QC TRUOCTRANDAU ĐƯA TIN: HLV Dương Hồng Sơn thêm một lần nữa được nâng cao chiếc cup vô địch trên cương

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duanlamthem, 17/11/19.

  1. duanlamthem PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/10/19
    Với hai bàn thắng quý giá cùng những pha cứu thua xuất thần của thủ thành Dương Tùng Lâm, U21 tuyển chọn Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U21 Sinh viên Nhật Bản để lên ngôi vô địch giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2019.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá Đức ngày 17/11/2019

    Bước vào trận chung kết U21 Báo Thanh Niên 2019 với đối thủ là U21 Sinh viên Nhật Bản, HLV Dương Hồng Sơn tung ra đội hình mạnh nhất. Còn các cầu thủ trẻ đến từ đất nước mặt trời mọc cũng đặt quyết tâm rất cao trong việc giành tấm HCV ở giải đấu này.

    Ngay khi tiếng còi khai cuộc được cất lên, U21 Sinh viên Nhật Bản liên tục triển khai những tình huống tấn công vô cùng nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà. Đoàn quân của HLV Dương Hồng Sơn tỏ ra lép vế trước lối chơi pressing tầm cao của U21 sinh viên Nhật Bản, nhưng đội chủ nhà có những cú phản công lợi hại nhờ các mũi nhọn Danh Trung và Đức Nam.

    [​IMG]
    U21 tuyển chọn Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U21 Sinh viên Nhật Bản với tỷ số 2-0 để lên ngôi vô địch giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2019.
    Điểm sáng nơi hàng thủ của U21 Viêt Nam chính là thủ môn Dương Tùng Lâm khi anh liên tiếp có những pha bóng cứu thua xuất thần.

    Phút 19, các khán đài trên SVĐ Hòa Xuân (TP. Đà Nẵng) bỗng dưng chết lặng khi Seiya đã đưa bóng vào lưới U21 Việt Nam, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì việt vị. Phòng ngự chặt chẽ cộng thêm những đường phản công sắc bén đã giúp U21 Việt Nam có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 32.

    Trong tình huống này, các học trò của HLV Dương Hồng Sơn kiếm được quả đá phạt bên cánh phải. Văn Bửu thực hiện cú câu bóng về phía cột xa và Danh Trung đã đánh đầu ngược hướng đổ người của thủ môn Riki để mở tỷ số
     
    #1

Chia sẻ trang này