QC Trĩ nội độ 3 là gì Triệu chứng và phương pháp điều trị triệt để

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phongkhamdkhoancau, 25/10/21.

  1. phongkhamdkhoancau PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/21
    Nơi ở:
    80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM
    Trĩ nội độ 3 là gì? Triệu chứng cùng cách điều trị triệt để cung cấp đầy đủ thông tin về trĩ nội cấp độ 3. Bởi vì có rất nhiều người bệnh lo lắng không biết rằng khi gặp phải tình trạng này phải chữa ra sao. Bài viết ngay dưới đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu để có thêm thông tin cũng như cách điều trị khi gặp phải nhé.

    TÌM HIỂU BỆNH TRĨ NỘI ĐỘ 3 LÀ GÌ?
    Nói về trĩ nội độ 3 thì đây chính là giai đoạn tiệm cần ở gần giai đoạn cuối của trĩ nội. Nó chính là thời kỳ chuyển tiếp từ giai đoạn trĩ nhẹ sang trĩ nặng cùng nhiều diễn biến vô cùng phức tạp. Do vậy người bệnh khi bị trĩ nội bản thân sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ cũng như biến chứng khá nguy hiểm, triệu chứng bệnh nặng nề và cả tần suất dày. Do đó cần phải sớm thăm khám và điều trị tránh không để bệnh thêm nặng nề, gây ra nhiều biến chứng.
    Nguyên nhân dẫn đến trĩ nội độ 3 chính là khi trĩ nội ở độ 1 và độ 2 vẫn chưa được điều trị hoàn toàn triệt để. Hoặc cũng có thể do một số nguyên nhân khác như người bệnh đứng hay ngồi lâu ở một chỗ. Hay chế độ dinh dưỡng không khoa học, ít vận động và hay bê vác đồ nặng thường xuyên… sẽ gây ra.

    TRIỆU CHỨNG VÀ NGUY HIỂM CỦA TRĨ NỘI ĐỘ 3
    Để giúp bệnh nhân tìm hiểu kỹ hơn về trĩ nội ở độ 3 chúng ta cùng tìm hiểu triệu chứng cũng như mức độ nguy hiểm của tình trạng này.

    1. Về triệu chứng của bệnh lý
    Khác với trĩ giai đoạn trước khi bị trĩ nội ở độ 3 bệnh lúc này phát triển cùng tốc độ cực nhanh. Những triệu chứng chuyển biến rất nhanh làm cho người bệnh gặp nhiều bất tiện và khó khăn trong sinh hoạt đời sống với những biểu hiện bao gồm:
    [​IMG]

    Bị đi cầu ra máu
    Vì búi trĩ lúc đó đã lớn và nó tích tụ nhiều kéo theo máu mất nhiều trong những lần đại tiện. Lúc đó người bệnh sẽ thấy máu chảy thành giọt hoặc là thành dòng nhỏ. Người bệnh vì vậy sẽ bị chóng mặt, vàng da, mệt mỏi, ốm vặt, hay nổi cáu…
    Bị sa búi trĩ
    Búi trĩ nội khi ấy sa ra ngoài và nó cũng không thể co lại vào trong hậu môn. Do đó để khắc phục nhiều bệnh nhân sẽ dùng tay đẩy và nhét búi trĩ trở lại bên trong. Lưu ý đây không phải là giải pháp lâu dài mà người bệnh có thể dùng được. Nếu sa búi trĩ nặng nó sẽ xảy ra khá thường xuyên nên người bệnh gặp nhiều ảnh hưởng trong công việc, cuộc sống.
    Bị ra dịch nhầy, đau đớn
    Cảm giác đau đớn kèm theo dịch nhầy sẽ tăng nhiều nếu như mọi người rặn mạnh khi đại tiện.

    2. Về nguy hiểm của trĩ nội độ 3
    Vì trĩ nội cấp độ 3 đã xuất hiện thường trực, nó sưng to gây ra nhiều vướng víu cũng như ảnh hưởng không nhỏ cho đi lại, sinh hoạt. Mặt khác chính việc tự mình đẩy búi trĩ trở lại còn làm cho búi trĩ rất dễ bị trầy xước dẫn đến viêm nhiễm. Nên khi mà kích thước búi trĩ quá to sẽ làm tổn thương niêm mạc dẫn đến nứt kẽ hậu môn kèm rỉ dịch nhờn.
    Thậm chí có một số trường hợp nặng lúc đó búi trĩ còn hoại tử và gây ra viêm nhiễm hậu môn toàn bộ, tình trạng chảy máu dai dẳng kéo dài nên mất máu xảy ra rất nhiều. Sự nguy hiểm trĩ độ 3 thực tế khó có thể lường được nên nếu như không kịp thời chữa và chữa không đúng gây ra nhiều biến chứng.
    Nếu như nhiễm khuẩn hay bội nhiễm vì hậu môn không làm sạch sẽ thì vi khuẩn sẽ tấn công và có dịch nhầy tiết ra ẩm ướt làm cho vi khuẩn có được điều kiện sinh sôi. Đồng thời còn gây cản trở máu lưu thông tĩnh mạch dẫn đến búi trĩ bị sưng phồng, viêm loét nặng ở hậu môn gây hoại tử.
    Trường hợp bệnh nhân bị hoại tử hậu môn nếu búi trĩ viêm nhiễm mà không được chữa trị thì bệnh nặng còn gây ung thư trực tràng. Bệnh không kịp thời chữa trị có thể sẽ chuyển sang độ 4 và nguy cơ bị tiền ung thư khá cao. Người bệnh khi ấy cũng cảm thấy tự ti hơn, chất lượng cuộc sống và công việc bị giảm sút. Chính những áp lực tâm lý nặng nề còn làm cho bệnh lý càng ngày càng thêm trầm trọng.
    [​IMG]


    CÁCH CHỮA TRỊ TRĨ NỘI ĐỘ 3 NHƯ THẾ NÀO?

    1. Tự áp dụng cách chữa trị tại nhà
    Để chữa trị bệnh trĩ nội ở độ 3 thì người bệnh áp dụng một số cách đơn giản tại nhà như:
    → Cần phải vệ sinh hậu môn một cách sạch sẽ như vậy sẽ hạn chế nguy cơ bị viêm nhiễm và cả hoại tử búi trĩ. Bệnh nhân sau đại tiện xong có thể áp dụng cách ngâm hậu môn và búi trĩ nhằm cầm máu cũng như làm sạch ống hậu môn hơn.
    → Nên bổ sung vào chế độ ăn uống nhiều chất xơ, bổ sung thêm nhiều nước và kiên trì tập luyện thể dục thể thao thường xuyên. Áp dụng cách này sẽ làm mềm phân cũng như giảm thiểu chảy máu khi đi đại tiện.
    → Cần thực hiện lối sống an toàn lành mạnh nói không với thuốc lá, bia rượu và hạn chế dùng thức ăn nhanh hay những thực phẩm dễ gây ra táo bón.
    → Nên hạn chế thức khuya hoặc căng thẳng quá mức vì chính thói quen này làm cho nhu động ruột hoạt động chậm dẫn đến nguy cơ táo bón càng tăng cao.

    2. Tìm địa chỉ chữa trĩ nội độ 3 uy tín
    Hiện nay nếu cần chữa trị bệnh trĩ nội ở độ 3 người bệnh cần tìm đến địa chỉ uy tín để được bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời. Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tự hào là địa chỉ được đông đảo bệnh nhân an tâm chọn lựa vì có nhiều ưu điểm vượt trội như sau:
    [​IMG]

    ► Là địa chỉ phòng khám đã được cấp phép hoạt động một cách minh bạch rõ ràng cũng như hội tụ đầy đủ những dịch vụ tốt nhằm thực hiện việc khám và chữa bệnh hiệu quả hơn.
    ► Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi trình độ chuyên môn cao và thâm niên trình độ cao trong việc chữa trị bệnh trĩ. Bản thân am hiểu tâm lý của bệnh nhân để sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc, câu hỏi liên quan.
    ► Áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến điển hình cho trĩ nội độ 3 đó là PPH. Phương pháp này hiện được các địa chỉ chữa trĩ uy tín khắp thế giới áp dụng. Mang lại ưu điểm an toàn, hiệu quả, tránh tái phát, ít xâm lấn, ít chảy máu, ít đau đớn.
    ► Mức chi phí khám và điều trị bệnh trĩ tại đây hợp lý và được quy định rõ ràng nên người bệnh có thể an tâm. Khi tư vấn giải pháp điều trị thì bác sĩ cũng sẽ tư vấn chi phí cho người bệnh nắm rõ.
    ► Có mô hình thăm khám bảo mật, rộng rãi và tiện nghi tạo cảm giác an toàn, yên tâm và thoải mái cho bệnh nhân khi đến đây khám và chữa bệnh trĩ.
    ► Thời gian thăm khám hợp lý từ 8h sáng đến 8h tối mỗi ngày nên bệnh nhân dù làm bất cứ công việc nào cũng tiện lợi sắp xếp. Dù là thứ 2 hay chủ nhật, dù là ngày bình thường hay lễ tết đều có thể đặt lịch thăm khám tại đây.

    Xem thêm thông tin về chúng tôi:
    + Báo Tiền Phong: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu TPHCM - Luôn vì sự hài lòng của mọi bệnh nhân
    + Dân Trí: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe toàn diện
    + Báo Lao Động: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Chữa bệnh xương khớp bằng y học cổ truyền
    + Báo Gia Đình: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Khám chữa bệnh tận tâm – không lo về chi phí
    + Tin tức 24h: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng
    + Báo Pháp Luật: Khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thế nào?
    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    - Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ
    - Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM
    - Website: Phòng khám đa khoa Hoàn cầu
    - Hotline tư vấn: (028) 3923 9999
     
    #1

Chia sẻ trang này