QC Trực tiếp bóng đá Olympic - Lộ diện đội trưởng của Argentina tại Olympic

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 24/7/24.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Xem trực tiếp bóng đá Olympic 2024 - Nicolas Otamendi, hậu vệ kỳ cựu, sẽ đảm nhận vai trò đội trưởng của đội tuyển Argentina tại Thế vận hội Paris 2024. Cựu ngôi sao của Manchester City vừa mới giành chức vô địch Copa America cùng La Albiceleste đầu tháng này và giờ đây sẽ hướng tới mục tiêu giành huy chương vàng danh giá tại Paris.

    Argentina, được xếp vào Bảng B, sẽ đối đầu với các đội Iraq, Ukraine, và Morocco. Trận mở màn của họ sẽ gặp Morocco vào ngày 24/7, và Otamendi đã được xác nhận sẽ ra sân ngay từ đầu.

    =>>> Xem chi tiết -
    Lịch thi đấu bóng đá Olympic tại Cafe Thể Thao.

    [​IMG]


    Otamendi cũng là một phần của đội tuyển Argentina đã vô địch World Cup tại Qatar năm 2022. Trung vệ giàu kinh nghiệm này sẽ tham dự Olympic Paris cùng với ba cái tên đáng chú ý khác là Julian Alvarez, Geronimo Rulli và Thiago Almada.


    Trong khi đó, huyền thoại Lionel Messi sẽ không tham gia giải đấu này. Cầu thủ 37 tuổi đã từ chối lời mời của HLV Javier Mascherano do không đủ thể lực để tham dự kỳ Olympic lần này. "Bọ chét nguyên tử" đã gặp chấn thương trong hành trình vô địch Copa America 2024 của Argentina tại Mỹ. Anh bị thay ra trong trận chung kết do bong gân mắt cá chân và đã bỏ lỡ trận đấu gần nhất của Inter Miami.


    Việc thiếu vắng Messi chắc chắn sẽ là một mất mát lớn, nhưng với sự dẫn dắt của Otamendi và sự hiện diện của các ngôi sao trẻ, Argentina vẫn được kỳ vọng sẽ tạo nên những dấu ấn đậm nét tại Thế vận hội Paris 2024.


    Theo dõi trực tiếp bóng đá nam Olympic 2024 chất lượng cao tại Cafe Thể Thao.
     
    #1

Chia sẻ trang này