QC Tư vấn lắp đặt hệ thống âm thanh phòng Gym, YoGa, Phòng tập thể dục

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi zozonguyen, 18/5/21.

  1. zozonguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/19
    Với 15 kinh nghiệm chuyên cung cấp và tư vấn lắp đặt hệ thống âm thanh cho phòng Gym, YoGa, Phòng tập thể dục Việt Hưng Audio tự tin sẽ mang đến cho bạn những giải pháp âm thanh tối ưu nhất, giúp bạn tiết kiệm chi phí, nâng cao chất lượng và hiệu quả ổn định nhất.

    Hiện nay phòng GYM, YoGa hay phòng tập thể dục ngoài việc đầu tư nội thất, máy móc thì hệ thống âm thanh cho phòng tập không thể thiếu. Lắp đặt hệ thống âm thanh cho phòng GYM, YoGa hay phòng tập thể dục với mục đích để phát nhạc cho những người tập luyện có tinh thần sảng khoái, xoá đi nhưng mệt mỏi để hăng hái khi tập luyện.

    Thiết bị âm thanh phòng GYM hay và chuẩn nhất

    - Loa phòng GYM thường lắp đặt loa công suất 150W -500W để tạo cảm giác sôi động và mạnh mẽ bạn có thể chọn các thương hiệu nổi tiếng như JBL, Bose , CAF, BMB, NEXO……
    - Amply hay cục đẩy phòng GYM trong phòng tập thường mở các dòng nhạc mạnh Nonstop, Remix, Dance chính vì thế chọn các loại Amply chuyên dụng như có USB, Bulutooth để tiện cho việc phát nhạc. Các dòng Amply, cục đẩy phổ biên hiện nay: Jarguar, Arirang, Nanomax, Canifonia, Crown, Yamaha, Koral…….
    - Bộ Phân vùng nếu bạn cần chia vùng âm thanh để tiện cho việc phát nhạc và quản lý các phòng tập
    - Micro dùng để thông báo hay phát một bản tin khi bạn cần thiết
    Một số phòng GYM, YoGa mà Audio Gia Bảo triển khai lắp đặt và set up thành công tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM

    Một số lưu ý khi lắp phòng Gym

    - Âm thanh phải được bố trí đều để tránh tình trạng đầu phòng thì nghe sôi động, cuối phòng không nghe thấy gì
    - Hệ thống loa phải đồng bộ để không ảnh hưởng đến quá trình phát nhạc ( Cùng một bản nhạc nhưng loa lại không đồng bộ chỗ nghe sôi động chỗ nghê không ra gì)
    - 99% hệ thống âm thanh phòng GYM phát nhạc Dance, Nontop, Remix… lên phải chọn loa có công suất lớn từ 150W – 500W để tạo phong cách mạnh mẽ khích thích người tập luyện
     
    #1

Chia sẻ trang này