QC Tư vấn mua nồi cơm điện

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trongkhanh102, 27/10/15.

  1. trongkhanh102 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/14
    Trên thị trường có rất nhiều loại nồi cơm điện cao cấp của các hãng như ToShiBa, Pana, Cuckoo, Tiger hay Sharp đều là những hãng tốt nhất hiện nay. Nếu bạn mua nồi nấu cơm bình thường thì nên mua loại nồi cơm điện cơ.
    Nếu cần thêm chức năng nấu cháo, hẹn giờ nấu ăn thì nên mua loại điện tử (hàng điện tử thường đắt gần gấp 2 loại cơ). Nhà bạn có 3 người nên mua loại 1 lít là vừa. Hiện nay hàng tàu nhái rất nhiều. Bạn muốn mua hàng chính hãng thì nên vào các siêu thị lớn.
    * Về nồi cơm điện, có rất nhiều loại nồi cơm trên thị trường, loại nồi thông dụng dùng trong gia đình thường có dung tích từ 0,6 đến 1,8 lít. Nồi cơm điện nút cơ: Nổi tiếng nhất là nồi của Panasonic, Sharp, Cuckoo
    Nồi cơm điện tử: Nổi tiếng nhất có Tiger, Panasonic, Fuji xuất xứ Nhật Bản
    Nồi bình dân có Midea, Supor, Blacker v.v
    Sau đây là một số ý kiến nhận xét từ khách hàng của 911.net.vn:
    * Theo mình thấy nồi CUCKOO là tốt nhất, thổi cơm ngon, chín đều và CUCKOO là hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc được bảo hành tận 2 năm, tha hồ mà sử dụng.

    Nồi cơm điện Cooku
    * Nhà mình dùng nồi nấu cơm Tiger của Nhật 10 năm rồi. Quăng quật suốt mà nấu vẫn ngon lành, lớp chống dính không bị bong. Bà chị dâu mình rửa nhầm bằng cái cọ nồi bị lem nhem từ năm nào năm nào mà không bị bong ra. Bao giờ nó hỏng (trộm vía ) mình lại mua nồi Tiger tiếp.
    Nồi cơm điện Tiger
    * Nồi Sharp của Thái, nồi có mấy chức năng nấu cơm, cháo, nướng bánh... giống cái đài raido ấy, tầm 1,2M. Em mua về vợ em nấu cơm ngon hẳn. Hiện nhà em cũng có cái nồi nấu philip thiết kế kiểu cổ có vung đậy, sách hai tai... nấu cơm chán lắm, nửa chín nửa khê vì không giữ nhiệt tốt ở phần nắp

    Nồi cơm điện Sharp

    * Mình thấy Tiger ( loại cơ ) của Nhật là số 1.

    Mình mới mua thêm Toshiba điện tử nũa ( có chức năng nấu chao, làm bánh ... ) lòng nồi bằng gang rất dầy nên cơm cũng ngon lắm - chỉ đang thắc mắc thích ăn cháy thì không biết bấm làm sao cả - ai biết chỉ cho mình với nhé.

    Nồi cơm điện Tiger

    * Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nồi cơm thương hiệu nổi tiếng . Tùy theo điều kiện gia đình để mua nồi thương hiệu nếu thực sự tốt nhất bạn lên mua tiger hay jojijushi của nhật là sang trọng và tốt nhất nếu vừa tiền bạn lên mua nồi của sharp nấu cơm rất ngon.

    * Nhà mẹ mình dùng nồi Phillip khoảng 10 năm nay cũng không thấy hỏng gì cả, chỉ mong nó hỏng, đã mua 1 cái nồi vuông điện tử (cũng hàng Phillip) để thay thế mà hơn 1 năm rồi bà vẫn dùng cái nồi cũ.

    Nếu bạn không cần nấu cháo cho em bé hay hầm hiếc - chỉ nấu cơm thôi thì nên mua nồi cơ bạn nhé - còn loại nào thì bạn tham khaỏ thêm vậy.
     
    #1

Chia sẻ trang này