QC Tư vấn mua bảo hiểm du lịch Bảo Việt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duongbien, 4/10/18.

  1. duongbien PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/18
    Bảo hiểm du lịch mới xuất hiện không lâu ở Việt Nam nhưng đang dần nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Cũng đúng thôi, khi mà nhu cầu du lịch của người dân Việt Nam đang ngày tăng lên thì việc bảo vệ sự an toàn cũng như tránh các rủi ro là điều cần thiết. Đừng để những rủi ro làm ảnh hưởng đến cuộc vui của bạn nhé.
    Nên mua bảo hiểm du lịch của hãng nào?
    Vì đây là gói bảo hiểm mới xuất hiện tại Việt Nam và không có nhiều công ty bảo hiểm cung cấp loại bảo hiểm này. Nổi bật và được khách hàng sử dụng nhiều nhất chắc hẳn là bảo hiểm du lịch do công ty bảo hiểm Bảo Việt cung cấp.
    Bảo hiểm Bảo Việt là công ty bảo hiểm uy tín và là thương hiệu lớn. Chính vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các điều khoản và quyền lợi được thực hiện đúng và kịp thời như hợp đồng đã ký. Thứ nữa, việc giải quyết các rủi ro luôn được Bảo Việt giải quyết một cách nhanh chóng và kịp thời.
    Xem thêm thông tin tại: nên mua bảo hiểm du lịch của hãng nào.
    [​IMG]
    Nên mua bảo hiểm du lịch ở đâu?
    Bảo Việt có rất nhiều đại lý phân phối cấp 1 và cấp 2 để bạn lựa chọn sao cho thuận tiện nhất. Tuy nhiên, còn một cách khác đảm bảo thuận tiện cho tất cả mọi người đó là mua bảo hiểm trực tuyến tại inaohiem.vn. Những điều đặc biệt khi bạn mua bảo hiểm du lịch tại ibaohiem.vn:
    - Được nhân viên tư vấn đầy đủ về gói bảo hiểm như khi bạn mua trực tiếp.
    - Việc mua bảo hiểm đơn giản, tiết kiệm hơn rất nhiều so với hình thức mua trực tiếp. Cụ thể, bạn có thể mua chỉ bằng vài thao tác đơn gian trên điện thoại hay laptop tại bất kỳ đâu.
    - Bảo hiểm sẽ được giao tận tay trong thời gian sớm nhất.
    - Giá luôn tốt nhất thị trường bởi đây là đại lý phân phối trực tiếp của Bảo Việt nên không qua bất lỳ một trung gian nào. Hơn nữa, tại ibaohiem.vn luôn có những chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng.
    Xem thêm về các chương trình khuyến mãi cũng như thông tin về bảo hiểm này tại bảo hiểm du lịch Bảo Việt. Hoặc bạn có thể liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của công ty theo các địa chỉ liên lạc ở bên dưới để được tư vấn cụ thể nhất.
    Xin cảm ơn!
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Hà Nội: Tầng 5 Tòa nhà Bigwin, 53 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội

    HCM: Số 19, Đường 21, Phường 10, Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh

    CN các tỉnh: Hải Phòng, Bình Dương, Đà Nẵng….

    Hotline: 0966 490 888 - 0949 139 333

    Tel: 02466 569 888, Email: kinhdoanh@ibaohiem.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này