Chia sẻ trình duyệt ucbrowser cho điện thoại nhanh nhất

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hieukazuo, 7/3/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Tai ucweb​


    Trong khi hầu hết các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows dùng phần mềm ucbrowser để " lướt web ", tai uc miễn phí có những sản phẩm phần mềm khác ra khỏi đó mà cũng có thể được dùng để duyệt các trang web internet. Hai lớn nhất nghĩa tuyển lựa thay thế là trình duyệt Firefox , được sinh sản bởi một nhóm gọi là Mozilla, và trình duyệt ucweb, được thực hành bởi công ty Google. Vâng, đó là cùng một công ty mà làm cho trang web cỡ Internet phổ thông nhất thế giới cùng tên . vì sao dùng một trình duyệt khác ? Các trình duyệt khác nhau cung cấp bộ khác nhau của các tính năng và chức năng, và có một trò chơi liên tiếp " đi tắt đón " xảy ra giữa các công ty viết phần mềm khác nhau để xem ai có thể làm cho công việc trình duyệt của họ tốt hơn, nhanh hơn và sáng ý hơn cho người sử dụng máy tính và web - lướt .

    Tai uc​


    Nhớ như chúng tôi đã đề cập ở bài viết trước - bạn có thể dùng " lịch sử " danh sách trong bất kỳ trình duyệt để xem thảy các trang web đã truy cập một máy tính trong tháng qua. Điều này có thể rất hữu ích cho các bậc bố mẹ khi họ thế để theo dõi nơi con cái của họ đã được trực tuyến . Trong khi cho mobile soát các tập tin lịch sử trình duyệt là một dụng cụ quan trọng trong việc bảo vệ trẻ mỏ khi họ mạo hiểm vào thế giới trực tuyến , nó kiên cố không phải là cách độc nhất vô nhị để làm điều đó, và có một số hạn chế quan yếu để dùng kỹ thuật này. Thêm về điều này sau.

    Như chúng ta đã đào dưới mui xe trong các trình duyệt Firefox và ucweb , một báo trước quan yếu : Các chức năng và các tính năng biểu hiện ở đây được ứng dụng cho các phiên bản mới nhất của hai phần của phần mềm tại thời điểm bài viết này đang được viết . Cập nhật và nâng cấp có thể thay đổi cách một số các tính năng làm việc , và nơi họ có thể được tìm thấy. Tuy nhiên, khái niệm về một tập tin lịch sử / danh sách trong một trình duyệt là một tính năng tiêu chuẩn được khoảng từ đầu lướt Internet , và có lẽ sẽ luôn luôn là một cách để kiểm tra những gì các trang web đã được truy cập bởi bất kỳ máy tính nào đó . kiểm tra các bài báo cập nhật hoặc tìm kiếm trên web cho các kỹ thuật mới nhất nếu bạn thấy thông báo này đã lỗi thời .

    [​IMG]
    Tai uc browser là một trong những trình duyệt cho điện thoại di động
    khoảng các danh sách lịch sử trong ucbrowser là rất dễ dàng trong phiên bản mới nhất của phần mềm. Ở góc trên bên trái của trình duyệt, cung cấp cho một nhấp chuột độc nhất còn lại để hộp nhỏ màu da cam nói rằng " Firefox " trên đó. Một trình đơn thả xuống nhỏ sẽ mở ra với hai cột. Trên cột bên cánh phải , bạn sẽ thấy từ " Lịch sử " với một mũi tên bên phải bên cạnh nó. Cuộn chuột đến mũi tên và một trình đơn sẽ mở ra. Ở dưới cùng của menu, bạn sẽ thấy các trang web nửa tá mở gần đây nhất trong Firefox. Cách tốt nhất để trình duyệt ucbrowser cho mobile là xem lịch sử đầy đủ là bấm vào các văn bản nói rằng " Hiện thảy lịch sử " ở trên cùng của menu. Như ucbrowser , bạn sẽ thấy một danh sách các khoảng thời gian , bao gồm đầy đủ tháng. Cũng sẽ có danh sách cho " tháng này ", " 7 Days" và những người khác . Nhấp đúp chuột vào bất kỳ các thư mục này để xem tất tật các trang web trình duyệt này đã truy cập trong khoảng thời gian . Bạn có thể phải mở và đóng một số thư mục để xem lịch sử đầy đủ , nhưng nó có giá trị công việc điều tra nếu bạn đang lóng để tìm các trang web con của bạn (hoặc bất cứ ai khác ) đã được lướt tới .

    Tai ucbrowser​


    Trong trình duyệt ucweb của Google , mọi thứ làm việc một chút khác nhau . Trong khi bạn có thể nhấp vào " chìa khoá " biểu trưng ở góc trên bên phải của trình duyệt để xem ( và click vào ) "Lịch sử " văn bản, làm điều đó sẽ chỉ hiển thị các trang web truy cập trong 24 giờ qua (ước lượng) trong này trình duyệt. Mà có thể bổ ích cho một cái nhìn chóng vánh vào các hoạt động lướt sóng ngày bữa qua , nhưng nếu cần thêm thông báo , có một phím tắt để một danh sách lịch sử đầy đủ hơn lớn hơn. Trên bất kỳ trang web mở trong ucweb , nhìn xem nếu một trong hai mũi tên về phía trước hoặc quay trở lại có sẵn để nhấn chuột . Những mũi tên đang ở phần trên bên trái của màn hình trình duyệt , và thường được dùng để điều hướng trở lại hoặc chuyển tiếp đến các trang web bạn đã đến trong phiên lướt sóng hiện tại .

    ucbrowser​


    Bấm và giữ nút chuột vào một trong hai mũi tên ( chọn một trong đó là màu tối hơn - có tức là nó có sẵn để dùng) . Sau một hoặc hai thứ hai , bạn sẽ nhận được một menu mới để thả xuống từ mũi tên của chính nó. Trên menu , bạn sẽ thấy một danh sách các trang web được truy cập gần đây , nhưng ( đây là phần chúng tôi đang lóng ) một danh sách "Full History" ở dưới cùng rất . Cho rằng ucbrowser một nhấp chuột độc nhất trái chuột, và bạn sẽ đi đến một trang đầy đủ của lịch sử , giống như những gì bạn thấy bằng cách nhấp vào biểu tượng cờ lê trong trình đơn đó . Nhưng quan yếu hơn, ở dưới cùng của trang, có một nút để hiển thị " cũ " thông báo lịch sử. Bạn có thể click vào cả thảy điều này mà bạn muốn, để di chuyển ngược trở lại trong thời gian để xem các trang web trước đó truy cập. Phải mất thời kì nhiều hơn một tẹo và là một chút ít tổ chức hơn so với hệ thống Firefox, nhưng nó vẫn còn rất bổ ích trong việc nhìn thấy nơi trình duyệt này đã được trong ngày gần đây và tuần.

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687485.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này