QC Tráp ăn hỏi 9 lễ – Những Điều Bạn Cần Biết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 26/6/21.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Tráp ăn hỏi 9 lễ – Những Điều Bạn Cần Biết
    Tráp ăn hỏi 9 lễ gồm những gì ? Ý nghĩa của từng tráp, bạn với biết ?
    Tráp ăn hỏi là 1 trong những lễ vật chẳng thể thiếu trong mỗi đám hỏi, đặc trưng là Lễ ăn hỏi 9 tráp. ngoài ra, không hề ai cũng biết được ý nghĩa sâu sắc đẹp của Tráp ăn hỏi 9 lễ gồm những gì. Trong bài viết này, Lương Huyền Weding sẽ san sẻ cho bạn thông báo cụ thể về từng loại tráp. bông cưới cầm tay Và cách chuẩn bị lễ vật sao cho kỹ càng và đông đảo nhất sao cho đúng lễ thức và phù hợp sở hữu gia đình mình.
    Tráp ăn hỏi 9 lễ là kiểu tráp thông dụng nhất bây giờ. ko chỉ chứa đựng phần nhiều các lễ phẩm mà Báo cáo 9 còn biểu thị sự rẻ lành, may mắn, vĩnh cửu.
    9 Tráp ăn hỏi gồm số đông lễ phẩm căn bản như: tráp trầu cau, tráp rượu thuốc, tráp hoa quả, tráp bánh cốm, tráp bánh cu li thê, tráp chè, tráp mứt hạt sen, ttráp mâm xôi, tráp lợn quay. có các gia đình không tậu lễ mặn thì có thể thay xôi lợn bằng tráp bánh đậu xanh/ tráp bánh chocopice/ tráp bia/ tráp nước ngọt,… theo từng vùng miền, từng địa phương.
    [​IMG]
    Lễ ăn hỏi 9 tráp gồm những gì?
    Tráp trầu cau
    Dù là lễ ăn hỏi 5, 7, chín hay 11 tráp thì tráp trầu cau vẫn luôn là lễ phẩm quan yếu không thể thiếu. lễ phẩm cau trầu được chọn lọc chăm chút trong khoảng buồng cau nguyên quả lớn, tròn, đẹp, lá trầu xanh mơn mởn được tết thành hoa trầu đẹp mắt, trang hoàng thêm hoa cau (tùy từng mùa). Cành vạn tuế uốn thành hình trái tim tạo điểm đặc sắc giúp tráp cau phát triển thành khá ấn tượng, thể hiện tình cảm son sắt của cặp đôi.
    Tráp rượu thuốc
    Rượu thuốc là bộ đôi lễ vật đừng thiếu trong bất kì đám hỏi nào. Tráp rượu thuốc được trang trí hoa tuoi đẹp mắt có sự phối hợp 3 chai rượu được xếp ở đằng trước và ba cây thuốc tại phía sau. Bạn hoàn toàn với thể dùng rượu thuốc của shop hoặc gửi rượu thuốc của bạn.
    Tráp hoa quả
    Là tráp lớn và nặng nhất. Được dùng nhiều loại quả và màu sắc phối hợp trang trí hoa tuoi hoặc trang hoàng Rồng Phượng – thể hiện sự oai quyền, mạnh mẽ. Tùy tay thợ làm mà mẫu Rồng Phượng mỗi bên một khác. Tráp quả trang trí Rồng Phượng tại Lương Huyền Weding là độc nhất.
    Tráp mứt hạt sen
    với lễ ăn hỏi 7 tráp thì tráp mứt hạt sen sẽ được tách thành 1 mâm riêng, ko kết chung mang chè. https://hoacuoivn.net/san-pham/trap-an-hoi-9-le-truyen-thong Tùy theo nhu cầu của mỗi gia đình với thể tuyển lựa số suất trong mâm tráp sen là 25, 50, 75,.. hay 100 suất chia. Vỏ hộp sen có thể là vỏ cầu vàng truyền thống, vỏ giấy hồng hiện đại hay vỏ hộp gấm vàng cao cấp,.. mang nhiều kiểu trang hoàng khác nhau tùy theo bắt buộc của mỗi gia đình.
    Tráp chè
    Chè được đóng túi nhỏ hút chân không, thường ngày một tráp chè gồm 100 suất chia. tuy nhiên tùy nhu cầu của từng gia đình mà số suất trong tráp chè mang thể là 25, 50, 75,.. hay 100 suất. Mỗi suất sẽ được đóng trong vỏ hộp chè cầu đỏ truyền thống, vỏ hộp giấy đỏ hiện đại hay vỏ hộp gấm đỏ sang chảnh.
    Tráp bánh cốm
    Bánh cốm Hàng Than là đặc sản lâu đời của Hà Nội. từ lâu nó đã được sử dụng trong lễ vật ăn hỏi. Được làm cho từ những hạt lúa non giữ trọn hương vị ngọt ngào của bánh, cốm màu xanh nhưa là 1 sự no – đủ – đầy thay cho lời chúc phúc cho cuộc sống sau này của cặp đôi. như vậy như tráp chè, tráp sen thì bạn hoàn toàn sở hữu thể chọn lọc số suất cho tráp bánh cốm: 25, 50, 75 hay 100 suất chia…
    Tráp bánh phu thê
    tượng trưng cho nghĩa tình vợ chồng chung thủy, son sắt. cộng mang bánh cốm, bánh phu thê Hàng Than cũng là đặc sản lâu đời của Hà Nội phải được sử dụng đa dạng trong tráp lễ ăn hỏi. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa số suất cho tráp bánh cu li thê: 25, 50, 75 hay 100 suất chia…
    Tráp xôi gấc
    Sự kết hợp giữa xôi nếp cái hoa vàng cộng màu đỏ may mắn của gấc giúp mâm xôi gấc trở thành cá tính và đẳng cấp hơn. Xôi được đồ tỉ mỉ thành hình trái tim cực kì đẹp mắt. bình thường, tráp xôi thành phẩm khoảng 8-10kg.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này