News Trên tay và đánh giá bao da led view cover Galaxy s7/ S7 Edg

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi phukienxin.vn, 1/4/16.

  1. phukienxin.vn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/9/15
    Bao da led view Galaxy S7 và bao da led view Galaxy S7 Edge là dòng bao da chính hãng, được Samsung sản xuất cho người dùng Galaxy s7/ S7 Edge để bảo vệ máy trong quá trình sử dụng. Cùng với Galaxy S7/ S7 Edge bao da cũng được giới thiệu đến người dùng trong sự kiện ra mắt Galaxy s7/ S7 Edge, dòng phụ kiện bao da led view đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của người dùng nhờ những điểm cải tiến và tiện lợi hơn so với dòng bao da led view view trước đây.
    [​IMG]
    Bao da led view cover Galaxy s7/ S7 Edge​
    Việc bao da led view Galaxy S7 Edge và S7 nhận được sự đón nhận của người dùng khiến nhiều người bất ngờ, tuy nhiên nhìn vào những cải tiến tích cực trên dòng bao da chúng ta sẽ không quá bất ngờ bởi sản phẩm này đã được Samsung cải tiến và nâng cấp chip cho phép người dùng có thể vuốt để trả lời cuộc gọi ngay trên mặt bao da. Đây là một điểm cộng rất lớn đến từ dòng bao da led view này bởi những dòng bao da led view cover trước đây chỉ hỗ trợ hiển thị không hỗ trợ chức năng vuốt trả lời để trả lời cuộc gọi khiến cho việc sử dụng bất tiện.
    Nhìn chung thiết kế của bao da led view cover galaxy s7 và S7 Edge không có sự khác biệt so với những dòng bao da led view trước đây. Sản phẩm sử dụng chất liệu giả da cao cấp rất dễ lau chùi khi bám bẩn, nắp đậy bao da được thiết kế khe ví điện tử cho phép đặt thẻ ATM, Card visit bên trong rất tiện lợi. Galaxy S7/ S7 Edge có mức giá bán khá cao do đó việc sử dụng bao da để bảo vệ máy là điều hoàn toàn cần thiết bởi sẽ giữ cho máy luôn luôn mới, bảo vệ máy không bị trầy xước, tăng khả năng chống va đập bảo vệ màn hình cũng như các chi tiết khác của máy.
     
    #1

Chia sẻ trang này