trực tiếp U19 HAGL vs U21 Thái Lan 18h 28/10

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi Lãng Tử, 28/10/14.

  1. Lãng Tử PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/5/14
    trực tiếp U19 HAGL vs U21 Thái Lan 18h ,xem trực tiếp U19 HAGL vs U21 Thái Lan,Link trực tiếp U19 HAGL vs U21 Thái Lan 18h ngày 28/10,trực tiếp Báo Thanh Niên,trực tiếp U19 HAGL vs U21 Thái Lan ngày 28/10,trực tiếp U19 HAGL vs U21 Thái Lan...

    >> trực tiếp U19 HAGL vs U21 Thái Lan 18h 28/10 ...

    Link xem trực tiếp U19 HAGL-U21 Thái Lan, trận chung kết U21 quốc tế được Báo Đời Sống và Pháp Luật cập nhật liên tục.

    [​IMG]

    U19 HAGL sẽ hạ gục U21 Thái Lan để lần đầu tiên đăng quang?

    Link xem bóng đá trực tuyến, trực tiếp bóng đá trận U19HAGL-U21 Thái Lan (diễn ra lúc 18h ngày 28/10) được cập nhật đầy đủ 30 phút trước khi trận đấu diễn ra.
    U21 Thái Lan có một số cá nhân được đánh giá khá cao như Boonkerd Chaiyasin – cầu thủ góp công lớn vào cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của thầy trò HLV Rungruang trước U21 Malaysia ở trận bán kết.
    [​IMG]
    U21 Thái Lan (áo đỏ) đang có tinh thần tốt sau chiến thắng trước U21 Malaysia ở bán kết
    Phát biểu trước trận chung kết diễn ra chiều nay, HLV Rungruang nói: “Thực sự, lọt vào đến trận chung kết và được gặp U19 HAGL là một giấc mơ đối với chúng tôi. Tôi đánh giá rất cao đối thủ của mình bởi họ có nhiều cá nhân xuất sắc như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…
    Ngoài ra, họ chắc chắn có sự cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo khán giả nhà. Đối mặt với rất nhiều áp lực nhưng chúng tôi tự tin có thể vượt qua được U19 HAGL, bởi chúng tôi đã nghiên cứu họ khá kỹ sau những trận đấu vừa qua”.
    Trong khi với thầy trò HLV Graechen, họ đã không thể hiện được nhiều điều ở 2 trận đấu đầu tiên tại giải U21 Quốc tế năm nay, nếu không muốn nói màn trình diễn của U19 HAGL khá thất vọng.
    Chỉ đến trận bán kết với U21 Việt Nam, những Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn…mới thực sự tìm lại được cảm hứng chơi bóng. Ở dưới hàng phòng ngự, Đông Triều cũng đánh dấu sự trở lại của mình bằng một trận đấu khá hay.
    [​IMG]
    Thầy trò HLV Graechen tập trung tối đa, hướng đến danh hiệu đầu tiên
    Đặc biệt, thầy Giôm đã yên tâm hơn rất nhiều với vị trí thủ môn của U19 HAGL khi Phạm Văn Tiến đang thể hiện mình khá tốt ở ngay lần đầu tiên được thi đấu ở một giải đấu chính thức. Điều quan trọng là ông thầy người Pháp có giúp các học trò của mình duy trì được niềm cảm hứng ở trận chung kết diễn ra chiều nay hay không.
    Ngoài ra, theo lời thầy Giôm, trận thắng U21 Việt Nam cho thấy các học trò của ông đã trưởng thành hơn rất nhiều khi biết cách đối đầu và vượt qua được nhiều những áp lực. Và ở trận chung kết với người Thái chiều nay, U19 HAGL không muốn thất bại thêm một lần nữa.
    Mệnh lệnh buộc phải thắng đã được phát ra và Công Phượng cùng đồng đội tự tin làm được điều đó khi họ đã không ít lần vượt qua được người Thái trong vòng hơn 1 năm qua. Chức vô địch giải U21 Quốc tế 2014 ngày hôm nay sẽ có rất nhiều ý nghĩa với những cầu thủ trẻ tài năng của Học viện HAGL Arsenal JMG.
    Có thể nói thời vận của U19 HAGL đang tới khi lá thăm may mắn đưa U19 HAGL vào đến bán kết, rồi họ lại tiếp tục gặp may trên loạt sút luân lưu đầy may rủi trước U21 Việt Nam. Ở trận chung kết thứ 4 liên tiếp của mình trước đối thủ vừa sức, thầy trò ông Giôm có cơ hội lớn để phá được cái “dớp” về nhì.
    * Dự đoán U19 HAGL thắng 2-1
    * Đội hình dự kiến:
    U19 HAGL: Phạm Văn Tiến, Lê Văn Sơn, Trần Hữu Đông Triều, Bùi Tiến Dũng, Lê Đức Lương, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hoàng Thanh Tùng, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn.
    U21 Thái Lan: Sahawit Khumpiam, Patipan Unop, Suphan Thongsong, Jakkapan Praisuwan, Montree Promsawat, Suwannapat Kingkaew, Tanadol Jansawang, Suriya Prungrenu, Kittipong Pathomsuk, Saharat Unsacharoen, Isariya Marom
     
    #1

Chia sẻ trang này