Chia sẻ Truy tìm phần mềm quản lý bán hàng Fanpage có 102

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Abit2020, 23/9/20.

  1. Abit2020 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/20
    Nơi ở:
    Ha Noi/Viet Nam
    Phần mềm quản lý bán hàng Fanpage là ứng dụng hỗ trợ cho bạn những tính năng hữu dụng trong việc bán hàng hiệu quả. Bài viết này sẽ hỗ trợ bạn hiểu rõ hơn về phần mềm mà không tốn chi phí nhé!

    Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, kéo theo đó là có nhiều phần mềm để ứng dụng vào kinh doanh. Quản lý fanpage bán hàng là điều mà đa số các chủ shop kinh doanh online đang mong muốn và sử dụng phần mềm là một trong những gợi ý tuyệt vời. Điều này giúp mang lại hiệu quả cao , tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian quản trị. Dưới đây là tổng hợp phần mềm dành cho quản lý bán hàng đang hot nhất hiện nay:

    1. Buffer – Phần mềm quản lý các nền tảng mạng xã hội

    Với phần mềm này bạn sẽ quản lý tất cả các tài khoản mạng xã hội, lên lịch đăng bài cho mọi tài khoản cùng một lúc. Phần mềm sẽ tự động đăng bài khi đến lịch đồng thời còn có thể xem lại các dữ liệu để phân tích cải thiện những bài đã đăng.

    Bạn có thể quản lý mọi tin nhắn từ các mạng xã hội, phân chia việc trả lời tin nhắn cho nhân viên ... nhờ bộ lọc của sản phẩm.

    Hiện tại, Buffer Reply chỉ cung cấp 2 gói sản phẩm là Professional (khoảng 50$/tháng) và Business (khoảng 225$/tháng)

    Không có gói miễn phí, bạn chỉ có thể dùng thử trong 14 ngày và sau đó sẽ phải trả phí hàng tháng để tiếp tục sử dụng.

    2. Vpage – Giải pháp bán hàng cực kỳ hiệu quả trên Facebook

    Khác với những phần mềm trên, Vpage chỉ tập trung vào nền tảng mạng xã hội duy nhất là Facebook, với các chức năng chính là quản lý comment và inbox trên Fanpage, ẩn comment thông minh, tin nhắn mẫu linh hoạt, quản lý đơn hàng/giao hàng, quản lý khách hàng và hỗ trợ bán hàng hiệu quả.

    Vpage không chia ra các gói dịch vụ mà tính giá theo số lượng Fanpage. Với Fanpage đầu tiên, bạn sẽ phải trả 100.000đ/tháng, từ Fanpage thứ 2 trở đi, bạn chỉ phải trả 50.000đ/tháng. Như vậy, bạn có càng nhiều Fanpage thì sẽ mất càng nhiều tiền.

    3. Abitstore – Phần mềm quản lý bán hàng fanpage

    Abitstore là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc kinh doanh đối với cả 2 mảng online và offline. Với phần mềm tích hợp này bạn có thể vừa có thể quản lý Fanpage, biết cách ẩn comment fanpage để tránh bị cướp khách hàng, chăm sóc khách hàng và bán hàng trực tuyến, bán hàng truyền thống.

    Abitstore chia làm 3 dòng sản phẩm chính:

    - ABITPOS - Phần mềm quản lý cửa hàng, kho: Quản lý đơn hàng, xuất nhập tồn kho, tích hợp thiết bị bán hàng ( máy quét mã vạch, máy in mã vạch, tem)

    - ABITSTORE.VN: Phần mềm quản lý bán hàng, Quản lý Fanpage, Tự động inbox, comment khi khách bình luận, remarketing inbox, Quản lý đơn, kết nối vận chuyển

    - ABITMES: Phần mềm quản lý Fanpage; Với phần mềm này các shop sẽ có thể quản lý Comment,inbox và tương tác với hhách từ nhiều Fanpage trong một màn hình tập trung, đồng thời trong phần mềm này còn có tích hợp phần mềm ẩn comment để tránh tình trạng bị cưới đơn hàng cũng như khách hàng.

    - Tính tới thời điểm hiện tại, Abitstore có 3 gói giá sử dụng phần mềm là CÁ NHÂN 100.000Đ/ tháng, KHỞI NGHIỆP 200.000Đ/ tháng, DOANH NGHIỆP 300.000Đ/ tháng

    Bài viết trên là chia sẻ về phần mềm quản lý bán hàng Fanpage tiện ích nhất cho các doanh nghiệp đang kinh doanh. Chính vì vậy, quý khách hàng doanh nghiệp, hộ kinh doanh có nhu cầu hãy liên hệ để, được sở hữu và hưởng nhiều ưu đãi nhé. Đường dây nóng: 024.6674.8888
     
    #1

Chia sẻ trang này