News Truesmart.com.vn: thay mặt kính iPhone tại Xã Đàn uy tín

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi ngoclien0811, 26/4/15.

  1. ngoclien0811 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/14
    Thay mặt kính iPhone tại Xã Đàn
    Hiện nay lượng người sử dụng thiết bị di động mà đặc biệt là SmartPhone ngày càng nhiều, trong số những thương hiệu đang làm mưa làm gió trên thị trường thì iPhone có lẽ là thiết bị di động thông minh và được nhiều người mơ ước cũng như tin chọn nhất. Tuy vậy trong quá trình sử dụng chiếc điện thoại cao cấp của Apple này thì việc thay thế hoặc sửa chữa các thiết bị, linh kiện là điều hoàn toàn khó tránh khỏi. Tuy nhiên, với mức giá khá cao cũng như tính chất đặc biệt về kết cấu thì không phải ai cũng tìm cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để thực hiện việc sửa chữa và thay thế cần thiết. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu một số vấn đề thường xảy ra với mặt kính iPhone cũng như một địa điểm để thay mặt kính iPhone tại Xã Đàn uy tín và chất lượng.

    1. Một số vấn đề thường xảy ra với mặt kính iPhone
    [​IMG]

    Màn hình iPhone vỡ làm mất thẩm mỹ và gây bất tiện cho người dùng

    Thông thường, khi sử dụng iPhone người dùng sẽ gặp một số vấn đề như:

    - Màn hình iPhone bị trầy, xướt, bể hoặc nứt do tác động lực lên mặt kính, do làm rớt hoặc mặt kính ma sát nhiều với vật nhọn,sắc,tình trạng này có thể ảnh hưởng đến hoạt động của điện thoại, làm mất cảm ứng, mất đi vẻ thẩm mỹ và tính năng vốn có của điện thoại gây bất tiện cho người sử dụng.

    - Màn hình iPhone còn có thể gặp một số trục trặc kỹ thuật, hoặc bị ảnh hưởng bởi sự cố phần mềm, phần cứng, làm liệt cảm ứng, không thể tương tác tốt với các thao tác chọn của người dùng. Một vài trường hợp điện thoại bị nhiễm từ tính cũng làm ảnh hưởng đến hoạt động ổn định của điện thoại, gây ra nhiều phiền phức và giảm đi tính năng phục vụ ổn định của điện thoại.

    2. Cách giải quyết và khắc phục một số sự cố trên mặt kính iPhone
    [​IMG]

    Dùng tấm dán màn hình để khắc phục trầy và bảo vệ màn hình

    Khi gặp các sự cố trên bạn có thể khắc phục một vài sự cố tại nhà như:

    - Với màn hình bị trầy xước nhỏ hoặc không quá ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của điện thoại bạn có thể sử dụng miếng dán màn hình hoặc một vài sticker trang trí điện thoại chuyên dụng để che khuyết điểm màn hình, tuy nhiên việc này có thể gây ra một số hạn chế trong quá trình sử dụng.

    - Nếu điện thoại của bạn bị nhiễm từ tính bạn có thể dùng nam châm và rà trên mặt màn hình để giảm bớt từ tính và giúp điện thoại hoạt động ổn định,

    - Trong trường hợp điện thoại bị sự cố ứng dụng hoặc sự cố phần mềm, phần cứng bạn có thể khởi động và chạy lại ứng dụng của máy để đảm bảo máy đã tự sửa lỗi và có thể hoạt động được, nếu như vẫn không thể khắc phục bạn nên kiểm tra và tìm ra lỗi điện thoại càng sớm càng tốt.

    Việc khắc phục các nhược điểm màn hình không phải dễ và việc tự ý kiểm tra một thiết bị có giá trị như iPhone thì dường như quá mạo hiểm, vì vậy bạn nên tìm và chọn cho mình một trung tâm có uy tín để có thể khắc phục nhanh những sự cố xảy ra để an tâm sử dụng và khai thác hết mọi tiện ích của điện thoại.

    3. Nơi thay mặt kính iPhone uy tín tại Xã Đàn
    [​IMG]

    Tìm đến TrueSmart để được thay màn hình tốt nhất

    Hiện nay có khá nhiều trung tâm sửa chữa ra đời, tuy nhiên để tìm được một trung tâm uy tín thì lại là một việc làm khó khăn. Nếu bạn đang ở Hà Nội mà đặc biệt là khu vực Xã Đàn thì bạn nên tìm đến trung tâm TrueSmart, đây là một trung tâm sửa chữa có uy tín với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và an tâm. Bên cạnh đó việc chọn lựa gói dịch vụ với mức giá phù hợp cùng hàng hóa xuất xứ chính hãng cũng sẽ là một điểm cộng cho trung tâm này. Bạn có thể liên hệ trước với trung tâm khi gặp sự cố qua số điện thoại 0948.122.666 hoặc truy cập website: truesmart.com.vn để tìm chọn cho mình những tiện ích phục vụ phù hợp nhất.

    Hy vọng bài viết đã giúp bạn giải quyết một số tình huống thường gặp khi sử dụng thiết bị thông minh hiện đại của Apple đồng thời tìm được cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để trao trọn niềm tin trong việc sửa chữa, thay thế cho dế iu của mình. Đừng ngần ngại gọi đến trung tâm TrueSmart qua đường dây nóng 0948.122.666 hoặc truy cập địa chỉ website: truesmart.com.vn để tìm cho mình gói dịch vụ phù hợp và được tư vấn một cách tận tình nhất.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này