QC Triển lãm du học được diễn ra thường niên

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seoquangngai, 17/3/16.

  1. seoquangngai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/9/15
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Chương trình trình triển lãm du học mỹ 2016 thường niên được diễn ra tại HCM chương trình thu hút nhiều sinh viên học sinh tham gia
    trong chương trình triển lãm giới thiệu những chương trình du học úc 201 và du học nhật bản mới nhất


    Học sinh và phụ huynh sẽ có cơ hội gặp gỡ bộ phận tuyển sinh của các trường đại học và bắt đầu làm thủ tục đăng ký vào các chương trình đại học, sau đại học và tiến sĩ. Triển lãm EDUEXPO sẽ giới thiệu những chương trình du học tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới: từ Mỹ, Anh đến cả những tổ chức giáo dục châu Âu. Có rất nhiều chương trình du học khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu học tập, mục tiêu và ngân sách tài chính của các bạn học sinh. Trong số các trường tham dự hội thảo lần này, các trường đại học của Cộng hòa đến rất nhiều chương trình học tập bằng tiếng Anh hấp dẫn, chất lượng cao với chi phí phải chăng hơn so với những nơi khác.
    xem thêm >>> du học nhật bản


    Julio Ronchetti, Chủ tịch của FPPEDUMedia cho biết, "Sẽ có đến 50 đại diện các trường đại học tham dự Triển lãm lần này tại Việt Nam. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho sinh viên Việt Nam và cả phụ huynh gặp gỡ đại diện các trường đại học và đặt câu hỏi để tìm hiểu về các dịch vụ của những trường đại học quốc tế lớn."

    Ngoài gặp gỡ đại diện các trường đại học, EDUEXPO ở Việt Nam sẽ có các cuộc hội thảo để giúp học sinh xem xét lên kế hoạch giáo dục và nghề nghiệp cho tương lai. ETS TOEFL sẽ có hai buổi hội thảo về kỳ thi TOEFL iBT® vào 17h30-18h, và 18h10-18h40. INSEEC sẽ tổ chức một buổi hội thảo về ngành nghiên cứu quản lý và truyền thông ở Pháp cho những người quan tâm ở cả bậc đại học và sau đại học vào 18h50-19h20. Full Sail University sẽ có một buổi hội thảo về nghề nghiệp trong các ngành âm nhạc, hòa nhạc, phim ảnh, trò chơi video, nghệ thuật và thiết kế, phim hoạt hình, và phát triển web. Full Sail University sẽ giới thiệu về các bậc Thạc sĩ, Cử nhân, và học vị liên kết vào 19h30-20h.



    [​IMG]

    Các trường đại học tham gia hội thảo gồm có: Aviation Institute of Maintenance, AWAYSTUDY.COM, Bocconi University, Centura College, Charles University in Prague, Czech Technical University in Prague, Czech University of Life Sciences Prague, Education New Zealand, ETS TOEFL IBT, Full Sail University, IMI-LUZERN, INSEEC, LIM College, Limkokwing University of Creative Technology, Nuffic Neso Vietnam, San Diego State University, Spring College International, Stenden University of Applied Sciences, Study in Prague, Texas Tech University, Università Cattolica del Sacro Cuore, University of Chemistry and Technology – Prague, University of Economics – Prague, University of Wisconsin-Stout, Virginia International University, YMCA International Language School.

    [​IMG]

    Được thành lập vào năm 2001, FPP đã tổ chức 109 hội chợ tại 24 quốc gia ở Mỹ Latinh và châu Á. Sắp tới những Triển lãm tại Anh sẽ đươc tổ chức trùng ngày với các hội thảo ở châu Âu để đại diện tham dự có thể tham gia tour vòng quanh châu Âu.
     
    #1

Chia sẻ trang này