Chia sẻ Trói bọ bằng mô hình bánh xe

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi nhatheptienche, 6/11/14.

  1. nhatheptienche PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/8/14
    Nơi ở:
    https://topthietkeweb.com/
    Trói bọ bằng mô hình bánh xe

    Hôm nay mình chia sẻ với các bạn một cách đơn giản như đây là một giải pháp tốt để bot google sẽ lần theo dấu vết của bạn mà luôn ghé thăm site của các bạn thường xuyên.

    Bạn cũng biết là bọ google sẽ đi từ trên xuống và từ trái sang phải, trong khi đó nội dung các bạn có chèn nhiều link thì cũng vậy thôi, vì quy tắt là những link đầu là chất lượng hơn các link sau.

    Vì điều đó mà mình nói "trói bọ bằng mô hình bánh xe". Ở đây mình hay dùng mô hình này, các bạn cứ nghĩ chất lượng hơn số lượng, mình đã thử nghiệm và đã nhận ra rằng : "trong mô hình này thì google sẽ view rất nhanh và thường xuyên, các bạn hãy tập trung vào nội dụng cho tốt trong hệ thống site bánh xe đó là ok".

    Và trói bọ như thế nào? Ở đây mình không viết lại cơ chế hoạt động của bot nha, các bạn có thể tìm hiểu thêm, mình sẽ nói tới việc trói bọ và cho con bọ chỉ đi lòng vòng trong site của bạn. Ở đây các bạn đừng nhầm là sẽ cho nó cứ ở trong một site chính của bạn đâu, bạn sẽ điều hướng cho nó đi từ site 2.0 và vòng về site chính. Nghĩa là bạn viết một bài chèn một link ngoại cho bọ đi ra site vệ tinh của bạn rồi từ site vệ tinh trở về site chính, từ site chính cho nó ra site vệ tinh, nhưng bạn hãy cho nó đi vòng theo mô hình bánh xe để nó cứ vòng vòng trong đó mà không đi ra ngoài. Đừng dại mà cho nó đi trong một site nha.

    Một điều nữa ở đây mình muốn nói là : Các bạn hãy cập nhật bài viết cho site của mình thường xuyên nha, phải viết những gì bạn muốn viết, viết gì cũng được miễn là bài viết của chính bạn viết ra. Bạn nên phân ra mà viết sao cho phù hợp nha.

    Với những thủ thuật nhỏ này có thể mạng đến cho các bạn có những lối đi chất lượng hơn. Hãy tìm ra những site vệ tinh thật chất mà viết, đừng phí thạm thời gian mà đi rải link không tốt lắm đâu. Các bạn cũng biết các dịch vụ seo họ thường đầu tư vào một hệ thống site rất kiên cố, điều đó họ sẽ vững vàng hơn nếu đã đạt được thứ hạng. Trong khi đó các blog với độ tuổi lâu năm và PR cao thì dại gì không tạo cho mình một vệ tinh vững vàng chứ?

    Mong rằng bài này sẽ có ích cho những bạn luôn chăm viết bài!



    Nguồn: http://dichvuseo247s.blogspot.com/2014/11/troi-bo-bang-mo-hinh-banh-xe.html
     
    #1
  2. yenngonblog PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/10/14
    Mô hình bánh xe mình cũng đã thử nhưng thực sự nó rất khó để điều hướng sức mạnh. Chính vì thế mà mình luôn xây dựng theo mô hình kim tự tháp.
     
    #2
  3. nhatheptienche PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/8/14
    Nơi ở:
    https://topthietkeweb.com/
    Mô hình tháp kiên cố hơn nhưng mình không có thời gian đầu tư, nếu ai có sự đầu tư lớn thì nên dùng mô hình này tốt hơn.
     
    #3

Chia sẻ trang này