Trung tâm gia sư dạy tiếng Nhật tại nhà tại Tp.HCM giỏi và uy tín nhất.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietqn6789, 18/12/13.

  1. vietqn6789 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/10/13
    Trung tâm gia sư dạy tiếng Nhật tại nhà tại Tp.HCMNơi cung cấp gia sư - giáo viên dạy kèm tiếng Nhật tại nhà giỏi và uy tín tại Tp.HCM - Đảm bảo chất lượng và hiệu quả​
    Trung tâm chúng tôi với thành phần giáo viên đã có bằng N1, N2… với nhiều năm kinh nghiệm dạy kèm tiếng Nhật tại nhà, giúp các bạn học viên học tiếng Nhật đơn giản mà hiệu quả nhất.Gia sư tiếng Nhật giỏi nhận dạy kèm tiếng Nhật ở mọi trình độ từ cơ bản đến cao cấp, dạy cách phát âm chuẩn theo người Nhật, cách nói chuyện bằng tiếng Nhật đúng cấu trúc ngữ pháp.Tùy theo nhu cầu, trình độ và khả năng tiếp thu của từng học viên mà gia sư tiếng Nhật giỏi sẽ tư vấn giáo trình, có tiến độ dạy phù hợp, giúp các bạn học viên từng bước tiếp cận với ngôn ngữ Nhật Bản một cách nhanh nhất.
    [​IMG]

    Trung tam gia su su pham tại TpHCM tự tin về chất lượng giảng dạy của đội ngũ gia sư tiếng Nhật của mình với các giáo viên, sinh viên giỏi đến từ các trường ĐH chuyên ngành tiếng Nhật và các trung tâm ngoại ngữ uy tín, kinh nghiệm và nhiệt tình. Trung tâm chúng tôi với thành phần Giáo viên dạy kèm tiếng nhật tại nhà đã có bằng N1, N2… với nhiều năm kinh nghiệm dạy kèm tiếng Nhật tại nhà, giúp các bạn học viên học tiếng Nhật đơn giản mà hiệu quả nhất.
    Đến với lớp học tiếng Nhật các bạn sẽ được:
    - Luyện nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật từ sơ cấp đến trung cấp
    - Luyện thi năng lực tiếng Nhật: N5, N4, N3…
    - Luyện đọc và viết Kanji theo từng cấp độ
    Tùy theo nhu cầu, trình độ và khả năng tiếp thu của từng học viên mà gia sư tiếng Nhật giỏi sẽ tư vấn giáo trình, có tiến độ dạy phù hợp, giúp các bạn học viên từng bước tiếp cận với ngôn ngữ Nhật Bản một cách nhanh nhất. Trung Tam Gia Su Tphcm Chúng Tôi Nhận Dạy Kèm Tại Nhà các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.Lưu ý: Trung Tâm sẽ cho gia sư dạy thử từ 1 – 2 buổi trước khi dạy chính thức để đảm bảo chất lượng gia sư của trung tâm.

    Mọi chi tiết cần tìm Giao vien day kem tieng nhat tai nha tại tphcm xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn.
    Giáo viên dạy kèm nhiệt tình - kinh nghiệmSinh viên dạy kèm giỏi - được tuyển chọn kĩQuý phụ huynh sẽ an tâm hơn khi đến với chúng tôi!Điện Thoại: 0938031419 - 08.36019599 Thầy Tiến - Cô Hồng
     
    #1

Chia sẻ trang này