Truyện cười Truyện cười bá đạo không dành cho trẻ con phần 3

Thảo luận trong 'Truyện' bắt đầu bởi tuananhpl12, 1/10/14.

  1. tuananhpl12 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/5/14
    Trên 1 chuyến tàu: có 1 người phụ nữ xinh đẹp, 1 bà già và 3 người đàn ông. Khi đi qua đường hầm, bỗng có tiếng “chút!” rồi “bốp!” vang lên. Bà già nghĩ “Bọn trẻ bây giờ ghê thật!”, cô gái nghĩ “Sao bà già ấy được hôn mà mình không được nhỉ?”, người đàn ông thứ nhất nghĩ “Tí nữa qua đường hầm sau mình sẽ hôn tiếp!”, người đàn ông thứ 2 nghĩ “Đứa nào mà hôn tao nữa thì tao tát cho gãy hết răng!”, còn người đàn ông thứ 3 nghĩ “Khốn khiếp! Tao mà biết thằng nào tát tao thì tao đập cho vỡ mặt” !!!!

    ---- Truyện cười bá đạo không dành cho trẻ con (18+) - 8 -----
    Một đôi vợ chồng đã cưới nhau được 10 năm. Trong thời gian chung sống với nhau, người vợ phát hiện ra chồng mình có thói quen tắt đèn mỗi khi "ấy", một lần người vợ rất tò mò và quyết tâm tìm hiểu thói quen của chồng. Trong một lần đang "ấy" lúc nửa đêm, người vợ với tay bật điện sáng, và phát hiện chồng mình đang cầm trên tay quả dưa chuột, người vợ gào lên tức tối và nói, làm sao anh có thể lừa dối tôi suốt hơn 10 năm qua, đồ đểu !! . Người chồng nói, ok anh sẽ giải thích cho em, nhưng em hãy giải thích cho anh trước về nguồn gốc của ba đứa con kia !!!.

    ---- Truyện cười bá đạo không dành cho trẻ con (18+) - 9 -----
    Đêm tân hôn, ông chồng 70 tuổi run rẩy đưa năm ngón tay ra dọ ý cô dâu:
    - Ý em thế nào?
    Cô dâu mừng rỡ hỏi:
    - Trời, không ngờ anh vẫn còn khỏe như vậy! Bộ anh muốn mình “làm” 5 lần luôn hả?
    Ông chồng mới móm mém trả lời:
    - Hổng có…. ý anh muốn hỏi….. em chọn….. ngón nào….?

    ---- Truyện cười bá đạo không dành cho trẻ con (18+) - 10 -----
    Trước khi làm đám cưới Thanh Bình và Thu Ba đã cho ra đời một đứa con trai hơn năm tuổi. Đến ngày kỷ niệm 15 năm chung sống, hai vợ chồng mở dạ tiệc ăn mừng hấp hôn. Cậu con trai biết rõ mục đích nên thắc mắc hỏi.
    - Ba mẹ ơi! ba mẹ mới cưới nhau 15 năm mà sao con vừa mừng birthday 21 tuổi?
    Thu Ba mắc cở không muốn cho con mình biết là mình đã tạm ứng trước nên nói
    - Vì con lớn lên bên này nên không biết. ba mẹ mừng ngày cưới 15 năm là theo dương lịch, còn con 21 tuổi là tính theo tuổi ta đó mà.
     
    #1

Chia sẻ trang này