Chia sẻ Trào lưu nữ sinh lên mạng kể chuyện “giường chiếu“ trên Facebook!

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi homevn.net, 14/4/14.

  1. homevn.net PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/3/14
    Việc đăng những hình ảnh nóng bỏng, anh sexy , gợi dục cùng những dòng status kể chuyện "giường chiếu" lên mạng facebook của nhiều cô gái trẻ tạo nên một cái nhìn rất phản cảm.

    Mạng xã hội là một nơi rộng lớn, các cá nhân có thể tự do đăng tải những hình ảnh, dòng trạng thái của mình mà ít bị kiểm soát. Chính vì vậy, thời gian qua đã có nhiều cá nhân lợi dụng điều này tung những hình ảnh sexy phản cảm lên mạng, bất chấp "gạch đá", chỉ trích của cộng đồng, miễn sao thỏa mãn mong muốn được "nổi tiếng".



    [​IMG]


    Một trào lưu xấu xí, tự tạo scandal phản cảm thậm chí bị cho là "vô học" gần đây nở rộ, được nhiều bạn trẻ hùa nhau bắt chước.


    Xem thêm tại : http://www.homevn.net/giat-minh-tra...-chuyen-giuong-chieu-len-facebook-aid652.html

    Sở hữu khuôn mặt baby dễ thương cô giáo này đã làm cộng đồng mạng không thể rời mắt.


    * Co giao day lich su trường Việt Úc đang thực sự khiến cộng đồng mạng ngất ngây khi sở hữu một gương mặt thiên thần xinh xắn đậm chất hot girl.



    Nếu như vẻ đẹp của các hot girl đang dần bão hòa, ít nhiều giảm nhiệt và không còn quá thu hút sự quan tâm của giới trẻ như ngày xưa nữa thì sự xuất hiện của những cô giáo có gương mặt không thua kém gì các hot girl đang khiến cho teen Việt phát sốt hơn bao giờ hết.


    Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục chia sẻ những hình ảnh xinh như mộng của một cô giáo, dạy trường Quốc tế Việt - Úc. Được biết, cô giáo tên là Loan và hiện đang phụ trách giảng dạy môn Lịch Sử tại trường. Những bức ảnh "tự sướng" của cô giáo trẻ xinh đẹp này đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì vẻ đẹp cực cuốn hút. Sở hữu đôi mắt biết cười, gương mặt trái xoan, các đường nét hài hòa và làn da trắng không tì vết, cô giáo dạy Lịch Sử trường Việt Úc đang có một sức hút không thua kém bất cứ hot girl xinh Việt nào.

    [​IMG]



    Có những khoảnh khắc khá gợi cảm.




    [​IMG]




    Trên facebook cá nhân của mình, cô giáo trẻ này liên tục có những bức ảnh "tự sướng" siêu cute không khác gì các bạn trẻ hiện nay. Mỗi bức ảnh của cô đều nhận được hàng trăm lượt like của bạn bè. Tất cả đều dành nhiều lời khen tặng cho vẻ đẹp của cô giáo.


    Xem thêm tại :
    http://www.homevn.net/-phat-sot-voi-co-giao-day-lich-su-truong-viet-uc-xinh-dep-aid755.html

    * 9 thắc mắc được nhiều người quan tâm nhất về tình dục


    Nếu bạn cũng đang thac mac ve tinh duc , về kích cỡ "cậu nhỏ", tới đỉnh hay không tới đỉnh, mạnh yếu, trên bảo dưới làm ngơ, mất trinh hay còn, dính chưởng hay chưa,rối loạn giới tinh, đồng tính luyến ái, gay, les, thủ dâm, tư thế quan he , tình dục, tình cảm .... hãy tham khảo thông tin của chúng tôi


    1. Kích cỡ "cậu nhỏ" ngắn dài, to nhỏ: Thắc mắc của mọi thắc mắc


    Sinh thời, trong những bài viết về lĩnh vực “thắc mắc biết hỏi ai” mà ông phụ trách, BS Trần Bồng Sơn vẫn nói rằng, câu hỏi về “tầm cỡ” của bộ phận giới tính của đàn ông vẫn là thắc mắc của mọi thắc mắc, huyền thoại của mọi huyền thoại. Đến mức, BS David Reuben-tác giả cuốn sách về tình dục bán chạy nhất trong lịch sử (xuất bản vào năm 1966 và phải in thêm hàng tháng) đã coi đó như câu hỏi của... thế kỷ.


    Không chỉ có thắc mắc thì mới có trả lời, hầu hết những bài báo viết về sức khỏe giới tính của nam giới cũng chủ yếu đề cập đến tầm vóc của người đàn ông trọng điểm này.



    Trong khi đó, có thể coi là một hiện tượng thú vị, hầu như không bao giờ người ta đọc được một câu hỏi nào về kích thước của bộ phận giới tính của phụ nữ (cũng như chẳng bao giờ phụ nữ băn khoăn về tầm cỡ cái đó của chồng mình).


    Vì những lý do trên và một vài lý do khác nữa, các bác sĩ xếp nỗi lo lắng kích cỡ vào loại “nỗi lo âu hoang đường nhất thế giới”!



    [​IMG]


    Tình dục là vấn đề được nhiều người quan tâm



    Xem thêm tại : http://www.homevn.net/9-thac-mac-duoc-nhieu-nguoi-quan-tam-nhat-ve-tinh-duc-aid736.html













    theo tin tuc
    Homevn.net
     
    #1

Chia sẻ trang này