News Trên tay card đồ hoạ Gigabyte RTX 3080 gaming OC

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 6/7/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Gigabyte RTX 3080 GAMING OC-10GD sản phẩm được sử dụng kiến truc Ampere mới tới trong khoảng Geforce NVIDIA.

    Đi vào tham số khoa học của sản phẩm

    Graphics Processing GeForce RTX™ 3080

    Core Clock 1‎800 MHz (Reference Card: 1710 MHz)

    CUDA® Cores 8‎704

    Memory Clock 1‎9000 MHz

    Memory Size 1‎0 GB

    Memory Type GDDR6X

    Memory Bus 3‎20 bit

    Memory Bandwidth (GB/sec) 7‎60 GB/s

    Card Bus PCI-E 4.0 x 16

    Digital max resolution 7‎680x4320@60Hz

    Card size L=320 W=129 H=55 mm

    PCB Form ATX

    DirectX 1‎2 Ultimate

    OpenGL 4‎.6

    Recommended PSU 7‎50W

    Power Connectors 8‎ pin*2

    Vỏ hộp

    Về phần vỏ hộp vẫn sở hữu bề ngoài truyền thống như các sản phẩm khác của loại Windforce đình đám mà trước đây Gigabyte đã cho ra mắt. Logo biểu tượng mắt robot được khiến to ở giữa phần vỏ hộp và sở hữu phần sáng hơn so sở hữu những phiên bản trước, cộng có đấy những khoa học nổi trội được in ở phía dưới như đồ bộ hoá đèn LED qua phần mềm RGB Fushion, khoa học quạt độc quyền Windforce, phiên bản OC và 4 năm bảo hành (các bạn cần đăng ký thêm một năm bảo hành trên trang chủ của Gigabyte)

    Phía dưới sẽ với thêm 1 số kỹ thuật riêng của NVIDIA như dùng kiến trúc Ampere, Ray-Tracing, DLSS, kế bên là mẫu GEFORCE RTX được làm cho to vượt trội.

    >>> Xem thêm: máy chủ dell mới nhất

    Phần mặt sau

    Hãng khiến cho vượt trội những khoa học được trang bị trên chiếc VGA này như quạt Windforce 3X độc quyền có quạt ở trung tâm quay đảo ngược so sở hữu 2 quạt còn lại, Screen-cooling giúp luồng khí thoát ra ngoài được dễ hơn tản nhiệt thấp hơn, hệ thống đèn LED độc đáo đồng bộ qua phần mềm RGB Fushion 2.0, tấm back plate kim khí to giúp cái card cứng cáp hơn cùng lúc cũng sử dụng để tản nhiệt được tốt hơn.

    Giờ thì cùng mở hộp để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu VGA mà mình đang có trên tay.

    Nhìn qua thì bí quyết đóng gói của Gigabyte vẫn giữ theo kiểu truyền thống giống như những sản phẩm của cái windforce trước kia có lớp vỏ ngoài màu đen cùng loại chữ Gigabyte được làm cho nổi trội. Ngoại hình của dòng RTX 3080 Windforce năm nay cũng khác có phần gân guốc trông chắc chắn hơn.

    biện pháp tản nhiệt WINDFORCE 3X tích hợp 2x 90mm và 1X80mm quạt có thiết kế cánh quạt độc quyền, có chế độ fan giữa quay ngược chiều độc đáo, 7 ống đồng dẫn nhiệt , mặt tiếp xúc của heatsink bằng đồng to, fan quay thông minh, rất nhiều tạo nên giải pháp tản nhiệt cực kì hiệu quả.

    Phần mặt sau là tấm backplate to màu xám trông rất phong cách cùng các đường cắt chéo tạo điểm đặc sắc cho phần mặt sau. Backplate bảo vệ bằng kim khí cứng cáp không những tạo điều kiện cho cái card của bạn phát triển thành cao cấp hơn, mà thực tiễn nó còn tạo điều kiện cho cấu trúc card vững vàng hơn đa số Ở đây Anh chị em cũng có thể thấy hãng đã khiến 1 khoang trống sở hữu tên gọi Screen cooling tạo điều kiện cho gió với thể lưu chuẩn y đây.

    hai đầu cấp nguồn 8 pin là đủ để sản xuất cho mức TDP 320W mà hãng đề ra, phía bên dưới là dòng Gigabyte được đồ vật LED RGB tiện dụng đồng bộ với những linh kiện khách của Gigabyte và điều chỉnh qua phần mềm RGB Fushion tạo ra những hiệu ứng ảo huyền.

    >>> Xem thêm: thiết bị lưu trữ nx3240



    Về phần tản nhiệt hãng cũng đã rất kỹ lưỡng cho sản phẩm của mình lúc có độ dầy lên tới 2,7 slot cùng chiều dài khoảng 30cm. Tản nhiệt có 6 ống đồng cộng với phần lớn lá nhôm xen kẽ nhau giữ cho nhiệt độ luôn ổn định khi hoạt động chỉ mất khoảng dài.

    các cổng kết nối phía sau bao gồm hai x HDMI hai.1 và 3 x Displayport một.4b, có HDMI hai.1 cho tốc độ truyền vận tải cao giúp Anh chị mang thể xuất lên màn hình 4K 120FPS hay 8K 60FPS là điều hoàn toàn thông thường. Khả năng suất màn hình lên tới 4 màn 1 lúc của cái VGA này là điều hoàn toàn ấn tượng và cần đề cập đến.

    1 số hình ảnh của sản phẩm:

    Bài Nhận định hiệu năng chi tiết của dòng Gigabyte RTX 3080 Gaming OC 10G thì Maychuhanoi sẽ gửi đến Anh chị em chỉ mất khoảng sớm nhất. Đây sở hữu thể được coi là chiếc VGA đáng tậu nhất trong số 3 sản phẩm mà NVIDIA cho ra mắt lần này bao gồm RTX 3070, RTX 3080, RTX 3090, hiệu năng vượt trội cùng mức tầm giá không chênh hơn so có thế hệ cũ.

    >>> Xem thêm: bán server fujitsu
     
    #1

Chia sẻ trang này