News Tủ lạnh Inverter là gì? Những lưu ý khi chọn mua tủ lạnh Inverter

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi khangnguyen240797, 15/4/20.

  1. khangnguyen240797 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/3/20
    Tủ lạnh Inverter nào vừa đẹp, vừa giúp bảo quản thức ăn tươi ngon lâu hơn lại vừa sử dụng công nghệ giúp tiết kiệm điện năng? Nhiều loại tủ lạnh như tủ lạnh 4 cửa, tủ lạnh 2 cánh, tủ lạnh side by side…hiện nay đã ứng dụng công nghê inverter để đáp ứng nhu cầu này của khách hàng. Vậy liệu bạn đã biết nên chọn mua tủ lạnh nào tốt nhất với ví tiền của mình trong những ngày hạn chế ra đường cùng với nhu cầu dự trữ thực phẩm cao chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi:

    Tủ lạnh Inverter là gì?
    [​IMG]
    Tủ lạnh Inverter là gì? (Nguồn: Internet)
    Là dòng tủ lạnh sử dụng công nghệ biến tần Inverter để điều khiển tất cả các hoạt động của tủ lạnh như làm lạnh, khử mùi, chiếu sáng đèn... Máy nén Inverter có thể tự động điều chỉnh vòng quay để duy trì nhiệt độ luôn ổn định mà không cần phải khởi động lại, giúp tủ vận hành vô cùng êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

    Công nghệ Inverter đã được sử dụng trong nhiều loại tủ lạnh như tủ lạnh 4 cửa, tủ lạnh 2 cửa, tủ lạnh side by side…

    Những tiêu chí cần lưu ý để chọn mua được một chiếc tủ lạnh Inverter tốt nhất với nhu cầu và khả năng của bạn:
    Thiết kế đẹp, phù hợp với không gian nội thất của gia đình bạn
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ lạnh như: tủ lanh mini, tủ lạnh ngăn đá trên, tủ lạnh ngăn đá dưới, tủ lạnh side by side, tủ lạnh 3 ngăn … Tùy theo không gian nội thất, số thành viên trong gia đình mà bạn có thể chọn được cho mình một chiếc tủ lạnh có kích cỡ phù hợp.

    - Nếu nhà nhỏ, ít người (1-3 người), bạn có thể chọn mua tủ lạnh mini, tủ có dung tích dưới 150 lít.

    - Nếu bạn là người thích sự đơn giản, truyền thống, có thể chọn tủ 2 cánh, ngăn đá trên.

    - Nếu như thích sự tiện dụng, lấy đồ dễ dàng không phải cúi khom người, nên chọn loại tủ ngăn đá dưới.

    - Nếu như nhà có đông người, diện tích lớn, thích những thiết kế sang trọng... thì tủ lạnh side by side (tủ 2-3 cửa) sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

    Bên cạnh kích cỡ, bạn cũng nên quan tâm đến các yếu tố bên ngoài như: màu sắc, bảng điều khiển ngoài, lấy nước bên ngoài,...

    Tủ lạnh tiết kiệm điện:
    Một chiếc tủ lạnh sử dụng công nghệ Inverter hoặc công nghệ Econavi có thể giúp tiết kiệm điện năng là một sự lựa chọn đúng đắn cho bạn và gia đình.

    Khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ của tủ lạnh
    Đối với những gia đình ít thành viên, thường thì bạn sẽ không phải sử dụng hết các ngăn của tủ lạnh để dự trữ thực phẩm. Cho nên, việc lựa chọn một chiếc tủ lạnh có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ linh hoạt giữa các ngăn hoặc hơn nữa có thể tắt hoạt động của mỗi ngăn sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được một lượng điện năng đáng kể.

    Tủ lạnh Inverter giúp dự trữ thực phẩm tươi lâu và duy trì độ ẩm cao
    [​IMG]
    Tủ lạnh Inverter giúp dự trữ thực phẩm tươi lâu và duy trì độ ẩm cao (Nguồn: internet)
    Khả năng giữ ẩm của tủ giúp thực phẩm ít bị mất nước và tươi lâu hơn Bạn có thể tham khảo các dòng tủ lạnh LG Linear Inverter giúp giữ thực phẩm an toàn, tươi ngon trong vòng 1 tuần nhờ công nghệ Door cooling+ (làm lạnh đa chiều + luồng lạnh từ cánh cửa tủ) và công nghệ kháng khuẩn 5 bước Hygiene Fresh+...

    Khả năng khử mùi của tủ lạnh
    Một chiếc tủ lạnh có khả năng kháng khuẩn, khử mùi cao không chỉ đẩy lùi mùi hôi khó chịu mà còn giúp cho thực phẩm được tươi ngọn, tròn vị và không bị lẫn mùi giữa các ngăn

    Nên chọn mua những chiếc tủ lạnh có 2-3 dàn lạnh độc lập cho ngăn đá và ngăn lạnh, mỗi dàn lạnh sẽ phụ trách cho từng ngăn, giúp cho thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau.

    Nên mua tủ lạnh Inverter ở đâu?
    Để đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng bạn có thể mua tủ lạnh ở các siêu thị điện máy trên toàn quốc như: Điện máy xanh, Điện máy chợ lớn, Nguyễn Kim…

    Bạn có thể mua vào các dịp khuyến mãi, tri ân khách hàng để mang về cho mình chiếc tủ lạnh Inverter vừa xịn mà giá cả lại ưu đãi nha.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này