Chia sẻ Trường phổ thông liên cấp olympia – Chuẩn bị hành trang cho cuộc sống

Thảo luận trong 'Tuyển dụng SEOer' bắt đầu bởi Hiền Nguyễn, 25/7/14.

  1. Hiền Nguyễn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/6/14
    Trường Phổ thông liên cấp OLYMPIA được thành lập từ năm 2010, là sự kế thừa và phát triển của hệ thống giáo dục Dream House. Được thiết kế bởi công ty Perkins Eastman (USA) trên diện tích 10,000m2 theo phong cách hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng Hoa Kỳ, trường có 3 cấp học từ tiểu học tới trung học phổ thông. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ những người Việt trẻ tự tin có đủ trí thức, tài năng và nhân cách, sẵn sàng hội nhập quốc tế, Nhà trường đã đặt mục tiêu cho chương trình giáo dục học sinh: “Không chỉ là kiến thức,OLYMPIAchuẩn bị hành trang cho học sinh trong suốt 12 năm theo học tại trường.”
    [​IMG]

    Triết lý giáo dục của Nhà trường được xây dựng trên cơ sở khoa học của thuyết “Trí thông minh đa dạng – Multiple Intelligences” của giáo sư Howard Gardner (Đại học Havard). Đây là một triết lý rất nhân văn, coi trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân và sự phát triển hài hòa của cộng đồng. Triết lý này là kim chỉ nam, quyết định văn hóa Nhà trường, mô hình, cách thức quản lý, phương pháp giáo dục và tổ chức hoạt động của Nhà trường.

    [​IMG]

    Hướng tới mục tiêu giúp học sinh “Sẵn sàng cho cuộc sống – We are preparing for life”, chương trình đào tạo của OLYMPIA thực sự khác biệt khi mang lại cho mỗi học sinh những giá trị sau:

    Nhân cách: Học sinh Olympia được giáo dục và trải nghiệm thực tế hàng ngày thông qua các bài học, các hoạt động tập thể.... nhằm vun đắp giá trị về Lòng trung thực, Tôn trọng, Danh dự, Đồng cảm, Cống hiến và luôn hướng tới sự Hoàn thiện.

    Tri thức: Chương trình học của Olympia là sự kết hợp giữa nền tảng kiến thức chuẩn của chương trình Việt Nam với kỹ năng tư duy và khả năng ngôn ngữ của chương trình Quốc tế. Trắc nghiệm về các loại hình thông minh MIDAS tạo nền tảng cho Lộ trình và Tư vấn Phát triển Cá nhân của mỗi học sinh, nhằm định hướng và bồi dưỡng các con phát huy đúng thế mạnh và sở trường của mình.

    Kỹ năng: Tại Olympia, Nhà trường chú trọng đến phương pháp dạy và học tập tích cực. Học sinh được đào tạo kỹ năng tư duy để phục vụ cho việc học tập và giải quyết vấn đề trong cuộc sống. Ngoài ra, các con còn được trang bị các kỹ năng để trở thành một người thành đạt như kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng diễn thuyết, kỹ năng tranh biện.

    Cơ hội: Hệ thống các đối tác quốc tế từ bậc Tiểu học đến Đại học tại Hoa Kỳ mang lại nhiều cơ hội cho giáo viên và học sinh Olympia giao lưu văn hóa cũng như trao đổi chuyên môn. Học sinh có thể tham gia các khóa du học ngắn và dài hạn trong những ngôi trường hiện đại, có quan điểm giáo dục tương tự như Olympia, đảm bảo sự hứng thú cho học sinh và sự an tâm của gia đình.

    Bên cạnh đó, khi học tập tại OLYMPIA, các con sẽ được hưởng thêm nhiều sự khác biệt như các chương trình phát triển tài năng nghệ thuật và thể thao đa dạng, văn phòng tâm lý chuyên giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của lứa tuổi học trò, phòng y tế luôn có bác sỹ trực trong suốt thời gian học sinh có mặt tại trường, các chương trình giáo dục giới tính và chăm sóc bản thân được chú trọng đào tạo như môn học chính khóa. Đặc biệt, một trong những cam kết của Nhà trường là luôn đảm bảo đội ngũ giáo viên có trình độ, tâm huyết, được đào tạo thường xuyên về chuyên môn, được cập nhật phương pháp giảng dạy hiện đại theo phong cách Hoa kỳ, được dự giờ, đánh giá bởi các giáo sư, tiến sỹ trong Hội đồng Khoa học Nhà trường mà đứng đầu là Giáo sư - Tiến sỹ Nguyễn Lân Dũng.


    Nếu Quý phụ huynh mong muốn con mình trở thành một công dân toàn cầu của thế kỷ 21 với tri thức luôn song hành cùng nhân cách, thì trường OLYMPIA sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho Quý vị. Kính mời Quý phụ huynh tới tham quan, trò chuyện với giáo viên và học sinh của trường hoặc có thể truy cập website www.theolympiashools.edu.vn để hiểu rõ hơn về OLYMPIA – nơi luôn đồng hành cùng hệ trẻ chuẩn bị hành trang cho cuộc sống và chắp cánh cho những ước mơ.
     
    #1

Chia sẻ trang này