QC Tư Vấn Công Thức Làm Cồn Thạch - Cồn Khô

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vusondaugxvn, 27/10/17.

  1. vusondaugxvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/10/17
    Hiện giờ sản phẩm Cồn Thạch - Cồn Khô đã được phân phối rộng rãi hơn khi so với bếp gas mini tại các hàng quán và tiệc tùng do đặc điểm tiện dụng - an toàn. Kinh doanh & sản xuất Cồn Khô và Cồn Thạch dành cho người mới bắt đầu sản xuất chỉ cần vốn ít. Tôi sẽ tiến hành chuyển giao đến bạn thực tiễn công nghệ sản xuất Cồn Thạch và Cồn Khô.

    Thêm nữa, chúng tôi sẽ tiến hành chỉ dẫn đến quý vị một cách miễn phí pha chế những dung dịch tẩy rửa thông dụng như: nước rửa chén bát nước vệ sinh sàn, nước vệ sinh bồn cầu và nước vệ sinh kính,...

    Vui lòng liên hệ Sđt hoặc Zalo - 077.9625.524 (A. Thành).

    [​IMG]

    1) Qui Trình sản xuất Cồn Khô

    Cách thức sản xuất cồn khô trong khi cháy không cay đôi mắt & không mang khói độc hại. Chất lượng viên cồn cứng, dễ dàng vận chuyển, không có chảy nước. Giá cạnh tranh được.

    Tôi sẽ tư vấn đến quý vị ba công thức làm cồn khô (gồm có cồn khô siêu cháy không ra nước khi đốt). Các bạn có khả năng thay đổi được chất lượng cục cồn trong quá trình sản xuất. Thiết bị Thiết bị đầu tư sản xuất giản đơn, chỉ cần đặt làm ở các tiệm Inox. Chỉ cần không gian 16 m2, bạn có khả năng làm ra được 500 kilogram cồn khô/1 ngày.

    2) Qui Trình sản xuất Cồn Thạch

    Ngày nay viên cồn thạch đã được bán phổ biến so với viên cồn khô vì những tiện lợi. Cách thức làm cồn thạch không có dùng đến nhiệt lượng nên rất dễ sản xuất & trang thiết bị đầu tư ít. Công nghệ làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy rất lâu. Đặc biệt hơn nữa sản phẩm cồn thạch khi sử dụng không để lại cặn, thuận lợi vệ sinh bếp. Không có khói gây hại và cay mắt cho nên rất là an tâm đối với khách xài.

    Những chi phí đối với qui trình làm cồn thạch chỉ tầm 10 hoặc 20 triệu, không gian sản xuất dao động 16 mét vuông là có thể làm được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu như quí vị có được điều kiện tiêu thụ sản phẩm cồn thạch với sản lượng nhiều thì có thể mua thiết bị tự động khoảng 100 hoặc 200 triệu để làm đối với quy mô to hơn.

    3) Công Thức làm Cồn Gel

    Sản phẩm cồn gel trong khi cháy có mùi dễ chịu và không cay đôi mắt. Quy trình làm cồn gel giản đơn hơn sản phẩm cồn khô vì không sử dụng đến nhiệt lượng. Đặc biệt không dùng đến quá nhiều thiết bị & đặt khuôn, nhân công ít. Các chi phí đầu tư nhỏ. Có thể làm được hơn 1 tấn cồn/ngày.



    Tôi sẽ thực hiện tư vấn cho bạn tự mình làm ra cồn khô, cồn gel & cồn thạch với những trang thiết bị hoặc nguyên vật liệu được chúng tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí tư vấn với 1 sản phẩm cồn thạch, cồn gel, cồn khô là 5 triệu đồng.

    Liên hệ SĐT hoặc Zalo: 077-9625-524 (A. Thành).
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/9/22
    #1
  2. vusondaugxvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/10/17
    Tư Vấn Công Nghệ Làm Cồn Khô và Cồn Thạch. Vui lòng liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành). Chi phí tư vấn cho 1 sản phẩm: năm triệu.
     
    #2
  3. vusondaugxvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/10/17
    Cục cồn thạch mang lại nhiều ưu điểmnếu so sánh với sản phẩm cồn khô. Viên cồn thạch cung cấp lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy lâu (30 phút) và trong quá trình đốt cháy không có cặn bã, rất thuận lợi cho việc làm vệ sinh bếp. Chính vì vậy hiện tại rất nhiều nhà hàng, đám tiệc và quán ăn ưa chuộng cồn thạch hơn.
     
    #3
  4. vusondaugxvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/10/17
    Cồn khô và cồn thạch được ưa chuộng hiện tại ở các tiệc tùng, nhà hàng, quán ăn. Xài cồn khô & cồn thạch thuận lợi hơn nếu so sánh bếp gas mini.
     
    #4
  5. vusondaugxvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/10/17
    Làm cồn thạch rất là đơn giản. Không có sử dụng đến nhiệtở qui trình sản xuất. Trang thiết bị dùng sản xuất cồn thạch dễ mua.
     
    #5
  6. thuva122 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/3/18
    Nơi ở:
    Quận 12, Tp.HCM
    thank nhiều về thông tin bạn chia sẻ
     
    #6
  7. vusondaugxvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/10/17
    Chuyển Giao Công Nghệ Sản Xuất Cồn Thạch và Cồn Khô cung cấp đến các quán ăn, nhà hàng và tiệc tùng . Xin liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr. Thành). Chi phí chuyển giao cho mỗi sản phẩm: năm triệu.
     
    #7

Chia sẻ trang này