinh tế phát triển nhanh kéo theo nhu cầu ăn ở, thẩm mỹ cũng được chú trọng. Một trong những điều mà chúng ta quan tâm đến là tổ ấm của gia đình mình. Không chỉ mang lại không gian tốt nhất cho cả gia đình mà còn thể hiện được phòng thái, tầm vóc của gia chủ. Vậy làm thể nào đê có thể vừa bố trí hài hòa về kiến trúc nội thất và ngoại thất hợp xu thế nhất, hợp phong thủy, tuổi tác của gia chủ nhất. Đây là vấn đề cần đến các kiến trúc sư có kinh nghiệm và năng lực tư vấn. Sau đây là một số mẫu biệt thự được tư vấn kiến trúc mang vẻ đẹp rất riêng được đánh giá cao.
    [​IMG]
    Thiết kế biệt thự pháp là một nhánh thiết kế chuyên sâu về loại hình nhà ở biệt thự theo phong cách pháp được du nhập vào Việt Nam từ những năm 60. Kiến trúc biệt thự pháp với phong cách thiết kế vững trãi, nhiều họa tiết và thiên về tỉ lệ, hình khối, tính đăng đối trong bố cục tạo lên vẻ đẹp uy nghi, hoành tráng nhưng vẫn cảm nhận được sự mềm mại, uyển chuyển của các họa tiết trang trí như gờ , phào, chỉ, hoa văn trang trí trên các mảng tường. Nói đến các công trình kiến trúc pháp là ta liên tưởng các công trình đồ sộ với các mảng tường dầy, cột lớn và các bộ cửa cao lớn, nhiều mái dốc mang tính áp chế và tạo sự hoành tráng.

    Mẫu biệt thự được tư vấn thiết kế kiến trúc kiểu Pháp khá ấn tượng. Màu trắng chủ đạo tinh khôi toát lên thần khí của ngôi nhà. Mẫu biệt thự kiểu Pháp được ưa chuộng bởi kiến trúc đồ sộ và trang trọng.

    [​IMG]

    Mẫu kiến trúc biệt thự được xây dựng tại Hà Đông - Tp Hà Nội.
    Biệt thự là loại hình nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối hoàn thiện và biệt lập với không gian xây dựng chung. Thông thường, biệt thự được hiểu là nhà ở riêng lẻ có sân vườn (cây xanh, thảm cỏ, vườn hoa, …), có tường rào và lối ra vào riêng biệt. Việc thiết kế biệt thự đòi hỏi phải có nghệ thuật và thẩm mĩ cao. Thiết kế biêt thự là phải kết hợp hài hoà giữa kiến trúc và cảnh quan xung quanh. Công năng trong nhà phải đảm bảo công năng thuận tiện, các phòng ngủ đều phải đáp ứng các điều kiện về diện tích trên 18m2, có cửa sổ lấy thoáng và lấy sáng. Các phòng ngủ chính phải có ban công và vệ sinh riêng khép kín. Không gian phòng khách phải thoáng và có diện tích trên 30m2 tiếp cận sảnh ra vào chính và có cửa sổ lớn nhìn ra sân vườn. Phòng ăn và khu bếp phải có diện tích trên 18m2. Với kiến trúc nhà cao cấp sẽ có thêm phòng giải trí, phòng thể thao, khu xông hơi mát sa, vườn sân thượng… Đẹp và thuận tiện là 2 yếu tố cơ bản nhất của một biệt thự. Người tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự ngoài thẩm mỹ cao phải có tư duy và kinh nghiệm chuyên sâu về về kết cấu, công năng và hiểu biết vật liệu mới để đưa ra được một mặt bằng bố trí công năng thuận tiện, tiện nghi phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng, hướng gió, các cung tốt sấu theo bát trạch của gia chủ trong ngôi nhà để đạt được không gian bên trong tốt nhất. Giá trị của các ngôi biệt thự là sự tiện nghi bên trong và vẻ đẹp hình khối có tỉ lệ và hòa quyện với thiên nhiên, sân vườn, hồ nước bên ngoài công trình tạo thành nơi ở hoàn hảo cho các gia đình.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất.
    Công ty thiết kế kiến trúc ở Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này