Chia sẻ Tư vấn cách chọn gạch lát nền đẹp và phù hợp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hatrinh97, 1/3/18.

  1. hatrinh97 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/1/18
    Sử dụng gạch lát nền phù hợp không chỉ làm căn nhà của bạn thêm thoải mái, dễ chịu mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như sự đồng bộ trong toàn bộ khuôn viên. Chính vì vậy, việc lựa chọn gạch lát nền là điều cực kỳ quan trọng trong xây dựng và thiết kế nhà cửa. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn trong việc xem xét các loại sản phẩm gạch lát nền cho từng không gian.

    Tùy thuộc vào từng không gian khác nhau, vị trí của chúng cũng như sở thích về phong cách nhà ở mà từng cá nhân sẽ có những lựa chọn riêng cho căn nhà của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn nên lưu ý đến những điểm sau:

    [​IMG]
    Phòng khách là nơi tiếp đón các vị khách của gia chủ và cũng là nơi mà cả gia đình có những giây phút thư giãn bên nhau. Chính vì thế, hãy lựa chọn các lại đá cẩm thạch sang trọng, bắt mắt và có màu sắc sáng sủa để tạo được sự thu hút đối với những người tới ngôi nhà của bạn và tạo cảm giác thoải mái dễ chịu, mát mẻ cho mọi người.

    [​IMG]
    Với không gian phòng ngủ, nơi bạn sẽ dành hầu hết thời gian cá nhân ở nhà của mình, việc lựa chọn gạch lát nền phù hợp còn giúp tạo cảm giác thư giãn hoặc tập trung vào công việc hơn. Bạn nên lựa chọn các tông màu ấm, hoặc sáng, không trơn trượt, dễ lau chùi và mát mẻ. Bạn cũng có thể sử dụng các màu tối để tránh lộ vết bẩn cho căn phòng.

    [​IMG]
    Một không gian cực kỳ quan trọng trong ngôi nhà đó là nhà bếp. Với những đặc trưng như dễ dàng lau chùi, ít bám dính dầu mỡ, không trơn trượt, bạn nên đầu tư cho không gian căn bếp các vật liệu gạch ốp chất lượng, cao cấp. Gợi ý dành cho bạn là sử dụng các loại gạch với họa tiết đơn giản, không cầu kỳ, màu sắc hài hòa. Bạn cũng có thể sử dụng màu trắng hoặc các gam màu tối tùy thuộc và sở thích của bạn.
    [​IMG]

    Với không gian nhỏ hơn, phòng tắm cũng cần được chú ý với các loại gạch đá hoa cương chống nước, có vân đá tự nhiên đảm bảo không trơn trượt. Sử dụng màu trắng sẽ giúp nhà tắm trông sạch sẽ và gọn gàng hơn. Hiện nay, gạch men xám trung tính cũng là một lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình với ưu điểm là sạch sẽ và dễ phối màu với nhiều kiểu nội thất và phong cách nhà ở. Hãy xem xét nhé!
    [​IMG]

    Hỗ trợ khách hàng:
    Nhân viên: Thu Hà
    SĐT: 01635288618
    Địa chỉ: Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này