QC Truoctrandau đưa tin: M.U muốn chiêu mộ lại cầu thủ mình từng ruồng bỏ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duanlamthem, 20/11/19.

  1. duanlamthem PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/10/19
    Manchester United đang muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh 19 tuổi Dwight McNeil của Burnley, người mà chính MU ruồng bỏ hồi năm 2014.

    Xem thêm: Nhận định Bayern Munich vs Olympiakos Piraeus 03h00 ngày 07/11

    Dwight McNeil là cái tên đang nhận được sự quan tâm từ của Manchester United. Năm nay, chân sút 19 tuổi đã thể hiện rất ấn tượng trong màu áo của Burnley tại Premier League. Anh ra mắt đội bóng có biệt danh The Clarets vào tháng 5/2018 và đá chính đủ 11 trận đấu ở Premier League mùa này, ghi 1 bàn và có 3 kiến tạo từ cánh trái.

    [​IMG]




    Với tổng cộng 38 lần ra sân cho Burnley, chân sút người Anh đã có 4 bàn thắng và 8 kiến tạo.Thành tích nay giúp Dwight McNe góp mặt tại U21 Anh trong tháng 10 qua.

    Như một ngôi sao đang lên, cầu thủ sinh năm 1999 đã khiến lãnh đạo M.U phải cân nhắc đưa anh trở lại Old Trafford trong tương lai. Được biết, cầu thủ trẻ người Anh từng là một học viên của lò đào tạo trẻ M.U, trước khi phải khăn gói ra đi cách hồi năm 2014 vì không đạt yêu cầu.

    Nói về quá khứ bị Quỷ Đỏ ruồng bỏ, chân sút 19 tuổi cho biết: "Khá nực cười vì lý do họ tống cổ tôi là do khả năng sút phạt của tôi không được tốt. Tôi khá tức giận, khi thời điểm đó tôi vẫn còn phải đi học (mới 14 tuổi)."

    Tuy nhiên, chân sút người Anh vẫn là fan cứng của M.U và mong ước một ngày nào đó trở lại khoác trên mình chiếc áo đỏ tại sân vận động Old Trafford.

    Dwight McNeil có sở trường là bám biên phải, rồi rẽ bóng vào trung lộ kiến tạo hoặc tung ra những pha dứt điểm bất ngờ. Đây cũng là vị trí trọng yếu mà Solskjaer cần bổ sung nhân lực cho Quỷ Đỏ trong thời gian tới.
     
    #1

Chia sẻ trang này