Thảo luận Tự động trả lời comment fanpage - Chiến lược kinh doanh toàn diện

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Phần mềm Abit, 15/3/21.

  1. Phần mềm Abit PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/1/21
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nếu đang kinh doanh online trên các trang Facebook và muốn bán hàng hiệu quả, thì giải pháp được chia sẻ sau đây được xem như một phần không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh của bạn. Đó chính là cách tự động trả lời comment fanpage, giúp quản lý tương tác và cải thiện chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng toàn diện.

    Vai trò của việc tự động trả lời comment fanpage
    Chúng ta đều biết, tương tác là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu, tác động trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh trên Facebook. Nó sẽ cho bạn biết, chiến dịch tiếp thị, quảng cáo của mình có thực sự thu hút khách hàng hay không. Tuy nhiên, khi lượng comment quá nhiều lại dẫn đến tình trạng quá tải, với hàng ngàn câu hỏi và yêu cầu đặt ra, thì mình bạn không thể ngồi trả lời hết được. Trong khi đó, khách hàng lại luôn muốn nhận được phản hồi sớm nhất, nhanh nhất. Vì vậy, một giải pháp có thể tự động trả lời comment trên fanpage chính là thứ bạn cần lúc này. Với khả năng:

    • Giúp tiết kiệm được lượng lớn thời gian cũng như công sức cho việc xử lý các tương tác trên page. Bởi thay vì phải thực hiện các thao tác thủ công, giờ đây bạn sẽ có cả một hệ thống hỗ trợ theo các cài đặt đã được thiết lập từ trước.

    • Giúp cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Phản hồi nhanh, đồng nghĩa với việc đáp ứng kịp thời nhu cầu, trả lời được các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng. Cho thấy sự chuyên nghiệp cũng như những đầu tư nghiêm túc trong kinh doanh.

    • Làm hài lòng khách hàng. Khi nhận được phản hồi ngay lập tức, khách hàng sẽ có trải nghiệm tốt hơn trong khi mua sắm tại gian hàng của bạn. Nhờ đó lấy được lòng tin, cũng như tăng khả năng biến họ trở thành khách hàng trung thành.

    • Giảm thiểu sai sót, nhầm lẫn, rủi ro trong kinh doanh. Nếu xử lý tương tác theo cách truyền thống, việc bỏ sót, nhầm lẫn, sai thông tin, quên tương tác là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, với cách tự động trả lời bình luận, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng mọi comment đều được xử lý chính xác, kịp thời.

    • Dễ dàng quản lý, tìm kiếm, phân loại comment.

    Ngoài ra, còn rất nhiều những hỗ trợ tuyệt vời khách cho công việc kinh doanh của bạn trên Facebook.

    Thông tin hữu ích:App quản lý fanpage miễn phí giải pháp giúp bạn bùng nổ doanh số, gia tăng lợi nhuận nhanh nhất

    [​IMG]
    Vai trò của việc tự động trả lời comment fanpage

    Cách tự động trả lời comment trên Facebook chuyên nghiệp và hiệu quả nhất
    Nếu bạn đang tìm một giải pháp cung cấp các tính năng trả lời comment trên fanpage tự động thì không thể bỏ qua phần mềm quản lý bán hàng Abit. Đây không chỉ là công cụ giúp xử lý nhanh-gọn-chính xác mọi tương tác mà còn có rất nhiều tiện ích hỗ trợ toàn diện cho hoạt động kinh doanh của bạn trên đa kênh. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể thiết lập xong cấu hình trả lời tự động cho tất cả các fanpage, từng fanpage, thậm chí là đối với từng post riêng biệt. Các bước thực hiện như sau:

    Đầu tiên, chúng ta cần tài khoản trên Abitmes (phân hệ nhỏ của phần mềm Abit). Để tạo tài khoản, bạn có thể đăng ký hoàn toàn miễn phí tại abit.vn.

    Tại giao diện chính của phần mềm, bạn chọn mục "Kết nối đa kênh" chọn tiếp mục "Kết nối Fanpage" để thêm các fanpage muốn quản lý lên phần mềm. Tiếp đến, nhấp vào button "Kết nối Fanpage", một list các Fanpage mà bạn đang quản trị sẽ xuất hiện. Bạn click vào "Fanpage Facebook" và kết nối với Abit. Như vậy là bạn đã có thể bắt đầu thiết lập cấu hình tự động trả lời comment trên Facebook.

    Đừng bỏ qua: Bảo mật thông tin khách hàng, tránh đối thủ cướp khách với phần mềm ẩn comment Facebook ưu việt nhất.

    [​IMG]
    Kết nối Fanpage với phần mềm quản lý Abit

    Cách cài đặt cấu hình trả lời tự động cho tất cả Fanpage
    Bước 1: Tại giao diện chính của Abitmes, chọn vào mục "Cài đặt" để thiết lập cấu hình.

    Bước 2: Tại phần "Cài đặt", chọn vào "Tất cả các page". Ngay lập tức, hộp thoại "Cài đặt cấu hình tự động cho tất cả các Fanpage" hiện ra. Bạn có thể thêm các câu trả lời tự động cho bình luận và tin nhắn có số điện thoại, không có số điện thoại. Hoặc sau khi thêm câu trả lời, click vào "đồng bộ sang inbox" nội dung sẽ được copy sang phần inbox.

    [​IMG]
    Cách thêm câu trả lời tự động trên Abitmes

    Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn khung giờ tự động trả lời bình luận Facebook bằng cách cài đặt thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc. Sau đó click vào mục "Nhắn tin khách" và "Lưu cấu hình" là hoàn tất thao tác.

    Cách cài đặt cấu hình trả lời tự động cho từng Fanpage
    Bước 1: Bạn thực hiện bước 1 tương tự với cách cài đặt cho tất cả Fanpage.

    Bước 2: Nhấp vào mục "Từng page & từng post". Danh sách tất cả các Fanpage sẽ hiện lên, bạn click vào biểu tượng cài đặt tương ứng với Fanpage muốn thiết lập.

    Bước 3: Điền các câu trả lời mong muốn vào các ô tương ứng. Gồm: tự động trả lời bình luận fanpage Facebook khi có số điện thoại, không có số điện thoại. Ngoài ra phần mềm còn cho phép bạn thiết lập tạo đơn tự động, kiểu trả lời tự động và ẩn comment. Sau cùng, nhấp vào "Lưu thay đổi" là hoàn thành.

    Lưu ý: Nếu muốn thêm câu trả lời thì bạn click vào biểu tượng dấu cộng màu xanh. Tốt nhất là nên thêm nhiều câu trả lời để tạo sự khác biệt cho khách hàng và tránh tình trạng bị Facebook đánh spam.

    Click xem ngay: Phần mềm quản lý bình luận Fanpage - Giải pháp tuyệt vời giúp kiểm soát toàn bộ tương tác trên Facebook.

    [​IMG]
    Cài đặt cấu hình trả lời tự động cho từng Fanpage

    Cách cài đặt cấu hình trả lời tự động cho từng bài viết
    Bước 1 +2: Thực hiện bước 1 và bước 2 tương tự như khi cài đặt cho từng Fanpage.

    Bước 3: Tại phần "Cài đặt từng bài đăng-album" bạn chọn tiếp "Bài đăng Fanpage". Hệ thống sẽ hiển thị danh sách toàn bộ các bài đăng. Bạn nhấp vào biểu tượng cài đặt để thiết lập câu trả lời đối với bài viết mong muốn.


    [​IMG]
    Cách cài đặt Abitmes để trả lời tin nhắn - bình luận tự động

    Bước 4: Ngay sau đó, cửa sổ "Cấu hình bình luận - nhắn tin tự động cho bài đăng" hiện ra. Bạn có thể thiết lập các câu trả lời cho tin nhắn và bình luận trong các trường hợp có số điện thoại và không có số điện thoại. Chọn mục "Thêm câu trả lời" để thêm nhiều kiểu câu trả lời khác. Cuối cùng nhấp vào "Lưu cấu hình" là hoàn tất.

    Như vậy, chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về vai trò cũng như cách tự động trả lời comment fanpage chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Chỉ sau vài thao tác đơn giản, việc chăm sóc và tư vấn cho khách hàng đã trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Chúc các bạn thành công!
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này