News Tư Vấn Laptop Dell dành cho phái nữ mỏng nhẹ nhỏ gọn phù thống nhất

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 12/6/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    hiện nay, xã hội đã bình đẳng, con gái và con trai đều được tiếp cận những thứ mới, các thứ độc đáo và rất nhiều thông báo. Kỹ thuật cũng ko nằm ngoài việc ấy, Anh chị mang thể thuận tiện mua thấy những loại máy tính, laptop dành cho từng đối tượng giới của những hãng.

    Dell là một trong những hãng thường sản xuất mẫu nồi đồng, cối đá cho con trai, nhưng nay, các sản phẩm dành cho phụ nữ đã được coi trọng và thông minh. Để Anh chị Phân tích laptop Dell dành cho phái nữ mà Anh chị em sở hữu thể chọn lọc ngay trong bài viết này.

    Dell Inspiron 7373

    Đây là một chiếc laptop vô cùng đặc biệt, được coi là laptop Dell dành cho nữ ngoài điểm đặc sắc là mỏng với bề dày chỉ 15.2 mm và nhẹ có trọng lượng chỉ 1.6 KG, thì Dell Inspiron 7373 còn được biết tới là một sản phẩm đa năng có thể "biến hình" sở hữu khả năng gập 360 độ giúp các bạn nhanh chóng thu gọn lại như một loại máy tính bảng diệu kỳ.

    tuy nhiên, có màn hình cảm ứng và tính năng đăng nhập bằng khuôn mặt Windows Hello, thì Dell Inspiron 7373 thật sự là 1 sản phẩm khả tiện dụng và hiện đại.

    đặc trưng hơn, lúc sắm Dell Inspiron 7373 hiện đang sử dụng hệ thống chip thông dụng i5 thế hệ mới có tên 8250U, dung lượng Ram khủng là 8GB, bộ nhớ sở hữu cài đặt là ổ cứng SSD dung lượng 256GB. Tương trợ hệ điều hành hàng hiệu Win10. Kèm theo mang độ khủng này thì chúng ta chẳng thể nào chỉ đơn thuần sử dụng hệ laptop này cho mỗi soạn thảo, bạn có thể sử dụng nó chơi game nữa ấy.

    >>> Xem thêm: sr530 lenovo

    Dell XPS 13 là laptop mỏng nhẹ dành cho nữ

    Dell XPS 13 cấu hình cao nhất dùng vi xử lý Intel Core i7-8550U 4 lõi, 16GB RAM, 512GB SSD và đồ vật cả màn hình cảm ứng 4K với giá tiền một.900 đô la Mỹ.

    Giới thiệu đến Các bạn một dòng cao cấp laptop Dell dành cho nữ là Dell XPS 13 9370 lúc máy được bề ngoài từ bộ vỏ nguyên khối nhôm được cắt gọi tinh sảo máy mang kích thước chỉ 304mm x 200mm x (9-15) mm nặng 1.2 kg một kiểu dáng tuyệt hảo nhất khiến các chị em cũng phải siêu lòng, đu đưa trước vẻ đẹp rồi ạ.

    XPS 13 mang viền màn hình mỏng ấn tượng, cấu hình mạnh mẽ ngoài ra lại thiếu vắng cổng USB tiêu chuẩn, chỉ thiết bị hiệu quả các 1 cổng USB Type-C 3.1, 2 cổng Thunderbolt 3, và đầu đọc thẻ MicroSD.

    Dell XPS 15 là laptop Dell dành cho phái nữ

    Dell XPS 15 bây giờ được đồ vật màn hình to nhưng tổng trọng lượng lại hơi nhẹ nhõm, đại quát mang khoảng một,4kg. Đây là sản phẩm laptop Dell dành cho phái nữ làm cho trong ngành nghề kỹ thuật bởi tùy chọn vi xử lý Intel Core i7-8750H 6 lõi, 16GB RAM, 512GB SSD, card đồ họa NVIDIA GTX 1050Ti siêu khủng xử lý nhanh các tác vụ nặng và màn hình cảm ứng 15.6 inch 4K có mức cao nhé.

    sở hữu card đồ họa rời, máy tính sang trọng này có thể chơi thấp những game làng nhàng, xử lý nhiều những phần mềm photoshop. Nó cũng được bổ sung cổng HDMI, đầu đọc thẻ SD và cổng USB 3.1 tiêu chuẩn so với phiên bản XPS 13.

    >>> Xem thêm: mua st550 giá tốt



    Dell Latitude E7450

    mẫu Dell Latitude có lẽ đã quá nức danh trong phân khúc laptop văn phòng với độ mỏng nhẹ cao. Một trong các sản phẩm nhận được Phân tích phải chăng nhất từ các bạn là nữ đó là Dell Latitude E7450. Giá cả tốt, ngoài mặt đẹp và cấu hình cực tốt đó là những nhận xét của quý khách về Dell E7450. Và trong bài viết này chúng tôi sẽ phân tách sâu hơn về Dell Latitude E7450.

    Dell Latitude E7450 được thiết bị CPU Broadwell thế hệ thứ 5 mang 2 sự chọn lọc là dòng core i5 và mẫu core i7 đảm bảo hiệu quả cực tốt cho việc truy tìm cập các tác vụ căn bản, không những thế, chúng ta còn Quan sát được là ổ cứng SSD và chiếc RAM trong khoảng 4Gb trở lên đến 8GB. Đảm bảo hiệu quả cho việc chuyên dụng cho Các bạn nữ khiến cho việc. Mức giá của Dell Latitude E7450 cũng khá tốt, phù hợp sở hữu nhu cầu của bạn gái, laptop Dell cho nữ này đáng sắm. Anh chị em có thể tham khảo tìm ngay sản phẩm cho vợ, con gái, chị gái mình.

    So có những sản phẩm cùng dòng Latitude đời cũ được công bố trước đây, Dell E7450 đã mang bước đột phá về mặt ngoài mặt cũng như trọng lượng đang có. Nếu như trước đó, Dell E7440 truyền thống được vật dụng vỏ ngoài màu bạc thì Dell E7450 lại mang chỉ 1 tông màu đen, xuất sắc cho sự quý phái, nhìn cực chất. Vỏ kim khí ở mặt trên được thay thế bằng vỏ nhựa nhưng có tính năng thấp hơn là chống xước, chống bám vân tay. Tuy nhiên kiểu thiết kế thanh mảnh gọn, bo tròn ở các viền vẫn được giữ lại để quý vị là nữ ít bị va chạm hoặc rơi vỡ vạc. Kiểu thiết kế này mang lại sự mềm mại, tinh tế mà vẫn rất vững chắc. Có trọng lượng khoảng một,64kg và dày 0,8 inch rất tiện dụng khi đi lại cho chị em.

    >>> Xem thêm: bán máy trạm dell t5820
     
    #1

Chia sẻ trang này