Chia sẻ Trùng lặp nội dung ảnh hưởng tới người dùng

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi thangemxuananh, 30/3/16.

  1. thangemxuananh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/11/15
    Với 3 nội dung này tôi đều sử dụng các nội dung về Loa JBL, hầu hết là y hệt, chỉ xáo vị trí, thay vào đó sử dụng tên sản phẩm vào sau mỗi từ loa JBL và lặp lại các thông số đó nhiều lần, sẽ tạo ra 1 bài viết mới, cái này tùy vào kĩ năng viết bài mỗi người.

    Sau đó các bạn vào website chuyên phân tích độ giống nhau của nội dung xem đạt chuẩn chưa, nếu >80% thì oke rồi.

    Web phân tích thì trên GG có nhiều, bạn nào không tìm đc, ib bên dưới nhé

    Chắc không ai trong số chúng ta muốn đọc đi đọc lại một nội dung trên cùng website hoặc nội dung có ý giống nhau.

    Những nội dung đó gây nên sự nhàm chán và mệt mỏi, ảnh hưởng rất lớn tới trải nghiệm của người tìm kiếm.

    Hơn nữa trùng lặp nội dung làm nhiễu thông tin của người tìm kiếm, không đem lại thông tin đa chiều và hữu ích.

    Trùng lặp nội dung không có nghĩa chỉ là nội dung trùng lặp y hệt nhau, được chia làm 3 loại như sau:


    Sao y bản chính: Đây là dạng nội dung hoàn toàn trùng lặp chỉ khác nhau về URL.

    Gần giống với bản gốc: Nó có dạng nội dung gần giống với bản gốc chỉ khác nhau về từ ngữ, bố cục & hình ảnh.

    Cross Domain: Dạng giống với một phần của nội dung gốc. Cách này thường xảy ra khi một nội dung được chia sẻ trên 2 trang web khác nhau với mỗi trang web là một phần nội dung gốc.

    Các phương pháp khắc phục thông thường khi có nội dung trùng lặp

    Google URL Removal: Đây là một tools trong Google Webmaster Tools nhằm mục đích xóa 1 URL nào đó ra khỏi danh sách chỉ mục của Google.

    Canonical Tag: Thuộc tính này thông báo với Google Bots rằng nội dung ở trang mà nó hướng tới là nội dung gốc.

    Robots.txt: Thuộc tính của tệp tin robots.txt này nhằm ngăn chặn Google Bots lập chỉ mục những khu vực có nội dung trùng lặp, tức người dùng vẫn nhìn thấy nhưng Google không biết. Cách này chỉ hiệu quả khi mà khu vực đó chưa được Google Index bao giờ.

    301 Redirects: Phương pháp này thông báo với người dùng và Google Bots rằng webpage hoặc website của bạn đã được di chuyển vĩnh viễn tới một địa chỉ mới.

    Nguồn: Sưu tầm
     
    #1
  2. love-dalat PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/11/13
    Nơi ở:
    thành phố hồ chí minh
    Trùng lắp nội dung trong seo là coi như xong, không có giá trị và google xem như spam, tốt nhất chỉ trùng lắp ở site vệ tinh thôi
     
    #2
  3. cuahangyenmach PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/11/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Không ảnh hưởng lắm nhưng nó ảnh hưởng đến seo đấy, tốt nhất không lên trùng lặp nhiều
     
    #3
  4. modxinh95 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/7/14
    Nội dung trùng lặp khiến cho website rất khó thăng hạng trên công cụ tìm kiếm, vì vậy nên hạn chế copy nội dung
     
    #4
  5. miamia PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/16
    gần giống thì chắc không ảnh hưởng lắm chứ giống y nguyên bản chính thì kiểu thì cũng ảnh hưởng không tốt đến seo rồi
     
    #5
  6. chieuthubay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/8/15
    trùng lắp nội dung thì ảnh hưởng đến thứ hàng website và không đến được tìm kiếm khách hàng
     
    #6

Chia sẻ trang này