Chia sẻ Tự tạo app bán hàng online từ ý tưởng

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 18/10/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Nếu đang có rất nhiều ý tưởng tạo app bán hàng online trong đầu nhưng chưa biết làm cách nào, bạn hãy tham khảo nội dung dưới đây. Chúng tôi cso thể giúp bạn biến chúng thành hiện thực chỉ trong 10 phút.
    Những bước cơ bản đầu tiên

    Để tạo app bán hàng online, đầu tiên bạn cần thực hiện đủ 3 bước dưới đây. Chúng có vai trò định hình cho “đứa con” của bạn:

    Bước 1: Đặt ra mục tiêu

    Hãy lấy giấy bút và viết ra những câu hỏi, bao gồm:

    • Bạn muốn ứng dụng của mình làm được những gì?
    • Ứng dụng đó giải quyết nhu cầu gì của khách hàng?
    • Ứng dụng thu hút người dùng bằng cách nào?
    • Nó có biến cuộc sống của người dùng đơn giản hơn không?
    Dù ở bất kì lĩnh vực nào, bạn cũng cần vạch ra hướng đi cho app mobile của mình bằng những câu hỏi đầu tiên. Nếu không định hình được mục tiêu, thì chắc chắn ứng dụng của bạn sẽ rỗng tuếch.

    View attachment 34998
    Tạo app mobile bán hàng trong 10 phút - tại sao không?

    Bước 2: Phát thảo ý tưởng

    Nếu đã có đáp án cho mục đích thiết kế mobile app, bạn hãy phát thảo ứng dụng của mình theo cách trực quan. Đó là những tính năng, ghi chú về giao diện và quyết định đưa chúng lên hệ điều hành nào để thích hợp với người dùng.

    Bước 3: Nghiên cứu tỉ mỉ hơn

    Hãy tham khảo ứng dụng của những đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu bình luận người dùng. Từ đó, bạn đã có cơ sở biến khuyết điểm đó thành lợi thế cho app mobile của mình.

    Tiến hành tạo app bán hàng online chỉ trong….10 phút

    Sau khi thực hiện những bước trên, bạn đã có thể tiến hành tạo app mobile bán hàng cho doanh nghiệp. Không cần viết code, chỉ cần sử dụng nền tảng miễn phí của TeraApp.net với 2 thao tác kéo thả là đã hoàn thành được một ứng dụng hoàn chỉnh.

    TeraApp là một nền tảng tạo ứng dụng mobile app trên giao diện có sẵn. Và chỉ cần thực hiện thao tác kéo thả chuột là app mobile đã hoàn chỉnh và sử dụng được trên CH Play hay App Store.


    Ứng dụng TeraApp sở hữu đến 60 giao diện có sẵn, 28 tính năng và 2.300 tùy biến giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng tự thiết kế mobile app cho chính mình. Nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn: bất động sản, du lịch, thời trang, làm đẹp,...

    View attachment 34997
    3 bước cơ bản để tạo app trên nền tảng TeraAp

    Doanh nghiệp có thể liên tục cập nhật sản phẩm mới, thay đổi giao diện hay danh mục một cách nhanh chóng. Ứng dụng TeraApp sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc và công sức của bạn. Dưới đây là 3 bước đơn giản nhất:

    Bước 1: Truy cập vào địa chỉ TeraApp.net, ấn vào TẠO NGAY APP để bắt đầu tạo ứng dụng.

    Bước 2: Chọn lựa mẫu ứng dụng di động phù hợp với sản phẩm kinh doanh của bạn
    Bước 3: Ở bước này, bạn chỉ cần khai báo đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân như email hay số điện thoại rồi gửi cho chúng tôi.

    Chỉ với vài thao tác kéo thả chuột là bạn đã hoàn thành xong một thiết kế app điện thoại hiện đại với đầy đủ tính năng như thuê người lập trình làm. Một điều đặc biệt là hoàn toàn không có code hay kiến thức chuyên môn nên dù bạn là sinh viên, học sinh hay doanh nghiệp,... đều có thể thực hiện được dễ dàng.

    Tạo app bán hàng online giúp doanh nghiệp rất nhiều trong kinh doanh, điển hình là tiếp cận được vô số khách hàng tiềm năng trên di động. Bạn có thể dễ dàng biến ý tưởng thành hiện thực với nền tảng hiện đại của TeraApp. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

    Công ty TNHH Công nghệ ViHAT

    • Địa chỉ: số 6, đường 16, khu dân cư Him Lam, p.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    • Gọi cho chúng tôi: 0903 786 808
    • Viber: thaihabk05 / 0976009346
    • Gửi mail cho chúng tôi: support@teraapp.net
     
    #1

Chia sẻ trang này