QC Tủ Quần Áo Cánh Kính Trượt Khung Gỗ Công Nghiệp Chất Lượng Bền

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi noithatvivaseo, 20/6/24.

  1. noithatvivaseo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/23
    Mô tả Tủ Quần Áo Cánh Kính Trượt theo phong cách đương đại
    Mẫu Tủ Quần Áo Cánh Kính Trượt Khung Gỗ Công Nghiệp Chất Lượng Bền Đẹp thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Tổng thể mẫu tủ quần áo cánh kính trượt vô cùng hút mắt và phù hợp với mọi không gian phòng ngủ. Kích thước rộng rãi, thoải mái lưu trữ được nhiều đồ đạc cho cả gia đình. Sử dụng cánh kính bắt mắt, giúp lau chùi dễ dàng.

    Mẫu tủ quần áo cánh kính lùa là một sản phẩm nội thất tiện dụng và sang trọng. Thiết kế tủ quần áo rất đơn giản, tinh tế, với hệ cánh kính lùa trong suốt giúp bạn nhìn thấy đồ đạc bên trong và lựa chọn quần áo dễ dàng hơn.

    Hơn nữa, mẫu tủ quần áo cánh kính trượt sử dụng nhiều ngăn kéo và móc treo giúp lưu trữ, sắp xếp đồ đạc gọn gàng. Phù hợp đặt trong nhiều không gian phòng ngủ, từ cổ điển đến hiện đại, từ nhỏ đến rộng.

    Đánh giá chi tiết ưu điểm Tủ Quần Áo Cánh Kính Trượt TA-2540
    Mẫu mã hiện đại, tinh tế trong thiết kế
    Rất đơn giản, tinh tế trong kiểu dáng thiết kế, tủ quần áo cánh kính trượt hạn chế sử dụng những chi tiết cầu kỳ. Mẫu tủ áo quần kiểu dáng đơn giản, được hoàn thiện với những đường nét tinh tế tạo nên vẻ hiện đại và sang trọng. Ngoại hình tủ quần áo cánh kính trượt khung nhôm trông rất mạnh mẽ và sang trọng, tạo điểm nhấn thẩm mỹ hơn cho không gian nội thất.

    Thiết kế tủ quần áo cánh kính trượt màu sáng, nhẹ nhàng tạo nên nét sang trọng cùng cảm giác không gian thoáng rộng hơn. Tích hợp cùng hệ thống đèn LED thông minh giúp nổi bật các mục đồ bên trong và tăng thêm không gian sang trọng.

    [​IMG]

    Hệ thống đèn LED chiếu sáng đẹp mắt, gia tăng thêm tính thẩm mỹ & khả năng sử dụng phù hợp trong nhiều điều kiện ánh sáng, thời điểm khác nhau trong ngày.

    Đặc biệt, mẫu tủ quần áo cánh kính trượt là lựa chọn phù hợp sử dụng trong nhiều không gian căn phòng chung cư, nhà phố thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung. Bạn hãy cân nhắc và sắm ngay mẫu tủ quần áo cánh kính này cho phòng ngủ của mình nhé!

    Bền bỉ, cao cấp
    Mẫu Tủ Quần Áo Cánh Kính Trượt được làm từ kính cường lực, bọc ngoài là khung nhôm chống xước, chống va đập, khả năng chịu được trọng lực tốt.

    Sử dụng kính cường lực cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu lực cao. Tính ổn định rất cao, khả năng chịu nhiệt lên đến 300 độ C, chống va đập cháy nổ rất tốt.

    Phụ kiện cao cấp
    Phần bản lề rất đồng đều, ổn định, được kiểm tra kỹ càng, tránh được biến dạng. Sử dụng hệ thống ray trượt linh hoạt, bền bỉ, đảm bảo hoạt động trơn tru. Thanh treo có khả năng chịu lực tốt, kết cấu mịn và có độ bền, cứng tinh tế cao.

    Mẫu tủ quần áo cánh kính trượt này còn có thêm hệ thống các ray trượt hộc kéo, bản lề giảm chấn cánh tủ, thanh treo áo quần được làm từ inox 304 cao cấp, chống cong vênh, han gỉ cực tốt. Mẫu tủ quần áo cánh kính trượt có độ bền & tuổi thọ cao. Đảm bảo tính ổn định lâu dài nhất. Tránh được biến dạng khi chịu tác động mạnh bởi ngoại lực.

    Khả năng lấy sáng rất tốt
    Không gian lưu trữ lớp đáp ứng tốt nhiều nhu cầu lưu trữ khác nhau. Khả năng lấy sáng rất tốt, tủ quần áo cánh kính trượt mang đến không gian nét trẻ trung, tươi mới.

    Sử dụng cánh kính trong suốt màu nâu giúp khách hàng quan sát đồ dùng bên trong dễ dàng hơn. Phân loại và sắp xếp đồ dùng dễ dàng, nhanh chóng cũng như trưng bày thêm được các loại đồ trang trí giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống.

    Không gian lưu trữ rộng rãi, nhiều ngăn chứa đồ tiện lợi
    Mẫu tủ quần áo cánh kính trượt có không gian lưu trữ rộng rãi, với nhiều ô ngăn được sắp xếp khoa học giúp thoải mái cất trữ đồ đạc, quần áo gọn gàng. Với những ngăn kệ nhỏ, bạn có thể đựng đồ gấp như áo polo, áo thun, quần short, và áo len.

    Tích hợp kệ trang trí, tủ quần áo cánh kính trượt là nơi để treo phụ kiện, đựng giày dép, phụ kiện, đồ nội y một cách hiệu quả.

    Nội thất bên trong tủ quần áo cánh kính trượt được chia ra thành nhiều tầng xếp, buồng treo có kích thước từ 40 - 80cm phù hợp với nhiều loại áo quần & đồ dùng khác nhau. Tích hợp gắn thêm hệ hộc kéo 3 ngăn để các phụ kiện, đồ dùng cá nhân nhằm tối ưu diện tích tủ tốt nhất.

    Cánh lùa tiện lợi kết hợp kính sọc độc đáo
    Thiết kế mẫu tủ quần áo cánh kính hiện đại kiểu cánh lùa thông minh. Tích hợp cơ chế kéo đẩy mở rộng sang 2 bên trái phải. Nhờ đó, sản phẩm giúp tối ưu công năng sử dụng và diện tích phòng ngủ hiệu quả.

    Mẫu tủ quần áo cánh kính trượt thiết kế kính sọc tạo nên ngoại hình rất thú vị, độc đáo. Giúp không gian nội thất thêm phong cách và độc đáo. Bề mặt kính trở nên hấp dẫn và không đơn điệu.

    Ưu điểm của kính sọc đó là kiểm soát tốt lượng ánh sáng đi vào không gian. Các sọc tạo sự dễ chịu và ấm áp bội phần cho không gian nhờ tạo ra bóng râm và làm mềm ánh sáng.

    Chất lượng cao mang đến giá trị sử dụng lâu dài
    Mẫu tủ quần áo mặt kính được hoàn thiện từ Gỗ MDF lõi xanh chống ẩm kết hợp phun sơn. Ưu điểm của Gỗ MDF lõi xanh đó là khả năng chống cong vênh và co ngót tốt hơn so với những loại gỗ khác. Nhờ đó, có thể bảo toàn hình dạng và kích thước của sản phẩm trong thời gian dài. Hơn nữa, đây cũng là sản phẩm có độ hoàn thiện cao. Rất dễ dàng sơn phủ bề mặt
    Xem chi tiết tại: Tủ Quần Áo Cánh Kính Trượt Khung Gỗ Công Nghiệp Chất Lượng Bền Đẹp
     
    #1

Chia sẻ trang này