Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Mỹ phẩm là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ túi xách của cô gái nào.Vì thế, có thể thấy mỹ phẩm đã và đang mang lại nguồn doanh thu khổng lồ. Nên rất nhiều người đã lựa chọn kinh doanh mỹ phẩm. Để thu hút khách hàng, truyền thông tốt cho công việc của mình thì không thể bỏ qua khâu khai trương cửa hàng mỹ phẩm. Bên dưới là những quy trình và công việc cần làm trong ngày khai trương. Để được tư vấn thêm hãy liên hệ đến Hotline của Minh Vũ trong tháng 6 này. Chọn những ngày tốt để khai trương cho công ty, doanh nghiệp Chuẩn bị khai trương cửa hàng mỹ phẩm cần làm gì? Bên dưới là những việc cần làm trước ngày khai trương: Hoàn thiện cửa hàng Việc đầu tiên chính là hoàn thiện cửa hàng để chuẩn bị tốt cho công việc kinh doanh. Hoàn thiện từ khâu thiết kế, trang trí và sắp xếp sản phẩm trên kệ. Ngoài ra, cần sửa sang cửa hàng như sơn tường – treo tranh hay sử dụng một số chậu cây cảnh trang trí cho cửa hàng…Cần làm sao để ngày khai trương cũng là ngày mở bán đầu tiên để lại ấn tượng tốt với khách hàng. Tránh trường hợp trong ngày khai trương mọi thứ bên trong vẫn còn chưa được chuẩn bị tốt, chưa đầy đủ sản phẩm hay cửa hàng trang trí sơ sài. Chọn ngày khai trương Chọn ngày khai trương là một trong những việc làm quan trọng và là “quan niệm” của người dân Việt. Việc chọn ngày không chỉ được thực hiện trước ngày khai trương mà còn được thực hiện trước những sự kiện trọng đại như khánh thành, cưới hỏi hay làm nhà. Chọn ngày tốt để có được may mắn, thành công trong công việc kinh doanh. Chọn ngày tốt có thể xem những gợi ý trên mạng, đến xem thầy hoặc chọn ngày theo mệnh của chủ cửa hàng. Khi chọn ngày cũng cần tránh những ngày xấu vì những ngày xấu thường đem lại điều không may mắn, không suôn sẻ. Khách mời tham dự Cần lên danh sách khách mời tham dự một cách cẩn thận, và mời đúng với khách hàng tiềm năng. Khách mời tham dự buổi lễ càng đông càng tốt vì như vậy sẽ giúp cho buổi khai trương được nhiều người biết đến. Khách mời có thể là đối tác, nhà cung cấp, những người yêu thích mỹ phẩm, người dân xung quanh cửa hàng, bạn bè, người thân… https://minhvumedia.vn/khai-truong-cua-hang-my-pham Mời khách đến tham dự khai trương cửa hàng mỹ phẩm Sau khi lên danh sách khách mời cần mời khách đến tham dự buổi lễ. Bạn có thể mời khách theo những hình thức khác nhau như mời bằng thiệp mời, gọi điện thoại, mời qua ứng dụng mạng hoặc một số cách khác. Đối với những nhà cung cấp, khách vip, đối tác cần mời thiệp để thể hiện sự chuyên nghiệp, lịch sự…. Truyền thông Để buổi lễ được nhiều người biết đến cũng như khiến buổi lễ trở nên rầm rộ, náo nhiệt thì không thể thiếu công tác truyền thông. Để thực hiện tốt việc truyền thông có thể làm những công việc sau: Tạo event trên trang facebook cá nhân Đăng bài PR trên báo hoặc các hội nhóm Mời người nổi tiếng tham gia sự kiện Hoăc một số cách khác Nhân sự trong buổi lễ Để buổi lễ được diễn ra suôn sẻ, mọi việc tốt lành, đón tiếp khách thật chu đáo thì không thể thiếu đi nhân sự phục vụ trong buổi lễ. Nhân sự gồm có MC, PG, người điều chỉnh âm thanh ánh sáng cùng một số vị trí khác. 2. Các công việc cần làm trong buổi lễ Đón tiếp khách Công tác đón tiếp khách rất quan trọng vì trong buổi lễ cần làm sao để thể hiện lịch sự, chuyên nghiệp. Cần bố trí đại diện của cửa hàng đón tiếp khách cùng với lễ tân để khách hàng cảm thấy được chân trọng. Chủ cửa hàng phát biểu MC mời chủ cửa hàng lên phát biểu về quá trình hình thành và phát triển cửa hàng, sứ mệnh và nhiệm vụ của cửa hàng. Thời gian phát biểu ngắn gọn, nội dung xúc tích, không nên để thời gian phát biểu quá dài. Cắt băng khai trương Cắt băng khai trương là một nghi thức quan trọng và đánh dấu một chặng đường mới. Để thực hiện cắt băng khai trương MC mời đại diện của cửa hàng và khách mời lên cắt băng. 8 lý do nên chọn tổ chức sự kiện khai trương Minh Vũ Trên đây là những việc cần làm trước ngày khai trương cửa hàng mỹ phẩm như hoàn thiện nội thất bên trong, chọn ngày khai trương, truyền thông cho buổi lễ, lên danh sách khách mời. Đặc biệt chia sẻ những việc cần làm trong ngày lễ như cắt băng, đón tiếp khách.